Home / Tin Kpop / The Boyz nhảy sạp, EXID chơi đập niêu siêu đáng yêu khi trải nghiệm trò chơi dân gian Việt Nam

The Boyz nhảy sạp, EXID chơi đập niêu siêu đáng yêu khi trải nghiệm trò chơi dân gian Việt Nam

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trước khi tham gia sự kiện V Heartbeat Rank tại TP.HCM, EXID và The Boyz đã có những phút giây vui chơi cùng host Gil Lê vô cùng sảng khoái.

Ngay khi hạ cánh xuống Việt Nam, các thành viên EXID và The Boyz đã có dịp tham gia và trải nghiệm các trò chơi dân gian Việt Nam cùng với host Gil Lê. Theo thông báo trước đó, lẽ ra The Boyz sẽ chỉ đến Việt Nam với 11 người do một thành viên bị thương, nhưng cuối cùng nhóm vẫn xuất hiện đầy đủ các thành viên để gặp gỡ fan Việt.

Tham gia chương trình Follow Me cùng Gil Lê, các thành viên đã thu hút ánh nhìn của mọi người, đồng thời họ cũng gửi lời chào bằng tiếng Việt đến các fan.

Thử thách đầu tiên mà các chàng trai được tham gia đó là nhảy sạp – một nét văn hóa lâu đời của người Việt Nam.Tuy là lần đầu thử sức và chỉ được nhìn mẫu một lần duy nhất trò chơi này, nhưng các chàng trai The Boyz đều nhảy rất thuần thục.
Các chàng trai đã chia đội ra để thi đấu với nhau, và đội thua sẽ phải độ nón lá, quàng khăn, nghe nhạc Đất Phương Nam và thực hiện aegyo.

Sau đó, The Boyz được tận mắt chứng kiến cách làm bánh xèo cùng với một thử thách là họ phải làm theo những gì đã thấy.

Trước The Boyz, các cô gái EXID đã được trải nghiệm văn hóa Việt Nam nhiều lần. Cả bốn đều rất thích thú và làm mọi việc mà không cần phải hướng dẫn quá nhiều. Họ chia đội để cùng thực hiện thử thách nặn bột theo từ khóa mà Gil Lê đưa cho. LE, Jeonghwa sẽ phải vẽ hình theo từ khóa của Gil Lê, còn Hani, Hyelin sẽ nặn bột theo hình và nói từ khóa. Ở trò này, cả hai bên đều hòa nhau. Tiếp theo, nhóm được chơi trò nhắm mắt đập niêu. Dù được các thành viên chỉ dẫn để đi về phía chiếc niêu nhưng cả bốn cô gái đều cảm thấy sợ khi đập trúng chiếc niêu. Dù vậy, Hani và LE vẫn xuất sắc chiến thắng. Trò cuối cùng các cô gái tham gia tưởng dễ mà vất vả không tưởng đó là “Ném vòng vào cổ chai”. Dù rất cố gắng và được trao thêm nhiều cơ hội nhưng các cô gái vẫn không thể ném vòng vào cổ chai.

Chắc chắn rằng cả hai nhóm đều đã có những phút giây vô cùng vui tươi và sảng khoái tại Việt Nam. Chúc cho buổi biểu diễn của EXID và The Boyz cũng như V Heartbeat Rank sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Toàn bộ chương trình được phát sóng trên VLIVE tại đây: https://www.vlive.tv/video/81797

Theo: cosmolife

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.