Home / Tin Kpop / Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của GOT7 chưa?

Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của GOT7 chưa?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tracklist cho album mới của nhóm nhạc nhà JYP đã được công bố.

Sau hơn một tháng “nhá hàng” kế hoạch trở lại, ngày 29/8 vừa qua GOT7 đã chính thức lên tiếng về sản phẩm âm nhạc sắp tới khiến các AHGASE “đứng ngồi không yên”. Theo đó, album comeback của nhóm nhạc nhà JYP có tiêu đề là PRESENT: YOU với ý nghĩa là “Món quà lớn nhất chính là các bạn”. Đây cũng là sản phẩm thay lời tri ân của GOT7 đến người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng nhóm trên con đường sự nghiệp vừa qua. Hình ảnh teaser album PRESENT: YOU của GOT7.

Sau khi giới thiệu hình ảnh teaser đầy lung linh, tối ngày 30/8, GOT7 đã công bố tracklist chính thức của PRESENT: YOU. Theo đó, album lần này có 16 ca khúc do chính các thành viên hợp tác sản xuất gồm Lullaby, Enough, I’ll Protect You, No One Else, I Am Me, Sunrise, ONW, Made It, My Youth,... Trong đó ca khúc chủ đề Lullaby sẽ có 4 phiên bản gồm 3 thứ tiếng khác nhau. Đây chính là điểm mới mẻ cũng như là món quà đặc biệt mà GOT7 dành tặng các fan quốc tế trong sản phẩm trở lại. 7 thành viên cũng sẽ có bài hát solo riêng hứa hẹn đem đến một album nhiều màu sắc và cá tính riêng. Tracklist album PRESENT: YOU.Album PRESENT: YOU.

Album sẽ được ra mắt chính thức vào 4 giờ chiều ngày 17/9. Hiện tại, pre-oder PRESENT: YOU đã được mở. Giá sản phẩm rơi vào khoảng 17.800 – 22.000 won. Ngày 18/9, GOT7 sẽ tham gia với vai trò khách mời tại chương trình Idol Room, mở đầu cho các hoạt động quảng bá album PRESENT: YOU. Các AHGASE đã sẵn sàng đồng hành cùng GOT7 trong lần comeback này chưa? Chương trình Idol Room có sự tham gia của GOT7 sẽ lên sóng vào ngày 18/9 tới đây.

MV Look – GOT7.

MV You Are – GOT7.

Theo: saostar

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không ngờ cũng có ngày này, ARMY và EXO-L cùng nhau trend ủng hộ tình ‘hữu nghị’ giữa 2 fandom

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bất ngờ chưa, ARMY và EXO-L đã kêu gọi ngừng các cuộc fanwar …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.