Home / 360Netizenbuzz / Netizen ra sức chê bai Red Velvet vì lượt vote ‘thảm hại’ của nhóm trước các đối thủ khác

Netizen ra sức chê bai Red Velvet vì lượt vote ‘thảm hại’ của nhóm trước các đối thủ khác

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Luôn được xem là một trong những nhóm nữ dẫn đầu làn sóng girlgroup thế hệ 3, nhưng kết quả hiện tại của Red Velvet lại kém rất xa so với các đối thủ của họ như TWICE, Black Pink hay MAMAMOO.

Asia Artist Awards 2018 đã chính thức khởi động với việc mở cổng bình chọn cho vòng đầu tiên cách đây không lâu. Đây là một lễ trao giải tích hợp cho cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, với sự tham gia của các nhóm nhạc, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trong năm 2018, lễ trao giải Asia Artist Awards đã được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 11.
Giống như những năm trước, Asia Artist Awards 2018 sẽ lựa chọn các ứng cử viên, sau đó chọn ra người chiến thắng cuối cùng ở 3 hạng mục ca sĩ, nam diễn viên và nữ diễn viên dựa trên số liệu bình chọn của người hâm mộ trên khắp thế giới. Vòng pre-vote cho giải thưởng Popularity Award đã chính thức bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng ngày 20 tháng 9 vừa qua (theo giờ Hàn Quốc). Và sau 2 ngày bỏ phiếu, người ta đã có thể hình dung ra những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, điều khiến netizen Hàn ngỡ ngàng nhất lại nằm ở một vị trí ngoài top 20.

Không có gì bất ngờ khi một loạt nhóm nam thế hệ mới đình đám nhất hiện nay như BTS, EXO, Wanna One hay GOT7 đang dẫn đầu kết quả bình chọn. Đối với các nghệ sĩ nữ, TWICEBlack Pink hiện là hai gương mặt có thành tích tốt nhất, và cũng là hai girlgroup duy nhất lọt được vào top 10 giữa một vòng vây các nghệ sĩ nam. Và nhìn vào vị trí của TWICE và Black Pink, nhiều người bắt đầu bàng hoàng khi phát hiện ra thứ hạng của Red Velvet – nhóm nhạc vẫn luôn được xem là một trong những đại diện tiêu biểu của làn sóng girlgroup thế hệ 3. Tính đến 13 giờ 30 phút ngày 22 tháng 9, Red Velvet đang đứng ở vị trí thứ 28 với 24.509 phiếu bình chọn (chiếm 0,6%). Đây là một thứ hạng khá khiêm tốn so với độ phủ sóng của họ từ trước đến nay. Nếu không tính đến các nghệ sĩ nam mà chỉ so sánh với các nhóm nhạc nữ, Red Velvet hiện đang bị hai đối thủ TWICE và Black Pink bỏ rất xa (TWICE hiện đang đứng thứ 9 với 122.967 vote, Black Pink ở vị trí thứ 10 với 119.369 vote). Không những vậy, thành tích của Red Velvet hiện cũng thua kém cả MAMAMOO (thứ 12) và G-Friend (thứ 27). Thậm chí, các nhóm nữ tân binh chưa mấy tên tuổi như fromis_9 hay LOOΠΔ hiện cũng đang bám rất sát Red Velvet với số phiếu bầu không cách biệt là bao.Trước đó, số liệu phiếu bầu của Red Velvet thậm chí còn thê thảm hơn khi nhóm chỉ đứng ở vị trí thứ 43 với hơn 3.000 vote, gần như chỉ ngang bằng với MOMOLAND. Thực tế này khiến cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu nhốn nháo tự hỏi “Người hâm mộ của họ đã đi đâu hết rồi?“. Nhiều người còn suy đoán rằng Red Velvet vốn là một nhóm nhạc không có fandom khủng, cũng như không nổi tiếng như những gì người ta vẫn tưởng. Không ít netizen cho rằng tất cả những thành tích mà nhóm có được từ trước đến nay đều đến từ sự giúp đỡ của fandom các nghệ sĩ khác trong SM mà thôi.– “Tôi luôn cảm thấy rằng Red Velvet chưa bao giờ có một fandom mạnh, và chẳng qua là nhờ fan SM dang tay giúp đỡ mà thôi ㅋㅋㅋ Toàn là mấy đứa nữ quyền trên Twitter ấy”

– “Càng biết nhiều về Red Velvet, bạn sẽ càng nhận ra rằng toàn bộ cái nhóm này cũng chỉ là bong bóng thôi. Tính ra thì họ cũng có vài fan cứng giúp chỉnh sửa hình ảnh và quảng bá cho họ trên mạng. Nhưng đó cũng chính là cách khiến người ta tưởng rằng họ rất nổi tiếng đấy”

– “Bởi vì các nhóm nam SM cũng đang tham gia cùng một giải thưởng với Red Velvet, nên sẽ không có fandom nào khác bỏ phiếu cho họ đâu. Nếu chỉ có một mình Red Velvet tham gia thì họ sẽ nhận được rất nhiều phiếu bầu. Vậy mà tại sao tụi Reveluv lúc nào cũng đi chửi rủa các thần tượng nam SM vậy?”

– “Hồi trước tôi cũng hơi thích Red Velvet, và tôi nhận ra họ không có bất kỳ điều gì để có thể thu hút fangirl cả. Chất lượng bài hát cũng chỉ ở mức trung bình, các thành viên không có khiếu hài hước và bọn họ cũng chẳng hợp nhau. Và nhóm này lại không thực sự quan tâm đến người hâm mộ của mình nữa chứ ㅠ Nói thật là Red Velvet quá nhàm chán và không có gì đáng để fangirl phải phát cuồng vì họ cả…”

– “Nhìn vào những gì xảy ra với họ gần đây đi.. Mọi người thực sự nghĩ rằng fan sẽ tiếp tục yêu thích Red Velvet trong khi họ còn không thể nhảy đúng vũ đạo của mình hả? Chưa kể là tất cả họ đều không có sự hỗ trợ từ công chúng”Trong khi đó, vòng pre-vote của giải thưởng Popularity Award nằm trong khuôn khổ Asia Artist Awards 2018 sẽ kéo dài đến 17 giờ ngày 2 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc). Sau vòng này, 50 nghệ sĩ có thứ hạng cao nhất ở mỗi hạng mục bình chọn sẽ được bước tiếp vào vòng sau.

Bạn nghĩ gì về kết quả bình chọn của Red Velvet tại Asia Artist Awards 2018?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Tổng kết Đại hội Thể thao Idol đầu năm 2019: Thể thao là phụ, ‘rắc muối’ là chính

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Loạt khoảnh khắc hài hước của idol trong buổi ghi hình ngày hôm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.