Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Yang Hyun Suk gián tiếp “cảnh cáo” Dispatch về scandal được biệt đãi của G-Dragon (Big Bang)

Yang Hyun Suk gián tiếp “cảnh cáo” Dispatch về scandal được biệt đãi của G-Dragon (Big Bang)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một bài đăng kỳ lạ đã xuất hiện trên trang cá nhân của chủ tịch YG khiến fan tin rằng công ty này đang rất giận Dispatch sau những tranh cãi vừa qua.

Mới đây, chủ tịch Yang Hyun Suk của YG Entertainment đã gây chú ý khi viết một bài đăng đầy ẩn ý lên Instagram. Cụ thể, nội dung của bài viết như sau:

“Bí quyết săn mồi của sư tử là đợi cơ hội thích hợp. Thoạt nhìn, trông chúng có vẻ như đang ẩn thân khi nhìn từ bên ngoài, nhưng thực chất chúng đang âm thầm nổi cáu và tim đập thật nhanh”.Chủ tịch Yang Hyun Suk đang âm thầm cảnh cáo các phóng viên của Dispatch 

Bên dưới bức ảnh là lời nhắn: “Chung chí hướng với các bạn”, “Chúng ta cùng đồng lòng, V.I.P”. Mặc dù Yang CEO đã xóa bức ảnh đi nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại màn hình. Rất nhiều báo chí cũng quan tâm tới tin tức này.

Nhiều netizen cho rằng YG Entertainment đang gửi lời cảnh cáo tới Dispatch, trang tin nổi tiếng trong việc đào xới những vụ lùm xùm từ hẹn hò, gian lận tới nhiều bê bối nghiêm trọng khác. Gần đây nhất, Dispatch khiến YG lao đao vì đưa hàng loạt bằng chứng khẳng địng G-Dragon (Big Bang) được biệt đãi trong quân đội. Đây không phải lần đầu Dispatch tấn công G-Dragon. Trước đây trang tin này đã không ít lần khui ra tin tức hẹn hò của trưởng nhóm Big Bang. Và tất nhiên là YG không vui vẻ gì với sự can thiệp của Dispatch rồi. Đặc biệt, chủ tịch Yang có nhắc đến VIP – fandom hùng mạnh của Big Bang như một lời khẳng định sẽ bảo vệ G-Dragon. Có lẽ lần này YG thực sự nổi giận vì Dispatch ngày càng hoạt động bành trướng, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng gà nhà.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thành viên thứ 3 trong boygroup tân binh thứ 2 của YG: Nam idol 15 tuổi có kỹ năng nhảy ‘thần sầu’

Share now~FacebookTwitteremail Đây chính là mảnh ghép tài năng tiếp theo debut trong boygroup mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.