Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / “Thuyết âm mưu” vô cùng độc đáo và sâu sắc mà BTS nhắn gửi qua logo mới của fandom ARMY

“Thuyết âm mưu” vô cùng độc đáo và sâu sắc mà BTS nhắn gửi qua logo mới của fandom ARMY

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đằng sau việc đổi logo của BTS cũng có nhiều điều rất đáng để fan hâm mộ phải suy ngẫm đấy nhé.

BTS là một nhóm nhạc luôn mang đến những điều bất ngờ là bí ẩn trong mỗi sản phẩm âm nhạc của mình khiến các fan hâm mộ luôn mong muốn khám phá, tìm hiểu. Thế nhưng không chỉ dừng lại đó, ngay đến việc thay đổi logo của họ cũng có ‘ẩn ý’ đằng sau mà không phải bất kỳ người nào cũng biết được.
Cách công bố mới đầy ấn tượng từ BTS và Bighit khiến cho cộng đồng ARMY ngay lập tức cảm thấy ‘mê mệt’ mẫu logo của các thần tượng nhà mình. 

Logo gần đây nhất bao gồm cả logo của ARMY, tạo thành một chiếc khiên chắn lớn hơn so với áo chống đạn cũ, ngụ ý khi BTS và ARMY ở bên cạnh nhau sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều lần. Đồng thời đường chéo khi ghép 2 logo lại với nhau có ý nghĩa rằng, ARMY luôn hướng về BTS trong khi BTS lại luôn chờ đợi ARMY. BTS mới chỉ thay logo 1 lần thôi. Với thiết kế đầu tiên, ai nhìn cũng hiểu rằng đây chính là tượng trưng cho tinh thần và cái tên của nhóm – Chống đạn thiếu niên đoàn. Tuy nhiên khi thay đổi logo, BTS liền ‘đánh úp’ fan với liền mạch 2 thiết kế nhìn thì đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa.  Logo gợi nhắc mọi người nghĩ đến hàng loạt ý nghĩa khác nhau như cùng vươn tới đỉnh cao mới, những tấm khiên chắn hay còn một hình ảnh khác nữa đó chính là bóng của cánh cửa đang mở ra.

Một điều thú vị ít người biết đến rằng, trong hàng loạt MV của BTS cũng truyền tải ý nghĩa và hình ảnh mà logo của nhóm chứa đựng, ví dụ như những hình ảnh trong “Spring Day”.

Hãy liên kết những điểm này với nhau, các fan hâm mộ sẽ nhận được thông điệp mà BTS muốn truyền tải: “Bạn chẳng bao giờ biết có gì sẽ xảy ra ở phía trước, mọi thứ chỉ đến khi nào bạn tới đó mà thôi”.  Đường tàu hỏa không dài như thể không có hồi kết trong “Spring Day”, thế nhưng ai cũng biết rằng, đôi lúc, tàu sẽ dừng để chúng ta có thời gian nhìn lại, suy ngẫm về những gì đã qua rồi lại tiếp tục hành trình của bản thân.

Mặt khác, có thể hiểu rằng, khi ai đang cảm thấy mất phương hướng hay cảm giác như mọi cánh cửa cuộc đời đang đóng sầm lại ngay trước mặt mình thì luôn luôn có một cơ hội nhỏ nhoi đang chờ đợi ở đâu đó, giống như tia sáng le lói mang lại hy vọng cho những người trẻ đang muốn từ bỏ những gì mà mình mong muốn. Chính vì vậy, đừng ai bỏ cuộc, đừng ai đánh mất giấc mơ.Love Yourself – Hãy tự yêu lấy bản thân mình thay vì căm ghét bởi chưa đạt được những gì mà bạn mong muốn. Bất kỳ lúc nào, cơ hội mới cũng sẽ đến với bạn, thế nên phải hướng luôn về phía trướcĐiều cần làm lúc này đã phải tìm kiếm nó, phải luôn ghi nhớ trong đầu rằng khi một cánh cửa đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra ngay thôi. Bức ảnh được tung ra ngay sau khi BTS thay đổi logo mới. Trông thì khá bình thường như hãy để ý, Jungkook là thành viên duy nhất đứng lại mà không hề bước tiếp.

Điều này có thể mang ý nghĩa chào đón các ARMY mới và hy vọng fan hâm mộ sẽ luôn ủng hộ, chấp nhận những thay đổi lớn trong lương lai. Một điểm khác là trong “Spring Day” hay “Run”, Jungkook cũng luôn đứng yên một chỗ, có thể, các thành viên khác cũng đang mong muốn cậu út cũng vững vàng tiến về phía trước như các anh. Có thể là vì các thành viên khác lớn hơn sẽ dũng cảm bước qua cánh cửa trước để chỉ cho em út Jungkook thấy rằng mọi thứ đều không có gì đáng sợ cả.

Vậy Jungkook đại diện cho điều gì? Cho những người trẻ đang sợ thay đổi. Jungkook luôn đứng một chỗ đại diện cho những người đang ngần ngại tiến về phía trước mà vẫn luôn tóm chặt lấy quá khứ. Bởi Jungkook là người trẻ nhất trong nhóm, anh chàng đã phải đấu tranh rất nhiều để trở thành người lớn và bất kỳ ai cũng phải trải qua một quá trình khó khăn như vậy nhưng rồi tất cả sẽ ổn thôi. “Một bàn tay chìa ra để giúp đỡ”.

Thế nhưng đừng vội quên hình ảnh logo cũ, chúng ta sẽ cùng nhìn thấy cách để biến khiên chắn trở thành một chiếc áo chống đạn. 

Áo chống đạn và khiên sẽ tạo nên một bộ đôi mang sức mạnh hoàn hảo, mạnh mẽ hơn rất nhiều lần.Còn Fake Love..Bạn có nhận ra ý nghĩa ẩn sâu bên trong chưa? Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Sự thay đổi logo còn có thể mang hàm ý rằng, BTS đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ con số 0, chỉ có mỗi một mình, từng bước từng bước vươn lên. Thế nhưng trên con đường khó khăn của họ, lại bắt đầu có thêm ARMY, những người luôn ủng hộ và sát cánh bên họ cho dù bất kỳ điều gì xảy ra.  Điều này cũng được thể hiện rõ trong “Beyond The Scene”. BTS đổi ý nghĩa tên bởi chính fandom quốc tế của mình. Các thành viên làm việc chăm chỉ như vậy cũng là để mang âm nhạc của mình tiến xa khỏi Hàn Quốc và mang đến niềm hạnh phúc cho càng nhiều người trẻ tuổi trên thế giới hơn nữa.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *