Home / 360Netizenbuzz / Black Pink bị K-net phản đối vì photo card mang hình ảnh phụ nữ bị lạm dụng, hành hạ

Black Pink bị K-net phản đối vì photo card mang hình ảnh phụ nữ bị lạm dụng, hành hạ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phong cách make up của các cô nàng YG khiến nhiều người liên tưởng đến vấn nạn bạo lực, lạm dụng đang nhức nhối tại Hàn Quốc.

Ngày 22/4, YG phát hành bản đĩa cứng album Kill This Love của Black Pink. Trong đó, bộ ảnh đi kèm album đang nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Concept lần này của các mỹ nhân YG là phong cách gợi cảm xen lẫn “đau đớn”. Tuy nhiên, cách trang điểm với những vết bầm tím đang gây tranh cãi lớn trên Twitter. Nhiều người cho rằng đây không phải là một concept “nghệ thuật” bởi nó gợi liên tưởng đến bạo lực, xúc phạm những nạn nhân nữ bị lạm dụng. 

Một số ý kiến trên Twitter: “Tôi thích Black Pink nhưng không hài lòng với cách trang điểm này. Tôi nghĩ rằng YG nên xin lỗi và không sử dụng hình ảnh bạo lực như một phương pháp thẩm mỹ. Bạo lực gia đình là một vấn đề nghiêm trọng”; “Cái gì vậy? Bạo lực không phải là một concept hay một hình ảnh nghệ thuật ẩn dụ nào. Nó là thứ đáng kinh tởm và bất cứ ai trong chúng ta cũng phải tôn trọng các nạn nhân nữ”; “Phụ nữ đang bị hãm hiếp, tra tấn, lạm dụng bởi đàn ông trong chính công ty họ và đàn ông tại đất nước họ, và họ vẫn để Black Pink thực hiện concept này sao? Thật thiếu tôn trọng”; “Người bạn của tôi, một nạn nhân từng bị bạo hành, đã mua album này. Cô ấy đã gọi cho tôi vì suy sụp tinh thần khi nhìn vào các tấm photocard đó”; “Những nhóm nhạc khác thường thể hiện sự đau đớn qua ca từ bài hát còn Black Pink thì trang điểm những vết bầm tím để làm concept photocard luôn. Bất ngờ chưa?”…

Tuy nhiên, nhiều fan Black Pink vẫn đưa ra quan điểm bênh vực thần tượng. Các Blink cho rằng hình ảnh những vết thương thể hiện hàm ý “đau đớn vì tình yêu”, liên quan chặt chẽ đến nội dung ca khúc chủ đề Kill This Love. 

Bất chấp những tranh cãi, album Kill This Love vừa phát hành đã đạt thành tích đáng nể. Theo số liệu từ BXH Hanteo, chỉ sau 3 tiếng 30 phút mở bán, 47.631 bản album đã được bán, giúp Black Pink vượt mặt IZONE trở thành nhóm nhạc nữ bán chạy album nhất ngày đầu trong lịch sử Hanteo.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

100 chuyên gia bỏ phiếu về vị thế của các nghệ sỹ và công ty giải trí: YG ‘lọt thỏm’ so với các đối thủ

Share now~FacebookTwitteremail Kết quả bình chọn này dựa trên đánh giá của các chuyên gia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *