Home / Tin tức chung / Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Ah và E’Dawn đã cùng nhau rời CUBE trước khi công ty quyết định ‘đuổi cổ’

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Ah và E’Dawn đã cùng nhau rời CUBE trước khi công ty quyết định ‘đuổi cổ’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nữ ca sĩ lựa chọn rời khỏi Cube sau khi thảo luận thêm với công ty.

Sáng 5/10, Ilgan Sports tiết lộ Hyun Ah và E’Dawn sẽ sớm chia tay với Cube Entertainment. Theo một nguồn tin, Hyun Ah được cho là đã quyết định từ chối tái ký hợp đồng sau khi xảy ra xung đột “không thể cứu vãn” với công ty.

“Hyun Ah bị tổn thương sau khi nhận được thông tin Cube gạch tên cô ấy mà không báo trước lời nào. Thành viên hội đồng quản trị của Cube có ý kiến khác nhau, nhưng quan hệ của hai bên đã không thể vãn hồi. Hợp đồng của họ cũng sẽ sớm hết hạn, nên việc này coi như thuận theo tự nhiên”. Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm, Hyun Ah và Cube đang sắp xếp lại các hợp đồng quảng cáo mà nữ ca sĩ đã ký trong thời gian qua.

Hai idol từng hợp tác trong nhóm nhỏ Triple H, được thành lập bởi Cube năm 2017, bao gồm Hyun Ah và hai thành viên của Pentagon là Hui và E’Dawn.

Hyun Ah cũng đã nói với một người bạn thân của cô rằng “Tôi nghĩ mối quan hệ giữa tôi và Cube sẽ kết thúc”. Ilgan Sports khẳng định rằng Hyun Ah sẽ rời khỏi Cube cùng E’Dawn, dù chưa rõ về tình hình hiện tại của cựu thành viên Pentagon.

Trước đó, ngày 13/9, Cube Entertainment gây chấn động khi tuyên bố gạch tên Hyun Ah và E’Dawn khỏi công ty vì “không thể duy trì được lòng tin” sau khi cặp đôi tự ý công khai hẹn hò. Tuy nhiên, cùng ngày, CEO rút lại thông báo và khẳng định mọi việc “cần được thảo luận thêm”.

Thời gian gần đây, có nhiều dấu hiệu khiến fan tin rằng Hyun Ah sẽ sớm “dứt áo ra đi” không cần đợi Cube đuổi. Ngày 16/9, tài khoản của quản lý Hyun Ah đã xoá chữ “Cube” ở phần giới thiệu trên Instagram. Trong khi đó, ngày 25/9, cô cũng có động thái đầu tiên sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng. Nữ ca sĩ tung ra loạt ảnh tạp chí, khoe nhan sắc quyến rũ. Tuy không để bất cứ chú thích nào dưới loạt ảnh này, song người hâm mộ cũng ngầm hiểu rằng Hyun Ah dường như muốn nói với fan rằng “Tôi vẫn ổn”.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.