Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Cùng xuất hiện tại sân bay, Jisoo được khen tới tấp, còn Jennie (Black Pink) bị chê ‘khó ở’

Cùng xuất hiện tại sân bay, Jisoo được khen tới tấp, còn Jennie (Black Pink) bị chê ‘khó ở’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hai thành viên Black Pink có biểu cảm khác biệt trong cùng một khung hình khi xuất hiện ở sân bay.

Sáng 25/2, Black Pink trở về Hàn Quốc sau khi tổ chức concert tại Malaysia. Trong nhóm, hai thành viên Ji Soo – Jennie thu hút sự chú ý của truyền thông hơn cả. Những bức ảnh của hai người đẹp YG nhận nhiều bình luận trái chiều trên Nate.

Ji Soo – Jennie đi cạnh nhau tại sân bay Incheon sáng 25/2.

Lịch trình mệt mỏi và chuyến bay vào sáng sớm không ảnh hưởng đến Ji Soo. Cô nàng tươi cười rạng rỡ chào phóng viên cùng người hâm mộ. Jennie liên tục cúi mặt tránh ống kính máy ảnh.

Biểu cảm khác biệt trong cùng một khung hình của hai cô nàng khiến netizen tranh cãi.

Nhiều netizen cho rằng Ji Soo là nữ thần tượng có tính cách tươi sáng, đáng yêu, luôn tạo ra năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Trong khi đó, gương mặt chán chường của Jennie khiến cô “mất điểm” trong mắt khán giả.

Một số bình luận: “YG nên push Ji Soo ngay từ đầu. Tôi muốn nhìn thấy cô ấy nhiều hơn”; “Jennie luôn luôn như vậy. Có thể vì cô ấy biết mình đẹp nhất ở góc mặt đó chăng”; “Tôi luôn đọc các bài viết về Jennie vì tôi thấy cô ấy xinh xắn và quyến rũ nhưng bức ảnh này khiến tôi giật mình. Tôi hiểu rằng người nổi tiếng có thể rất mệt mỏi khi phải dậy sớm vào buổi sáng cho chuyến bay nhưng cô ấy không thể cười sao? Cô ấy còn trẻ và nghĩ rằng việc thể hiện sự khó chịu trên khuôn mặt sẽ chẳng có gì nghiêm trọng cả. Nếu cô ấy mệt mỏi đến thế thì nên biết ơn tình yêu và danh tiếng mình có được từ người hâm mộ”; “Làm tốt lắm Ji Soo. YG là một kẻ ngốc khi không biết rằng Ji Soo quyến rũ hơn Jennie rất nhiều”; “Sự khác biệt là không thể chối cãi. Ji Soo luôn mỉm cười mặc dù tất cả các thành viên đều mệt mỏi”…

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, không nên đánh giá tính cách Jennie chỉ qua một vài bức ảnh. Cô nàng là vốn là người ngọt ngào và ấm áp, trái ngược với gương mặt có phần lạnh lùng, kiêu kỳ. Bên cạnh đó, fan cũng đưa ra những góc chụp khác cho thấy Jennie vẫn tươi cười rạng rỡ bên cạnh Ji Soo,  không hề “khó ở” như netizen chỉ trích.

Nhìn qua thì tưởng Jennie đang khó chịu về điều gì đó…

Nhưng thực chất cô nàng vẫn có tâm trạng khá tốt sau chuyến bay sáng sớm nay.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Dấu hiệu cho thấy màn kết hợp của Black Pink và DJ Snake chưa ‘chìm xuồng’ như mọi người vẫn tưởng

Share now~FacebookTwitteremail Động thái mới nhất của DJ Snake khiến nhiều người tin rằng ca …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *