Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Tạp chí Mỹ chọn RM (BTS) cho một vai diễn trong Camp Rock remake vì khả năng rap và… nhảy?!

Tạp chí Mỹ chọn RM (BTS) cho một vai diễn trong Camp Rock remake vì khả năng rap và… nhảy?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuộc bình chọn này cũng chứng minh độ nổi tiếng đáng gờm của BTS tại Mỹ.

Mới đây, các A.R.M.Y (tên fandom của BTS) đang xôn xao trước mẩu tin đáng yêu đến từ tạp chí dành cho tuổi teen J-14 (Mỹ). Tạp chí này đã bình chọn trưởng nhóm BTS là cái tên phù hợp nhất cho nhân vật Sander của bộ phim đình đám Camp Rock nếu phim được remake. Nhưng lý do J-14 chọn RM mới là điều khiến các fan chú ý.
Cụ thể, tạp chí này đã viết như sau về chàng rapper tài năng: “Với kỹ năng rap và nhảy thần sầu, RM chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho Sander. Và thật tuyệt biết bao nếu nhạc Kpop xuất hiện trong phim.” Những lời khen “có cánh” khiến các fan cảm kích, nhưng chi tiết “kỹ năng nhảy thần sầu” lại khiến mọi người thấy có gì đó… sai sai. Đó là bởi RM luôn là nhân vật được chỉ mặt đặt tên là hậu đậu nhất nhóm, lại không ít lần khiến fan phì cười vì động tác vũ đạo hài hước. Chính anh chàng cũng từng khẳng định: “Tôi là Rap Monster chứ không phải Dance Monster”. Chắc hẳn ai ai cũng nhớ về màn freestyle ấn tượng này của RM trong chương trình “Weekly Idol”

Tuy nhiên, đây chỉ là lời đùa vui của các fan thôi. Thực tế thì RM có kỹ năng nhảy không tồi đối với một thần tượng chuyên rap – sáng tác. Chưa kể, BTS vốn nổi tiếng với loạt vũ đạo đỉnh cao, chẳng có lý nào RM lại thực hiện được vũ đạo siêu khó của nhóm nếu anh có kỹ năng nhảy “tồi”.RM thực tế đã tiến bộ về kỹ năng nhảy rất nhiều

Mẩu tin bình chọn này cũng một lần nữa khẳng định độ nổi tiếng đáng ngưỡng mộ của BTS tại Mỹ khi liên tục xuất hiện trên báo, tạp chí nước này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.