Home / 360Netizenbuzz / Chưa yên ổn được bao lâu, Yoon Jisung (Wanna One) lại bị K-net chỉ trích vì hành động trong quá khứ

Chưa yên ổn được bao lâu, Yoon Jisung (Wanna One) lại bị K-net chỉ trích vì hành động trong quá khứ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như netizen Hàn thực sự không ‘vừa mắt’ với tất cả những gì trưởng nhóm Wanna One làm, bởi họ sẵn sàng bới móc những chuyện đã xảy ra từ lâu để ‘ném đá’ và miệt thị Jisung.

Nếu phải chọn ra một thành viên Wanna One phù hợp nhất với danh hiệu “con ghẻ” của netizen Hàn, người đó chắc chắn phải là Yoon Jisung. Trong vòng vài tháng gần đây, thủ lĩnh Wanna One liên tục gặp rắc rối với cư dân mạng khi bị chỉ trích không ngừng về nhiều vấn đề khác nhau. Từ những tình huống bị cho là “nhảy không ra hồn” dù đã debut được 1 năm cho đến việc lựa chọn trang phục thiếu tế nhị, hay thậm chí là những câu chuyện “tay bay vạ gió” như đưa bạn bè vào phòng chờ và để họ chụp ảnh với các thành viên khác, Yoon Jisung đều có thể dễ dàng khiến netizen cảm thấy “ngứa mắt” và nhận về rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.
Vì lẽ đó, từ những ấn tượng tốt đẹp ban đầu trong “Produce 101” mùa 2, thành viên lớn tuổi nhất của Wanna One giờ đây đã trở thành “tiêu điểm scandal” của nhóm, liên tục phủ sóng Internet với hàng loạt ý kiến tiêu cực. Sau hàng loạt những vụ ồn ào trước đó, mới đây nhất, trưởng nhóm Wanna One tiếp tục trở thành tâm điểm “ném đá” từ một bộ phận netizen Hàn Quốc, và lần này mọi chuyện xuất phát từ một tình huống đã diễn ra cách đây gần 1 năm. Vụ việc này cho thấy cư dân mạng thực sự không “vừa mắt” với Yoon Jisung, bởi họ luôn sẵn sàng bới móc bất kỳ chuyện gì, ở bất cứ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào, chỉ để có cớ chửi rủa và miệt thị anh.

Cụ thể, trong một chương trình thực tế của riêng Wanna One mang tên “Wanna City” phát sóng vào cuối năm ngoái, các chàng trai đã cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt. Họ phải dùng đũa di chuyển 8 quả bóng trong vòng 1 phút, và nếu thành công, các thành viên sẽ có cơ hội được ekip sản xuất chiêu đãi một bữa ăn bánh mì kẹp. Phần thưởng này đã trở thành động lực to lớn giúp các thành viên quyết tâm giành chiến thắng hơn, nhưng có lẽ vì thế mà nó cũng vô tình khiến họ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Sau đó, từng người một đã di chuyển thành công 8 quả bóng, và người chơi cuối cùng – Kim Jaehwan, có nhiệm vụ phải đặt chúng vào trong những cái ly thủy tinh.Mọi thứ đã diễn ra hết sức suôn sẻ cho đến khi Kim Jaehwan phải đặt quả bóng cuối cùng vào ly. Lúc này, giọng ca chính của Wanna One bắt đầu nghịch ngợm và “câu giờ” để mọi người hồi hộp chờ đợi, nhằm tăng thêm phần kịch tính cho cuộc chơi. Chính vào lúc này, Yoon Jisung đã ném mạnh đôi đũa đang cầm trên tay xuống đất và hét lớn: “Đặt vào ngay!“. Trên thực tế, tập “Wanna City” nói trên đã phát sóng từ khá lâu, và khi ấy không có bất kỳ ai lên tiếng phàn nàn hay không hài lòng về hành động ném đũa của Jisung. Thế nhưng, sau nhiều tháng, thái độ này của Yoon Jisung giờ đây lại khiến anh bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ. Netizen Hàn cho rằng trưởng nhóm Wanna One quá thô lỗ và thiếu tế nhị, thậm chí là không biết quan tâm đến những người xung quanh. Trong một tình huống như vậy, hành động ném đũa của Yoon Jisung có thể làm đau các thành viên khác đang ngồi xung quanh, thậm chí là khiến nhân viên bị thương vì họ luôn ngồi ở phía trước – như những gì chúng ta có thể nhìn thấy trong video.  Chưa dừng lại ở đó, một số người cũng không tiếc lời mỉa mai rằng Jisung nên có chút lương tâm, vì rất nhiều Wannable đã quảng bá tính cách của anh như một trưởng nhóm chu đáo, cẩn trọng và biết nghĩ cho người khác. Một vài bình luận còn nói rằng Jisung ném đũa quá mạnh, và đó chính là vấn đề lớn nhất bởi nó cho thấy trưởng nhóm Wanna One thực sự là người nóng nảy, thô lỗ trong cách đối xử với những người khác. Dù vậy, người hâm mộ vẫn quyết liệt lên tiếng bảo vệ Yoon Jisung trong tình huống này. Họ cho rằng nam thần tượng chỉ đang cố gắng tỏ ra hài hước vì mục đích phát sóng, và không thể đánh giá tính cách của một con người chỉ thông qua một vài giây ngắn ngủi được cắt ra từ một show truyền hình như vậy.Bạn có nghĩ rằng Yoon Jisung xứng đáng bị chỉ trích vì hành động ném đũa trên “Wanna City” không?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xiumin (EXO) và Jimin (BTS) bất ngờ đến xem concert cuối cùng của Wanna One

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các thành viên Wanna One chắc hẳn đã rất cảm kích vì sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.