Home / Góc vui thần tượng / Chuyện gì đang xảy ra: Sao Wanna One có một Park Woojin đang nhảy và một Park Woojin khác… đang nhìn Park Woojin nhảy???

Chuyện gì đang xảy ra: Sao Wanna One có một Park Woojin đang nhảy và một Park Woojin khác… đang nhìn Park Woojin nhảy???

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bức ảnh gây tò mò vì trong ảnh có tới hai người giống hệt Park Woo Jin.

Gần đây, các cộng đồng mạng xứ Hàn đang xôn xao trước ảnh chụp một màn trình diễn của Wanna One. Ảnh do báo OSEN của Hàn chụp, và ngoài động tác suýt ngã khá hài hước của một thành viên, người ta còn để ý một điểm khá kỳ lạ ở bức ảnh đó là: tại sao lại có tận hai Park Woojin thế? Hai người đều mắt 1 mí hơi xếch, mũi và miệng cũng rất tương đồng. Chẳng lẽ lại có chuyện Woojin biết phân thân?

Nhưng sự thật tất nhiên là không có chuyện thần kỳ như vậy. Bình luận của các fan khác đã lý giải điều kỳ lạ này:

“Ban đầu đọc bài đăng thì cũng phải hỏi chấm, nhưng nhìn kỹ thì Woojin ở trên, Kang Daniel ở dưới đó. Nhìn dáng người là biết là Daniel. Nhưng đúng là đây là lần đầu tôi thấy họ trông giống nhau đến vậy,”

“Đây là ảnh chụp ở festival Busan năm 2017. Người ở dưới là Daniel đó. Sân khấu rất trơn nhưng Daniel không hề trượt ngã đâu, anh ấy chỉ đang nhảy free-style thôi. Nhà báo chụp có tâm quá đi.”Hóa ra chỉ là ở khoảnh khắc chụp ảnh, Kang Daniel có góc mặt rất giống Woojin nên mới có người nhầm lẫn

Đây là điều khá bất ngờ vì hai chàng trai chưa bao giờ được cho là trông giống nhau. Nhưng sau bức ảnh gây xôn xao, các fan cũng phải nhìn lại và công nhận hai người có đôi mắt và khuôn miệng khá giống, ở một số góc ảnh dễ dẫn đến nhầm lẫn.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • park woo-jin
  • park woo jin 2018
  • park woojin 2018
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Bộ đôi Wanna One tung sản phẩm kết hợp ngay sau khi nhóm tan rã

Share now~FacebookTwitteremail 2 cựu thành viên Wanna One đã tung sản phẩm âm nhạc mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.