Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Không chỉ Park Jihoon (Wanna One), cả TWICE và các idol khác cũng rơi nước mắt khi nghe BTS phát biểu tại MAMA 2018

Không chỉ Park Jihoon (Wanna One), cả TWICE và các idol khác cũng rơi nước mắt khi nghe BTS phát biểu tại MAMA 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS đã trải qua giai đoạn khó khăn, đau thương và đẫm nước mắt, giờ đây, họ đã có thể tự hào mà hô vang tên mình rồi.

MAMA 2018 đã kết thúc với loạt giải thưởng quan trọng nhất được trao cho 2 nhóm nhạc là BTSTWICE, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, các fan Kpop vẫn không khỏi nghẹn ngào mỗi lần nhớ đến bài phát biểu xúc động của các thành viên BTS khi được vinh danh ở giải Daesang “Nghệ sĩ của năm”, đặc biệt là tiết lộ gây sốc của Jin rằng: nhóm đã suýt tan rã hồi đầu năm 2018 sau một cơn khủng hoảng.

“Mình còn nhớ hồi đầu năm nay, chúng mình đã trải qua một đợt khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Thậm chí, trong lúc trò chuyện với nhau, chúng mình còn bàn đến việc cho nhóm tan rã. Thật may mắn khi chúng mình đã có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau và tạo nên nhiều kết quả tuyệt vời. Mình muốn cảm ơn các thành viên, những người giúp mình tìm ra bản thân và đương nhiên là toàn thể ARMY nữa”. Ngay khi vừa nhắc đến cụm từ tan rã, không chỉ Jin mà V đứng bên cạnh đã bật khóc nức nở, thậm chí trong số 7 thành viên của BTS, chỉ có duy nhất Suga là còn giữ được bình tĩnh.
Đối mặt với khoảnh khắc cảm động ấy, ngoài ARMY, khán giả nhận ra có một thần tượng đã lẳng lặng rơi nước mắt. Đó là Park Jihoon (Wanna One) – anh chàng có mối quan hệ thân thiết với V, nhưng cũng sắp phải đối mặt với tình huống tương tự khi sự tan rã của Wanna One chỉ còn tính từng ngày.

Tuy nhiên, ít ngày sau đó, thông qua fancam ghi lại của khán giả, fan Kpop còn phát hiện thêm một loạt idol cũng nén lau nước mắt khi phải chứng kiến khoảnh khắc xúc động của các thành viên BTS.

Đầu tiên là Nayeon (TWICE). Nữ idol đã liên tục khóc từ lúc BTS phát biểu đến khi host Song Joong Ki thông báo chương trình kết thúc.

Cho đến khi chương trình đã kết thúc, Nayeon vẫn không khỏi nức nởỞ một góc máy khác, Seunghee của Oh My Girl cũng không kìm nén được cảm xúc Sunmi và  Yoon Ji Sung của Wanna One lộ rõ sự buồn bã

May thay, BTS vẫn ở đây, cùng ARMY viết tiếp những câu chuyện đẹp của tuổi thanh xuân.

Theo: tinnhac

Không chỉ Park Jihoon (Wanna One), cả TWICE và các idol khác cũng rơi nước mắt khi nghe BTS phát biểu tại MAMA 2018
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Dù BTS chiếm trọn ‘spotlight’ của K-pop tại Grammy 2019, đừng quên EXO cũng có thành viên dự lễ trao giải danh giá này

Share now~FacebookTwitteremail Lay (EXO) đã có mặt tại Grammy với tư cách là đại sứ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.