Home / Tin tức chung / Tạp chí danh tiếng của Mỹ liệt kê danh sách những nghệ sỹ mà fan Kpop không được bỏ lỡ trong năm 2018

Tạp chí danh tiếng của Mỹ liệt kê danh sách những nghệ sỹ mà fan Kpop không được bỏ lỡ trong năm 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từ những nghệ sĩ kỳ cựu như Hyorin cho đến những gương mặt mới như Kim Samuel, MOMOLAND hay LOONA, họ đều được xem là những nhân vật sẽ làm nên chuyện theo nhận định của Rolling Stone.

Trong vài năm gần đây, Kpop ngày càng trở nên phát triển hơn ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là tại những thị trường khó tính như Mỹ hay Châu Âu. Rất nhiều bài báo về các nghệ sĩ Kpop đã được các tạp chí nổi tiếng của Mỹ cho xuất bản, càng giúp âm nhạc Hàn Quốc dần trở nên quen thuộc hơn với khán giả Hoa Kỳ.Mới đây, tạp chí danh tiếng Rolling Stone của Mỹ đã cho ra đời một bài báo về Kpop, giới thiệu 10 nghệ sĩ mà bạn nhất định phải theo dõi trong năm 2018. Từ những nghệ sĩ đã hoạt động lâu năm cho đến những tân binh chỉ mới vừa chào sân Kpop, đây là những gương mặt đã nhận được sự chú ý đặc biệt của Rolling Stone.

Kim Chungha

Theo Rolling Stone, những bước nhảy đầy mạnh mẽ và thần thái cuốn hút của Chungha giúp cô dễ dàng tỏa sáng ngay cả khi vẫn còn là một mẩu của I.O.I hay khi đã ra mắt như một nghệ sĩ solo, mang về cho cô biệt danh “Thủ lĩnh của những bước nhảy”. Tạp chí này còn dành lời khen cho ca khúc mới nhất “Roller Coaster” của Chungha, khẳng định giọng hát uyển chuyển của cô trong bài hát này khiến người nghe cảm thấy rất dễ chịu.

DAY6

Là nghệ sĩ trực thuộc một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, nhưng đối với Rolling Stone, DAY6 không đi theo con đường của các nhóm nhạc Kpop thông thường. Họ gây ấn tượng khi mix giai điệu pop với một chút nhạc rock & roll. Ngoài ra, dự án “Every Day6” kéo dài suốt năm 2017 – nơi các chàng trai phát hành một single mới vào ngày 6 hằng tháng, cũng nhận được lời khen ngợi từ Rolling Stone.

Hyorin

Vốn là một thần tượng kỳ cựu đã hoạt động tại Kpop trong nhiều năm kể từ khi ra mắt với SISTAR, nhưng khởi đầu mới của Hyorin với vai trò ca sĩ solo lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Rolling Stone. Tạp chí này cho rằng giờ đây khi SISTAR đã tan rã và Hyorin đang tự gầy dựng sự nghiệp của chính mình, cô cũng sẽ có nhiều điều để chứng minh với khán giả. Hai ca khúc “To Do List” và “Dally” được đánh giá là đã giúp khoe triệt để chất giọng nội lực và mang màu sắc độc đáo của Hyorin.

Jeon Soyeon

Soyeon gần đây vừa ra mắt với vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc (G)I-DLE của Cube, nhưng trước đó cô đã được biết đến như là một rapper trẻ cá tính, với một vài ca khúc solo đầy triển vọng. Cả hai bài hát “Jelly” và “Idle Song” đều giúp Soyeon gây được ấn tượng đặc biệt với Rolling Stone để tiến vào top 10 nghệ sĩ Kpop mà khán giả nhất định phải theo dõi trong năm 2018 do tạp chí này bình chọn.

Jo Woochan, Park Hyunjin và Achillo

Mặc dù chỉ mới 13 tuổi, nhưng cá tính và sự táo bạo của Jo Woochan, Park Hyunjin và Achillotrong vai trò rapper đã được Rolling Stone đánh giá là “gấp đôi số tuổi thật của họ”. Theo tạp chí danh tiếng của Mỹ, bộ ba rapper trẻ tuổi nhưng tài năng này không ngần ngại chứng minh cho khán giả thấy họ tuyệt vời như thế nào. Và bài hát đầu tay “OGZ” chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của ba chàng trai trẻ.

LOONA

Nhờ chiến lược debut quá độc đáo, LOONA đã sớm gây được tiếng vang trên toàn cầu. Kể từ tháng 10 năm 2016, mỗi thành viên đã dần lộ diện vào mỗi tháng với một single và MV riêng. Sau khi thành viên cuối cùng được tiết lộ cách đây không lâu, màn ra mắt của LOONA hiện đang được khán giả mong đợi cũng như đặt kỳ vọng cao hơn bao giờ hết.

MOMOLAND

Nhóm nhạc nữ tràn đầy năng lượng MOMOLAND được kỳ vọng sẽ trở thành một lần gió mới, mang đến một cảm giác vui tươi cho ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Theo Rolling Stone, các fan của BTS có thể nhận ra âm thanh bass quen thuộc từ “DNA” trong ca khúc “BBoom BBoom” của MOMOLAND. Với rất nhiều yếu tố thuận lợi, Rolling Stone kỳ vọng 2018 sẽ là năm mà khán giả phải không ngừng chú ý đến MOMOLAND.

NCT (Neo Culture Technology)

NCT được xem là “boygroup của tương lai” đến từ SM Entertainment. Bao gồm 18 thành viên (tính đến thời điểm hiện tại), NCT là dự án có quy mô lớn nhất của công ty này, được lên kế hoạch để có thể vươn đến tầm cỡ toàn cầu. Những sản phẩm gần đây nhất của nhóm đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với Rolling Stone, đặc biệt là “Black On Black” được trình diễn bởi tất cả 18 thành viên và “Baby Don’t Stop” của Taeyong và Ten. Sự phân chia thành các nhóm nhỏ như NCT U, NCT 127 và NCT Dream (cùng nhiều unit khác sẽ được công bố trong tương lai) cũng được xem là yếu tố giúp nhóm có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả hơn.

Oh My Girl

Nhóm nhạc nữ mang phong cách đầy thơ mộng Oh My Girl đã ra mắt vào năm 2015 với ca khúc “Cupid” tươi sáng và sôi nổi. Sau khi thử nghiệm với nhiều phong cách âm nhạc và hình ảnh khác nhau, Oh My Girl cuối cùng cũng nhận được sự chú ý với bài hát nhẹ nhàng và tinh tế “Secret Garden” hồi đầu năm nay. Bài hát mới nhất của nhóm “Banana Allergy Monkey” – dù đã gây ra khá nhiều tranh cãi tại Hàn Quốc, nhưng lại được Rolling Stone đánh giá là một ca khúc có giai điệu cực kỳ phù hợp với không khí mùa hè.

Kim Samuel

“Hoàng tử lai” Kim Samuel đã được đào tạo để trở thành một ngôi sao Kpop từ khi chỉ mới 11 tuổi. Từ những năm tháng thực tập cùng SEVENTEEN cho đến khi debut trong bộ đôi hip hop 1Punch hay bùng nổ với tư cách thí sinh trong mùa thứ 2 của “Produce 101”, Kim Samuel đều chứng minh được tài năng và sức hút của mình. Rolling Stone nhận định rằng việc Samuel dừng chân ở hạng 18 chung cuộc là một trong những bất ngờ lớn nhất của “Produce 101” mùa 2. Dù vậy, tất cả những sản phẩm sau đó mà Samuel phát hành với tư cách nghệ sĩ solo đều khiến khán giả thỏa mãn và chờ đợi nhiều hơn vào những bước phát triển tiếp theo của chàng trai trẻ tuổi này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Loạt ảnh chế tóm tắt lại drama 14/2 về chuyện yêu đương của YunHyeong (iKON) và Daisy (Momoland)

Share now~FacebookTwitteremail ‘Sửng sốt’ là cảm xúc chung của đông đảo người hâm mộ. Ngày …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *