Home / Tin tức chung / Theo ý kiến của 200.000 lượt bình chọn, đây là những nhóm trưởng tuyệt nhất K-pop

Theo ý kiến của 200.000 lượt bình chọn, đây là những nhóm trưởng tuyệt nhất K-pop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không nhiều người bất ngờ với vị trí dẫn đầu, trong khi chỉ có 2 nữ idol lọt top.

Nhóm trưởng luôn được coi là một trong những vị trí quan trọng đối với mỗi nhóm nhạc Kpop. Không chỉ là người đại diện, tiên phong đưa nhóm đến gần với công chúng, trưởng nhóm còn mang trọng trách lớn khi trở thành cầu nối, tạo sự gắn kết giữa các thành viên khác. Bởi vậy mà người được giao vị trí này thường phải có đủ tài năng, trách nhiệm và cả năng lực lãnh đạo để đảm đương.

Với “dân số” nhóm nhạc khổng lồ, số lượng nhóm trưởng của Kpop cũng nhiều vô kể. Mỗi người đều có phong cách lãnh đạo và màu sắc riêng. Vậy nên việc lựa chọn ra những leader tuyệt nhất chẳng hề dễ dàng. Tuy nhiên mới đây, Mnet đã cố gắng xác định ra những leader tuyệt nhất qua một cuộc khảo sát với 200 nghìn người hâm mộ Hàn Quốc. Hầu hết những idol được gọi tên đều quen thuộc và không gây nhiều bất ngờ, cùng điểm mặt những leader xuất sắc này nhé:

1. RM (BTS)

Nhận được 121.193 trong 200.000 phiếu bầu, tức gần 53%, nhóm trưởng BTS đã xuất sắc dành ngôi vương cho danh hiệu Nhóm trưởng tuyệt nhất Kpop. Chiến thắng này của nam idol sinh năm 1994 hoàn toàn thuyết phục người hâm mộ. Là nhóm trưởng của nhóm nhạc hàng đầu Kpop thời điểm hiện tại, RM hội tụ đầy đủ cả tài năng và nhân cách khi đảm đương trách nhiệm to lớn này. Không chỉ được ca ngợi bởi sự thông minh, tài năng ca hát và sáng tác thiên bẩm, người hâm mộ còn dành nhiều lời khen cho nhân cách cũng như tài lãnh đạo của anh. Với khả năng bắn tiếng Anh như gió, RM được coi là cứu tinh của các thành viên còn lại mỗi lần tham gia phỏng vấn ở trời Tây. Không chỉ vậy, nhìn 7 “mẩu” nhà Chống Đạn luôn quan tâm, cùng nhau nỗ lực đạt đến thành công thì càng không thể phủ nhận công lao của leader đa tài này.

2. Onew (SHINEE)

Với 70.592 phiếu bầu Onew chiếm gần 31% tổng số phiếu bầu, Onew dành vị trí thứ 2 trong sự kinh ngạc của không ít người. Dù đã từng bị vướng vào nghi án quấy rối tình dục nhưng kết quả bình chọn vẫn cho thấy tình cảm của người hâm mộ dành cho trưởng nhóm SHINEE. Nam idol nhà SM luôn nhận được sự yêu thương và tin cậy từ người hâm mộ cũng như các thành viên khác trong nhóm. Trong một cuộc phỏng vấn của tạp chí Candy trước đây, cả 4 idol còn lại của SHINEE đều chọn Onew là người họ sẽ luôn tìm đến để chia sẻ những khó khăn thầm kín của mình.

3. S.Coups (SEVENTEEN)

Nhóm trưởng SEVETEEN đứng thứ 3 khi nhận được 9.626 phiếu bầu, chiếm 8,6% tổng số phiếu. Trưởng nhóm S.Coups nổi tiếng là người có quyền uy nhất trong nhóm nhạc 13 người SEVENTEEN. Người hâm mộ gọi anh bằng biệt danh “Bố” vì nam thần tượng chăm sóc và bảo vệ các thành viên cùng nhóm như người cha thực thụ. S.Coups cũng có đóng góp công sức không nhỏ để giúp SEVENTEEN trở thành một trong những nhóm nhạc đình đám Kpop như hiện nay.

4. Kim Sung Gyu ( INFINITE)

Sung Gyu đảm nhận vị trí giọng ca chính của nhóm nhưng cũng khó để nói rằng giọng hát của anh đủ sức hút hay xuất sắc khi đem lên bàn cân với giọng ca chính của các nhóm khác. Tuy nhiên, người hâm mộ ngoài fandom cũng không thể phủ nhận tài năng lãnh đạo thiên bẩm nhưng lại rất khiêm tốn của nam idol.
Anh luôn được fan hết lòng khen ngợi bởi sự chăm sóc cẩn thận dành cho các thành viên trong nhóm. Các thành viên cũng vì thế mà không ngần ngại dành những lời có cánh cho leader: “Tôi nghĩ rằng Sunggyu hyung là người vất vả và mệt mỏi nhất. Khi có các hoạt động thì mỗi chúng tôi đều có mục tiêu của riêng mình, cũng hy vọng nhiều thứ xung quanh nữa. Khi ấy, là một trưởng nhóm, anh ấy đã nắm bắt được cách cân bằng chúng tôi rất tốt.”

5. Irene (Red Velvet)

Nữ leader sinh năm 1991 “chốt sổ” top 5 với gần 6000 phiếu, tương đương 2,6% tổng số phiếu bầu.Dù vướng phải không ít “phốt” thái độ, khó ở nhưng việc trở thành nữ idol duy nhất góp mặt trong top 5 cho thấy nữ thần tượng vẫn có được sự mến mộ và tin tưởng của không ít người.

6. Park Chorong (Apink)

Chị cả girlgroup Apink là cái tên cuối cùng trong danh sách những nhóm trưởng tuyệt nhất Kpop với hơn 3800 lượt bình chọn.Dù không quá nổi trội nhưng Apink luôn cho thấy sự ổn định mỗi lần comeback. Nhóm trưởng Chorong cũng đã góp phần không nhỏ, giúp cho Apink duy trì được các hoạt động, trở thành một trong những nhóm nữ được yêu thích suốt 7 năm qua.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

K-net gọi sân khấu tại Mỹ của Black Pink là ‘nỗi thất vọng’ khi so sánh với các đồng nghiệp K-pop khác

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều netizen Hàn cho rằng Black Pink không quá tài năng như những …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *