Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Jessi và câu nói thẳng thắn về HyunA và E’Dawn (PENTAGON) được fan quốc tế đồng ý “hai tay hai chân”

Jessi và câu nói thẳng thắn về HyunA và E’Dawn (PENTAGON) được fan quốc tế đồng ý “hai tay hai chân”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vốn nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ có tính cách cực kỳ thẳng thắn, Jessi cũng không ngần ngại lên tiếng về vấn đề siêu nhạy cảm giữa hai thần tượng nhà Cube.

Việc HyunAE’Dawn (PENTAGON) công khai hẹn hò đã trở thành chủ đề nóng hổi trên các mặt báo trong suốt hơn 1 tuần qua. Nếu như hầu hết fan quốc tế đều hết lòng ủng hộ chuyện tình này, thì ngược lại, fan Hàn (đặc biệt là của PENTAGON) lại có phản ứng rất tiêu cực. Họ không chỉ hủy vé sự kiện ra mắt fanclub chính thức của PENTAGON, mà còn quay lưng tẩy chay và thậm chí là yêu cầu E’Dawn rời nhóm.Giữa những tranh cãi ồn ào xung quanh tin tức hẹn hò của HyunA và E’Dawn, rapper Jessi mới đây cũng thẳng thừng chia sẻ những suy nghĩ của mình. Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng với tính cách bộc trực, thẳng thắn, không có gì ngạc nhiên khi Jessi công khai nói lên quan điểm của mình về chuyện tình cảm giữa hai nghệ sĩ nhà Cube, mặc dù có thể cô sẽ vấp phải sự phản đối từ một bộ phận người hâm mộ.Trong một buổi live Instagram gần đây, Jessi đã nói về những tranh cãi liên quan đến cặp đôi thần tượng cùng đến từ Cube Entertainment. Cô không ngần ngại lên tiếng ủng hộ và bảo vệ HyunA, nói rằng: “Tất cả mọi người đều có quyền hẹn hò với bất cứ ai mà họ muốn. Chúng tôi không phải là con nít. Chuyện bạn là thần tượng hay không chẳng quan trọng… Cô ấy đã đủ tuổi để hẹn hò với bất cứ ai mà cô ấy muốn“. Sau đó, Jessi còn mạnh mẽ tuyên bố: “Hãy để họ được hạnh phúc“, và “Hãy để tất cả mọi người đều được hạnh phúc. Làm ơn đi“.

Phát biểu này của Jessi ngay lập tức nhận được sự đồng tình và khen ngợi hết lời từ fan quốc tế. Trên thực tế, rất nhiều người hâm mộ ở nước ngoài không thể hiểu được tại sao fan Hàn lại phản đối mối quan hệ của HyunA và E’Dawn nặng nề đến như vậy. Sự mâu thuẫn trong quan điểm giữa hai bên buộc các fan Hàn của PENTAGON phải lên tiếng bằng một bức thư rất dài và đau lòng, giải thích nguyên nhân tại sao họ lại đưa ra quyết định tẩy chay E’Dawn.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Melon Music Awards 2019 công bố điều kiện đề cử cho năm sau, một loạt nghệ sỹ đình đám sẽ chịu thiệt!

Share now~FacebookTwitteremail Dù sở hữu những thành tích đáng nể song những ‘SOLO’, ‘FIANCÉ’, ‘Yes …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *