Home / Tin Kpop / Teaser comeback đầu tiên của Twice đã ra lò, và vẫn “bánh bèo” như ngày nào

Teaser comeback đầu tiên của Twice đã ra lò, và vẫn “bánh bèo” như ngày nào

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ảnh teaser công bố ngày trở lại của các cô gái vẫn dễ thương và ‘bánh bèo’ như ngày nào.

Đường đua Kpop tháng 7 thật sự trở nên nóng hơn khi girlgroup đình đám nhà JYP đã xác nhận comeback chỉ sau một thời gian ngắn kể từ lần quảng bá gần nhất. Và mới đây, TWICE tiếp tục công bố ngày trở lại cụ thể là vào 9 tháng 7 thông qua ảnh teaser.Bên trong teaser là dòng chữ “Dance the Night Away”, có thể đây sẽ là tên album hoặc ca khúc chủ đề cho lần comeback sắp tới. Tuy nhiên, bức ảnh teaser quảng bá mới nhất lại khiến nhiều fan hoang mang.Như đã đưa tin từ trước, TWICE từng úp mở rằng nhóm sẽ thay đổi concept thông qua buổi livestream. Các cô gái lần đầu tiên mặc áo ngắn tay gợi cảm trong MV ca khúc đề được quay tại Nhật. Không cần phải nói, tiết lộ này làm fan đứng ngồi không yên. Bởi vì ngay cả chính những người hâm mộ trung thành nhất cũng mong một lần TWICE thay đổi concept sang mạnh mẽ thay vì cứ bánh bèo như những lần trước. Mặt khác, việc phát hành một sản phẩm âm nhạc trưởng thành và theo đuổi phong cách gợi cảm cũng là một hướng đi mới để giúp TWICE tránh rơi vào tình trạng bão hòa hay xóa tan nhận định “chỉ biết hát nhạc thiếu nhi”.

Tuy nhiên, những hình ảnh trong teaser quảng bá album mới có vẻ như đi ngược lại những gì mà người khác mong đợi. Lấy bối cảnh ở bãi biển, bầu trời đêm đầy sao và những phụ kiện màu sắc, ảnh teaser mang đến một cảm giác dễ thương và nhí nhảnh vẫn thường thấy ở chủ nhân bản hit “What is Love?”. Thực tế, fan và non-fan đang trông đợi loạt ảnh nhá hàng mang phong cách hoàn toàn khác, phải mạnh mẽ và girl crush hơn. Cho nên, một số fan đã tỏ ra thất vọng và cho rằng TWICE vẫn sẽ trở lại với một ca khúc có giai điệu dễ thương và vũ đạo “bánh bèo”.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, nhóm chỉ mới phát hành một ảnh teaser tiết lộ ngày comeback thì không thể khẳng định điều gì. Có thể ảnh quảng bá này dễ thương, trong sáng nhưng khi công bố ảnh teaser nhóm và cá nhân thì TWICE sẽ khiến mọi người bất ngờ. Hoặc cũng có thể, girlgroup vẫn giữ phong cách xinh đẹp, đầy màu sắc trẻ trung như trước nhưng giai điệu và vũ đạo ca khúc sẽ mạnh mẽ hơn. Muốn biết câu trả lời chính xác nhất thì bạn phải theo dõi những đợt teaser tiếp theo và thưởng thức MV vào ngày 9 tháng 7 tới nhé.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chứng kiến TWICE diễn tập hăng say dưới trời nắng chang chang, dù thích hay không, K-net vẫn phải gật đầu nể phục

Share now~FacebookTwitteremail Sự nhiệt huyết dù chỉ là diễn tập trước các màn trình diễn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *