Home / Tin Kpop / TWICE nhận tin vui trước thềm comeback: Album tiếng Nhật đứng đầu BXH tháng của Oricon

TWICE nhận tin vui trước thềm comeback: Album tiếng Nhật đứng đầu BXH tháng của Oricon

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

TWICE đã tẩu tán 285,287 bản cho album ‘#TWICE2’. 

Vào ngày 10/3, BXH âm nhạc Nhật Bản Oricon đã thông báo rằng album tiếng Nhật mới nhất của TWICE có tên “#TWICE2” phát hành vào ngày 6/4 đã đứng đầu BXH album hàng tháng. Cụ thể, đã có khoảng 285.287 bản được bán ra chỉ sau 1 tháng. 

Đây là lần thứ hai TWICE đứng đầu bảng xếp hạng album hàng tháng của Oricon, lần đầu tiên là với album “BDZ” ra mắt tháng 9 năm ngoái. Kể từ khi chính thức phát hành, album “#TWICE2”đã thành công rực rỡ khi đứng đầu BXH hàng tuần của Oricon trong ba tuần liên tiếp. 

Sau khi kết thúc thành Dome tour hoành tráng tại Nhật, TWICE đã thông báo comeback tại Hàn với một loạt teaser mới. Theo thông tin được tiết lộ vào ngày 8/4, girlgroup nhà JYP sẽ trở lại vào ngày 22 tháng 4 với album mini thứ bảy có tên “Fancy You”. Ca khúc chủ đề lần này sẽ là“Fancy”. 

Ngoài ra, TWICE còn đang rục rịch khởi động tour diễn vòng quanh thế giới trong năm 2019. Tất nhiên, điểm dừng đầu tiên sẽ là Seoul vào ngày 25 và 26/5. Sau đó, các cô gái sẽ ra nước ngoài biểu diễn tại các thành phố lớn như Bangkok, Singapore, Manila và nơi khác ở Bắc Mỹ. 

Giống như năm 2018, TWICE sẽ tiếp tục có một khoảng thời gian vô cùng bận rộn với việc phát hành và quảng bá album mới, đi tour và tham gia các sự kiện âm nhạc. 

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Những ‘soái tỷ’ của K-pop khiến fangirl gào thét ôm tim vì quá ngầu

Share now~FacebookTwitteremail Bên cạnh tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, những nữ thần này …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *