Home / 360Netizenbuzz / Tưởng háo hức chờ đợi, ai ngờ K-net lại kịch liệt phản đối Lisa (Black Pink) trở thành thành viên cố định của “Real Men”

Tưởng háo hức chờ đợi, ai ngờ K-net lại kịch liệt phản đối Lisa (Black Pink) trở thành thành viên cố định của “Real Men”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Tại sao lại để một cô gái Thái Lan nhập ngũ trong quân đội nước ta cơ chứ?’ – Bình luận của một người dùng Internet xứ củ sâm.

Kể từ khi tin tức Lisa (Black Pink) sẽ tham gia “Real Men” mùa 3 được công bố, rất nhiều khán giả giận dữ với YG Entertainment vì đã chấp thuận lời mời của êkip sản xuất.
“Real Men” là một chương trình truyền hình thực tế, nơi những người nổi tiếng trải nghiệm cuộc sống quân đội Hàn Quốc. Mùa phát sóng sắp tới sẽ là lần đầu tiên có cả các sao nam và nữ cùng tham gia, trước đây, dàn cast chỉ bao gồm một giới nhất định.

Nói về quyết định xuất hiện tại “Real Men”, người hâm mộ đề cao việc YG đã cho phép Lisa đi show thực tế để quảng bá bản thân cũng như cho cả nhóm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi mà thời tiết mùa hè cực đoan ở Hàn Quốc đã lấy đi 5 sinh mạng thì ý tưởng của YG được cho là “điên rồ” và không phù hợp.

– “Lisa sẽ chết trong cái nóng đó mất. Lisa, làm ơn đừng đi…”

– “Nơi dàn cast tập trung là một trong những khu vực nóng nhất Hàn Quốc hiện tại. VUI LÒNG CHẤM DỨT VIỆC NÀY NGAY LẬP TỨC”

– “Tôi thực sự lo lắng về sự an toàn của tất cả các ngôi sao tham gia, không chỉ mình Lisa”

Mặt khác, một số ý kiến cho rằng trải nghiệm quân sự là vô cùng quá quắt với một cô gái trẻ người nước ngoài như Lisa.– “Thật sự không hiểu nổi tại sao chúng ta lại gửi một cô gái Thái Lan đến quân đội Hàn Quốc?”

– “Ôi trời ơi… Việc này gợi nhắc đến trường hợp của Jackson và BamBam hồi mùa 2… Làm ơn dừng lại đi”

– “Này Ông Yang… Ngay cả người Hàn Quốc cũng gặp khó khăn trong những thử thách quân sự như thế này… Vậy tại sao ông lại gửi Lisa đi, cố bé thậm chí còn chưa thông thạo tiếng Hàn? Chắc chắn Lisa sẽ có một thời gian khủng khiếp ở đó. Nó làm trái tim tôi bị bóp nghẹn lại… Thay vào đó chúng ta có thể bắt tay vào sản xuất album tiếp theo cho Black Pink được không?”

– “Tại sao họ lại tiếp tục để người nước ngoài đến những căn cứ quân sự như thế này? Tôi chẳng hiểu tại sao chương trình này lại được thực hiện nữa”

– “Họ sẽ làm cô ấy khóc, 100%. Khán giả và người hâm mộ sẽ không chịu được tình huống này đâu”

Được biết, mùa mới nhất của “Real Men” sẽ khởi quay vào ngày 29 tháng 7. Lisa cùng với các thành viên khác sẽ được chuyển đến Học viện Quân đội Hàn Quốc, tọa lạc tại thành phố Yeongcheon, nơi nhiệt độ gần đây đạt ngưỡng 40 độ C, phá vỡ kỷ lục nhiệt của chính thành phố.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chủ tịch Yang bàn bạc kế hoạch Mỹ tiến của Black PInk với đối tác, ngày ‘gà cưng’ của YG tấn công US&UK đã đến gần!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chủ tịch Yang hứa hẹn sẽ mang lại ‘những điều tuyệt vời’ cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.