Home / Tin Kpop / 2 anh em thành viên The East Light phản hồi trước việc bị đồng đội tố phản bội

2 anh em thành viên The East Light phản hồi trước việc bị đồng đội tố phản bội

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người không khỏi đau lòng khi nghĩ đến việc những cậu bé ngày nào còn sát cánh bên nhau cùng thực hiện ước mơ giờ đây lại đối đầu chẳng khác nào kẻ thù giữa hai bên chiến tuyến.

Liên quan đến vụ bạo hành ban nhạc The East Light, mới đây hai anh em Lee Suk ChulLee Seung Hyun đã đến Văn phòng công tố trung tâm Seoul để đưa ra lời khai với tư cách là nguyên đơn của vụ án. Trước khi vào bên trong, Lee Suk Chul và Lee Seung Hyun đã trả lời các câu hỏi của các phóng viên và đưa ra lập trường về những tuyên bố của CEO Kim Chang Hwan, chủ tịch Lee Jung Hyun cũng như hai người đồng đội cũ là Jung Sa GangLee Eun Sung tại cuộc họp báo diễn ra vào ngày 26 tháng 12. Lee Suk Chul tuyên bố: “Em có rất nhiều điều để nói về cuộc họp báo gần đây do công ty cũ tổ chức. Em rất buồn khi nghe họ nói rằng em đã đưa ra nhiều tuyên bố, trong khi đó là những lời em chưa bao giờ nói trước đây. Em sẽ tiếp tục làm hết sức mình để đưa ra lời khai trung thực cho cuộc điều tra, và em sẽ nói với cảnh sát về những hành động mà em bị cáo buộc đã thực hiện trong khi thực sự thì em chưa bao giờ làm. Giống như em đã nói trong cuộc họp báo trước đây, em chỉ hy vọng rằng những điều này sẽ không bao giờ xảy ra thêm một lần nào nữa trong ngành công nghiệp Kpop. Đây không phải chỉ đơn giản là những gì mà hai anh em em đã trải qua. Em sẽ làm hết sức mình trong buổi thẩm tra ngày hôm nay“.

Lee Suk Chul và Lee Seung Hyun sau đó đã được hỏi về việc CEO Kim Chang Hwan cho rằng chính cha của họ mới là người có hành vi đánh đập hai anh em. Lee Suk Chul tuyên bố: “Ông ấy chưa bao giờ đánh chúng em. Chúng em thực sự tổn thương bởi tuyên bố của họ. Họ tuyên bố rằng cha đã đánh bọn em bằng gậy đánh golf, nhưng chẳng những cha bọn em không chơi golf mà gia đình bọn em còn không đủ giàu có để cha có thể chơi golf. Nghe thấy những lời đó khiến em cảm thấy rất thương cha và nó khiến em phải suy nghĩ: “Mình có sai không khi quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc?”. Em luôn tự hào về cha mình và ông ấy chưa bao giờ đánh bọn em cả. Thường thì gia đình bọn em sẽ ngồi lại nói chuyện với nhau khi có vấn đề xảy ra, và em rất buồn khi chỉ một tuyên bố của họ cũng đủ biến cha em trở thành một người cha tệ bạc“. Lee Suk Chul cũng bác bỏ tuyên bố cho rằng cậu đã phóng đại mọi thứ khi miêu tả về việc bị Moon Young Il đánh đập. Lee Suk Chul nói rằng mình chỉ miêu tả đúng như những gì bản thân đã trải qua. Khi được yêu cầu chia sẽ về những tuyên bố của Jung Sa Gang và Lee Eun Sung, rằng hai anh em đã cố tình tránh mặt họ ở trường, Lee Suk Chul nói: “Nhóm bọn em không có bất hòa gì cả. Cũng có đôi lần xảy ra mâu thuẫn cá nhân, nhưng cả nhóm thì không hề bất hòa. Và ở trường, Jung Sa Gang và em không học cùng khối, vậy nên bọn em học ở các tầng khác nhau và rất hiếm khi gặp mặt. Lee Eun Sung thì rất ít khi đến trường. Hai người đó tuyên bố trong cuộc họp báo rằng bọn em đã tránh mặt họ, nhưng bọn em thậm chí còn không có cơ hội nhìn thấy họ để mà tránh mặt“.

Ngoài ra, Lee Suk Chul cũng giải thích về việc CEO Kim Chang Hwan công bố đoạn CCTV ghi lại cảnh cha của hai anh em mang nhạc cụ ra khỏi công ty và cáo buộc cha họ trộm cắp tài sản giá trị lớn. Lee Suk Chul nói rằng: “Đoạn CCTV đó ghi lại những gì xảy ra 1 ngày trước cuộc họp báo của em vào tháng 10. Một số trong những nhạc cụ đó là tài sản cá nhân. Công ty nói rằng bọn em đã ăn cắp nhạc cụ, nhưng chuyện không phải như vậy. Một số nhạc cụ được công ty trả tiền, nhưng họ thậm chí còn không biết những nhạc cụ đó là gì, được mua như thế nào và được sử dụng ra sao. Em đã tự đi mua nhạc cụ và em là người duy nhất chăm sóc chúng. Công ty cho em toàn quyền sở hữu và chăm sóc nhạc cụ, và cá nhân em đã trả toàn bộ chi phí sửa chữa bấy lâu nay. Ngoài ra, em không nghĩ rằng họ có thể gọi đó là hành vi trộm cắp khi hợp đồng độc quyền của em với họ vẫn còn hiệu lực và về mặt pháp lý, khi đó em vẫn thuộc quyền quản lý của Media Line“.Lee Seung Hyun cũng được hỏi liệu cậu có gì để nói không, và thành viên này tuyên bố: “Em chưa bao giờ hành động như những gì công ty cáo buộc. Thật không công bằng khi họ đuổi em thẳng tay như thế này. Em sẽ nói về tất cả mọi thứ trong quá trình điều tra“.

Vào tháng 10 năm 2018, Lee Suk Chul đã tổ chức một cuộc họp báo tuyên bố rằng mình đã bị lạm dụng và bạo hành bởi nhà sản xuất Moon Young Il trong nhiều năm. Sau đó, Moon Young Il đã bị bắt giam với tội danh bạo hành. CEO Kim Chang Hwan của Media Line Entertainment cũng đang bị điều tra vì hành vi tiếp tay cho nạn bạo lực và vi phạm luật bảo vệ trẻ em. Ban đầu, lệnh bắt giam Moon Young Il kéo dài trong 10 ngày và kết thúc vào ngày 29 tháng 12 trong khi cuộc điều tra vẫn tiếp tục được tiến hành. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát đã quyết định giam giữ nhà sản xuất này thêm 10 ngày nữa và nhiều khả năng ông sẽ phải hầu tòa trong vòng 1 tháng tới.Tình hình rối ren hiện tại trong vụ việc này khiến dư luận hoang mang không ngừng vì chẳng biết phải tin vào ai khi mà hai bên liên tục công kích nhau bằng những phát ngôn trái chiều. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng đau lòng nhất lúc này chính là việc mối quan hệ giữa các thành viên The East Light, những cậu bé đang ở tuổi ăn tuổi chơi, bắt đầu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Cách đây không lâu, Jung Sa Gang đã đăng một bài viết lên Instagram cá nhân với nội dung được cho là “đá đểu” hai anh em Lee Suk Chul và Lee Seung Hyun. Bài đăng này khiến Jung Sa Gang phải nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, nhưng đồng thời cũng khiến không ít người buồn bã khi chứng kiến những cậu bé ngây thơ ngày nào còn sát cánh bên nhau cùng thực hiện giấc mơ giờ đây đã quay sang đối đầu như kẻ thù ở hai bên bờ chiến tuyến.

Những diễn biến tiếp theo về vụ việc sẽ được cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất!

Theo: tinnhac

2 anh em thành viên The East Light phản hồi trước việc bị đồng đội tố phản bội
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.