Home / Tin Kpop / JTBC công bố đoạn ghi âm CEO công ty chủ quản đe doạ hành hạ The East Light đến chết

JTBC công bố đoạn ghi âm CEO công ty chủ quản đe doạ hành hạ The East Light đến chết

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hiện tại, cư dân mạng ở khắp nơi trên thế giới đang chung tay gửi một bản kiến nghị lên chính phủ Hàn Quốc nhằm đòi lại công bằng cho những cậu bé phải chịu sự ngược đãi từ chính công ty quản lý trong nhiều năm qua.

Vụ ban nhạc  The East Light liên tục bị bạo hành dã man hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Hàn Quốc. Câu chuyện chấn động này lần đầu được đưa ra ánh sáng vào ngày 18 tháng 10, khi các thành viên The East Light khẳng định họ đã bị CEO Kim Chang Hwancủa công ty quản lý Media Line Entertainment và một nhà sản xuất tạm gọi là “A” lạm dụng và đánh đập từ năm 2015. Đáng nói hơn, các thành viên The East Light có độ tuổi rất nhỏ – người lớn nhất sinh năm 2000 trong khi người nhỏ nhất sinh năm 2003.Đến ngày 19 tháng 10, trưởng nhóm Lee Seok Cheol đã mở một buổi họp báo để tiết lộ đầy đủ những chi tiết về quá trình các thành viên bị bạo hành trong nhiều năm qua. Tại cuộc họp báo này, luật sư của The East Light đã khẳng định rằng nhóm sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại cả “A” và Kim Chang Hwan. Tuy nhiên, trong một tuyên bố chính thức được đưa ra ngay sau buổi họp báo, giám đốc điều hành của Media Line Entertainment là Kim Chang Hwan lại ra sức phủ nhận toàn bộ những cáo buộc cho rằng ông đã xúi giục hoặc tiếp tay cho hành động đánh đập các thành viên. Nội dung của tuyên bố này như sau:

Xin chào. Đây là Kim Chang Hwan, giám đốc điều hành và cũng là nhà sản xuất chung của Media Line Entertainment, công ty quản lý The East Light.

Đầu tiên, với tư cách là người chịu trách nhiệm về Media Line Entertainment và The East Light, tôi nhận thức rất rõ về lỗi lầm của mình và muốn gửi lời xin lỗi cho những chuyện đã phát sinh chỉ vì tôi không thể quản lý nhân viên của mình một cách đúng đắn.

Khi tôi xem buổi họp báo của Lee Seok Cheol, tim tôi một lần nữa đau nhói hệt như cái khoảnh khắc cách đây 1 năm 4 tháng, khi tôi lần đầu phát hiện ra chuyện các thành viên The East Light là nạn nhân của một vụ bạo hành. Tuy nhiên, như đã nói vào hôm qua, trong quá trình làm việc với nhiều nghệ sĩ trong suốt 30 năm qua, tôi chưa bao giờ xúi giục hay bạo hành bất kỳ ai. Và mặc dù có những lần tôi dạy dỗ hoặc cảnh cáo các thành viên, nhưng tôi khẳng định một lần nữa rằng tôi chưa bao giờ lạm dụng hay đánh đập họ.

Tôi nhún nhường chấp nhận những lời chỉ trích liên quan đến những sai lầm và sơ suất của tôi, và tôi sẽ cố gắng đập tan mọi nghi ngờ bằng cách trung thực đối mặt với chúng. Tuy nhiên, về tương lai của 4 thành viên còn lại của The East Light, chúng tôi sẽ có động thái đáp trả mạnh mẽ liên quan đến các hành vi phỉ báng dựa vào việc đăng tải những thông tin sai lệch quá mức.

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng vì những tranh cãi này“. Hình ảnh chàng trai 18 tuổi Lee Seok Cheol bật khóc tại buổi họp báo khiến nhiều người không thể kiềm được nước mắt

Thế nhưng ngay sau khi Kim Chang Hwan phủ nhận tất cả những cáo buộc này, chương trình “News Room” của JTBC đã nhanh chóng vào cuộc và công bố những bằng chứng không thể chối cãi về hành vi dã man của CEO này. Không chỉ có những hình ảnh đau lòng chụp lại nhiều vết bầm tím trên cơ thể các thành viên sau những lần bị đánh đập dã man, JTBC còn tiết lộ một đoạn ghi âm được cung cấp bởi chính trưởng nhóm Lee Seok Cheol của The East Light. Đoạn ghi âm này cho thấy CEO Kim Chang Hwan đã có hành động bạo hành bằng lời nói, hay nghiêm trọng hơn là đe dọa, sau khi biết được rằng Lee Seok Cheol sẽ công khai với báo chí mọi chi tiết về vụ ngược đãi.

Trong bản ghi âm được JTBC tiết lộ, Kim Chang Hwan đã nói với Lee Seok Cheol rằng: “Nếu mày đã tin tưởng một ai đó đến mức có thể giao phó một cái gì đó, mày sẽ phải im lặng cam chịu ngay cả khi họ đánh mày đến chết. Nếu mày muốn hoàn thành giấy tờ (đề cập đến các thủ tục khởi kiện) với tư cách là người nổi tiếng, mày sẽ không còn chỗ nào khác để đi đâu, thằng **. Ai lại dám ** nhận một đứa trẻ có vấn đề chứ? Mày không thể làm to chuyện này được đâu, không thể. Bố mẹ mày sẽ chỉ mệt mỏi hơn thôi. Mệt mỏi hơn bây giờ gấp mười lần“. Nói về đoạn ghi âm này, Media Line tuyên bố rằng cuộc trò chuyện giữa Kim Chang Hwan và Lee Seok Cheol đã bị chi phối bởi quá nhiều cảm xúc không thể kiềm nén. Công ty này khẳng định: “CEO Kim Chang Hwan chỉ muốn giúp tất cả các thành viên tiếp tục theo đuổi âm nhạc mà thôi“. Trong khi đó, bố của hai thành viên Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyeon cũng vừa công khai lên tiếng với chương trình “Entertainment Weekly” của đài KBS2 về những gì đã xảy ra với The East Light. Ông nói: “Suốt 3,4 ngày nay tôi không thể ăn ngon hay ngủ yên. Tôi rất khó chịu. Sau khi nghe nói các thành viên khác của The East Light cũng bị ngược đãi, tôi cảm thấy rất buồn. Nghe Lee Seok Cheol nói thằng bé đã phải nghiến răng và chịu đựng những trận đòn roi, trái tim người làm cha như tôi chưa bao giờ đau đớn hơn thế“.

Bố của Lee Seok Cheol cũng nhấn mạnh sự cần thiết trong việc bảo vệ tất cả mọi người, dù là người lớn hay trẻ em: “Tôi hy vọng không có thêm bất kỳ một công ty nào khác như thế này nữa. Ngày nay có rất nhiều đứa trẻ đang theo đuổi con đường âm nhạc, và không một công ty nào được phép đánh đập bọn trẻ“. Trong khi đó, nhận thức được tính nghiêm trọng của vụ việc, cư dân mạng ở khắp nơi hiện cũng đã đứng lên khởi động chiến dịch đòi lại công bằng cho The East Light. Sau buổi họp báo của Lee Seok Cheol, một bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh đã được tạo ra và nhanh chóng lan truyền với mong muốn chính phủ Hàn Quốc sẽ sớm vào cuộc để bảo vệ những đứa trẻ đã bị bạo hành trong suốt những năm qua. Tính đến 13 giờ 30 phút ngày 20 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc), tức là chỉ khoảng 1 ngày kể từ sau khi được tạo ra, bản kiến nghị đã nhận được hơn 86.000 chữ ký. Nếu đạt đủ 200.000 chữ ký trong vòng 1 tháng, theo quy định, chính phủ Hàn Quốc sẽ phản hồi trong vòng 30 ngày. Hiện tại, không chỉ ở Hàn Quốc mà tại nhiều nơi khác, netizen đang kêu gọi chung tay ký tên vào bản kiến nghị để chính phủ Hàn Quốc nhanh chóng vào cuộc.

Những diễn biến tiếp theo về vụ việc này sẽ được cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.