Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Phản ứng của dàn idol dành cho sân khấu ‘huyền thoại’ của BTS tại MMA: Trừ MAMAMOO và The Boyz, không ai thèm… nhúc nhích

Phản ứng của dàn idol dành cho sân khấu ‘huyền thoại’ của BTS tại MMA: Trừ MAMAMOO và The Boyz, không ai thèm… nhúc nhích

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ghen tị? Xem quá tập trung? Đâu là lý do khiến hàng loạt idol K-POP phản ứng hời hợt với màn trình diễn của BTS?

Nếu như năm ngoái, MMA 2017 mang đến màn trình diễn “Through The Night”“Dear Name”đầy ý nghĩa của IU thì năm nay, điểm nhấn của lễ trao giải này chính là sân khấu của BTS. Các chàng trai Big Hit đã luyện tập chăm chỉ để mang đến một màn trình diễn kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và âm nhạc hiện đại. Sân khấu này huy động rất nhiều vũ công và được dàn dựng vô cùng hoành tráng.

Đây cũng là phần trình diễn nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Thế nhưng phản ứng khó hiểu của những nghệ sĩ phía dưới cũng khiến netizen bất ngờ không kém. Trong khi hàng ngàn fan đang chìm đắm trong màn trình diễn của BTS thì những idol ngồi ở khu vực nghệ sĩ lại tỏ ra khá thờ ơ, không hề “quẩy” theo nhạc hay có biểu hiện cổ vũ cho BTS.

Trong số những idol đang ngồi phía dưới, chỉ có MAMAMOO và The Boyz là nhún nhảy theo nhạc. Khi kết thúc, tất cả các thành viên MAMAMOO đã đứng dậy vỗ tay để bày tỏ sự ngưỡng mộ với BTS. Còn lại, Wanna One, BLACK PINK, GFriend, iKON gần như ngồi im không nhúc nhích trong suốt khoảng thời gian BTS biểu diễn. Rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy khó hiểu khi các idol lại có phản ứng lạnh nhạt với BTS như vậy.

Phản ứng của các nghệ sĩ khi thưởng thức màn trình diễn của BTS

Cư dân mạng bình luận: “Đây là màn trình diễn chưa từng có trong ngành giải trí KPOP của chúng ta. BTS là những người nhớ về cội nguồn và dành sự tôn trọng cho đồng nghiệp. Vậy mà có những người còn không thèm vỗ tay và cúi chào. Theo tôi thì đây là những thái độ quá mức nhạt nhẽo”, “Tôi thích MAMAMOO và The Boyz, họ biết rõ giá trị của những sân khấu tuyệt vời và không có biểu hiện thô lỗ”, “Trời… những biểu cảm nhạt nhẽo này… Sân khấu của BTS bùng cháy đến vậy cơ mà”, “Nhìn sự tôn trọng mà MAMAMOO dành cho BTS kìa… Nhóm còn đứng dậy nữa cơ. Tôi yêu các em”, “Đúng là sự ủng hộ mà những công ty nhỏ dành cho nhau”, “Một vài người quá bất lịch sự rồi đấy. Đây được gọi là cách đối xử với một tài năng”,v.v.

Theo: tinnnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nam sinh cua cac thanh vien trong ioi
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách comeback và debut tháng 2/2019: Dự kiến ITZY chiếm hết ‘spotlight’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ khác cũng sẽ phát hành sản phẩm mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.