Home / Tin Kpop / DNA giúp BTS trở thành nhóm nhạc sở hữu MV 150 triệu lượt xem nhanh nhất

DNA giúp BTS trở thành nhóm nhạc sở hữu MV 150 triệu lượt xem nhanh nhất

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 12 tháng 11, MV ca khúc chủ đề mới nhất của BTS đã đạt 150 triệu view trên youtube. Điều này mang đến cho BTS kỷ lục MV nhóm nhạc Kpop đạt được cột mốc 150 triệu view trong thời gian ngắn nhất từ trước đến giờ.

Kỷ lục trước đó thuộc về Black Pink với “As If It’s Your Last”đạt 150 triệu view trong 98 ngày. Thế nhưng chỉ với 54 ngày, BTS đã đánh bại girlgroup này để nắm giữ kỷ lục đó.

bts5-768x432-5ac0

“DNA” là bản hit khủng mới nhất của BTS và nó đã giúp các chàng trai đạt được nhiều thành tích trên cả tuyệt vời. Trước kỷ lục đạt 150 triệu view nhanh nhất, MV “DNA” cũng đã thiết lập kỷ lục cho 100 triệu view. Chưa kể, MV này còn chinh phục hầu hết các cột mốc 10, 20, 30, 40, 50, 60, 70, 80 và 90 triệu view trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời, “DNA” cũng giúp BTS lần đầu lọt vào và trụ vững nhiều tuần trên bảng xếp hạng danh tiếng Hot 100 của Billboard ngay sau khi phát hành.

Quay trở lại thành tích về lượt view trên youtube, tính đến thời điểm hiện tại, BTS đã có 7 MV đạt 150 triệu view gồm, “Dope”, “Fire”, ” Blood Sweat & Tears”, “Boy in Luv”, Save Me, “Not Today” và “DNA”.

Ở một diễn biến khác, BTS cũng vừa xuất ghi tên vào bảng xếp hạng giá trị thương hiệu boygroup tháng 11 với vị trí á quân. Tất cả thành tích trên đều chứng minh rằng lần comeback này của các chàng trai quá thành công và nâng tên tuổi nhóm lên một tầm cao mới.

Xin chúc mừng BTS và cộng đồng ARMY!

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *