Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Top những diễn viên Hàn Quốc mà fan muốn hẹn hò nhất năm 2017

Top những diễn viên Hàn Quốc mà fan muốn hẹn hò nhất năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với việc là nam chính trong những bộ phim tình cảm ngọt ngào, những anh chàng dưới đây luôn được các fan nữ say đắm. Ai mà chả muốn được 1 lần trở thành nữ chính bên cạnh các nam diễn viên này chứ.

Hãy cùng 360kpop điểm qua danh sách các nam diễn viên mà fan muốn hẹn hò nhất năm 2017 nhé!

Kim Soo Hyun

kim-soohyun

Luôn có một chân trong các bảng xếp hạng các nam diễn viên! Anh bắt đầu được chú ý sau vai diễn chàng khờ Song Sam Dong trong bộ phim ‘Dream High’ (2011), sau đó là vai nam chính ngọt ngào trong ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ (2012), giáo sư ngoài hành tinh trong ‘Vì sao đưa anh tới’ (2013) và cuối cùng là anh chàng thực tập sinh ngây ngô trong  ‘The Producers’ (2015). Hãy coi qua 5 bộ phim trên và bạn sẽ hiểu tại sao fan nữ lại muốn hẹn hò với anh.

Ji Chang Wook

ji-chang-wook-k2

Anh chàng vệ sĩ siêu ngầu trong bộ phim K2 đã đánh cắp biết bao trái tim cô gái. Ở ngoài đời Ji Chang Wook cũng vậy, vẻ ngoài ngọt ngào cũng đôi môi đầy quyến rũ chính là điểm khiến anh được rất nhiều fan nữ yêu thích. Ở đầu năm 2017, anh chàng tiếp tục khiến fan điên đảo với vai diễn chàng trai công tố viên hoàn hảo trong phim Đối Tác Đáng Ngờ.

Song Joong Ki

song-joong-ki-forencos-ad

Tất nhiên là anh chàng đại úy Yoo Shi Jin trong siêu phẩm hậu duệ mặt trời phải có mặt trong danh sách này rồi. Fan yêu thich anh chàng Song Joong Ki cả ở ngoài đời vì lý lịch hoàn hảo, không một scandal của anh.

Lee Jun Ki

lee-jun-ki

Sau vai diễn Wang Soo lạnh lùng, si tình những vô cùng quyết đoạnh. Cái tên của Lee Jun Ki đã trở nên hot một lần nữa. Chắc hẳn bất kỳ cô gái nào cũng muốn làm bạn gái của 1 anh chàng ngọt ngào, dám nghĩ dám làm mọi thứ vì người mình yêu.

Park Bo Gum

park-bo-gum-girl-friend

Chỉ mới vài năm trước còn là 1 diễn viên vô danh. Thế nhưng với vai diễn siêu thủ cờ vây trong Reply 1998 và anh chàng thế tử trong Mây Họa Ánh Trăng, Park Bo Gum đã hoàn toàn chinh phục khán giả nữ. Với gương mặt siêu đáng yêu cũng lối diễn xuất ngọt ngào, anh chàng chính là nam diễn viên khiến phái nữ mong muốn hẹn hò nhất trong năm 2017.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Yoona (SNSD) đã ngỏ lời muốn hợp tác cùng IU và Park Bo Gum, liệu khán giả có thể trông đợi vào mùa 3 của “Hyori Bed & Breakfast”?

Share now~FacebookTwitteremail Yoona (SNSD) muốn trở lại ‘Hyori Bed&Breakfast’ cùng IU và Park Bogum vào …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *