Home / Tv Show Hàn Quốc / Produce 48 chưa kết thúc, khán giả đã chọn sẵn leader cho nhóm nhạc chiến thắng rồi

Produce 48 chưa kết thúc, khán giả đã chọn sẵn leader cho nhóm nhạc chiến thắng rồi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không ai khác chính là cô nàng đến từ Woollim Entertainment !

Sau hai mùa thành công của Produce 101, M-net tiếp tục cho ra Produce 48 với sự tham gia của các thực tập sinh Nhật Bản càng làm cho chương trình nóng hơn bao giờ hết. Các cô gái tài năng cùng các vòng đánh giá, những gương mặt nằm trong top debut đang dần lộ diện. Khép lại hai mùa đầu với sự ra mắt của I.O.I và Wanna One, không nghi ngờ nhóm nhạc tiếp theo bước ra từ Produce 48 cũng sẽ thành công ngoài sức mong đợi của chúng ta.
Đồng dạng với những thực tập sinh sẽ được debut thì ngoài vị trí center thì leader cũng là một vấn đề không thể không nhắc đến. Muốn một nhóm nhạc thành công, leader – người sẽ dẫn dắt và lãnh đạo cả nhóm, hài hòa giữa các thành viên chiếm một vai trò không nhỏ. Đặc biệt xuyên suốt từ đầu chương trình, những nhà sản xuất quốc dân cũng đã đưa ra ý kiến của mình về vị trí leader, là cô gái đến từ nhà Woollim – thực tập sinh Kwon Eunbi. Ngay từ đầu chương trình, cô nàng đã thể hiện bản lĩnh leader cùng tài năng vượt trội của mình. Cô nàng chăm sóc như một người ‘mẹ’ của đối với các cô gái trong Woolim, dù các thành viên khác với căng thẳng nhưng Eunbi vẫn cố gắng trấn tĩnh và sắp xếp vị trí trên sân khấu.

Bằng sự nỗ lực và sự yêu mến của khán giả, cô đã đạt hạng 5 ở cả hai vòng loại trừ, Kwon Eunbi được xem là một trong các thí sinh đáng mong đợi nhất ở vòng đánh giá Concept.Là người lớn tuổi nhất trong nhóm, cô nàng đã được chọn làm leader cho team ‘Rumor’. Có được nhiều kinh nghiệm từ cuộc thi, cô ấy một lần nữa trở thành leader cho đợt đánh giá thứ ba và nhận được nhiều sự quan tâm. Eunbi chia sẻ rằng: Em rất muốn cho mọi người thấy vocal của em. Vì những lần trước, mọi người chỉ biết đến Kwon Eunbi vì nhảy tốt. Nên em muốn cho mọi người thấy khía cạnh khác của em. Rằng em cũng hát tốt nữa.
Sau đó Eunbi được chọn làm vocal, nhưng do cả team không có rapper và rất khó khăn khi chọn vị trí. Nên Eunbi đã nhận phần rap về mình và nhường main vocal cho Chowon để Sian đảm nhận sub 1 như cũ. Sau đó sau khi thu âm xong, mọi người quyết định đổi lại Eunbi thành Main Vocal và Chowon là Rapper. Điều này càng chứng tỏ nhân cách tuyệt vời cùng sự quyết đoán lãnh đạo của leader khi đặt cả team lên trên hết.Sự lãnh đạo, nhân cách tuyệt vời và tỉ lệ giới tính fandom của cô ấy rất cân bằng, Kwon Eunbi là người có tiềm năng nhất đó. K-net cũng không tiếc lời khen ngợi cô nàng.

1.  Kwon Eunbi nhất định phải đảm nhận vị trí leader trong nhóm debut thì mới ổn được. Tính cách, kĩ năng, visual đều tuyệt vời. Còn giới hạn của Han Chowon rốt cuộc là gì vậy? ㄷ ㄷ ㄷ ㄷ Em ấy còn rap rất tốt nữa.

2. Hôm nay Kwon Eunbi miễn cưỡng nói sẽ đảm nhiệm phần rap, cho thấy phẩm chất tốt đẹp của 1 leader, mặc dù phải nhường main vocal cho Chowon ㅋㅋㅋㅋ Em rap tốt theo cách riêng của mình mà Eunbi à ㅋㅋㅋㅋ

Thực sự…. Tôi rất thích cô ấy.

3. Eunbi hãy debut nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

4. Kwon Eunbi làm ơn hãy debut đi màㅠㅠㅠ

5. Làm thế nào mà cô ấy ghi nhớ tất cả vũ đạo một cách ấn tượng như thế?

6. Tôi đã nghĩ y hệt thớt lúc thấy cô ấy ngồi trên ghế xếp hạng của mình.

7. Một leader thực sự ㅠㅠㅠㅠ

8. Eunbi của chúng ta ~!~!

9. Eunbi à hãy debut nhé, mình sẽ luôn luôn ủng hộ cậu ㅠㅠㅠㅠ

10. Kwon Eunbi hãy debut nhé.

11. Cô ấy sinh ra để trở thành leader của một nhóm nhạc nữ đó.

Theo: tinnhac

Produce 48 chưa kết thúc, khán giả đã chọn sẵn leader cho nhóm nhạc chiến thắng rồi
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không ngờ cũng có ngày này, ARMY và EXO-L cùng nhau trend ủng hộ tình ‘hữu nghị’ giữa 2 fandom

Share now~FacebookTwitteremail Bất ngờ chưa, ARMY và EXO-L đã kêu gọi ngừng các cuộc fanwar …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.