Home / Diễn Viên Hàn Quốc / ‘Lang quân-nim’ D.O (EXO) khiến cả khán giả lớn tuổi cũng muốn làm EXO-L

‘Lang quân-nim’ D.O (EXO) khiến cả khán giả lớn tuổi cũng muốn làm EXO-L

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có thể sẽ có một ngày fan của D.O. sẽ phải cạnh tranh thần tượng với chính bố mẹ của họ mất

D.O. (EXO) đang ngày càng tiến bộ trên con đường trở thành một thần tượng toàn năng đúng nghĩa. Ra mắt với EXO trong vai trò hát chính, D.O. nhanh chóng hút được một lượng fan lớn bởi ngoại hình thư sinh, ánh mắt to tròn và đặc biệt là giọng hát cực nam tính, nội lực nhưng không kém phần sâu sắc. D.O. với những bước tiến “chậm mà chắc” trên con đường chinh phục sự nghiệp diễn xuất

Thế nhưng, hiện nay bên cạnh vai trò là ca sĩ, D.O. đang dần được biết đến hơn với vai trò của một diễn viên. Không giống như đa phần các idol lấn sân diễn xuất bị chê bai là diễn đơ, bình hoa di động,… thì diễn xuất của D.O. lại được không ít các chuyên gia và người hâm mộ công nhận.

Chặng đường đến với sự nghiệp diễn xuất D.O. không đơn giản và dễ dàng như nhiều thần tượng khác. Xuất phát điểm của anh chỉ từ những vai phụ trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình từ năm 2014 như: Cart , It’s Okay, That’s Love, … rồi từ từ nhận các vai chính của các bộ phim nhỏ, chủ yếu là các web drama,.. rồi mới đến vai chính trên đài truyền hình.

Vai diễn truyền hình thành công nhất của D.O. trước năm 2018 có lẽ là với vai diễn trong It’s Okay, That’s Love, đã giúp anh được đề cử giải Diễn viên nam mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 51 và đạt được hai giải thưởng: “Diễn viên trẻ xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Quốc tế Seoul lần thứ 16 và “Diễn viên mới xuất sắc nhất” tại lễ trao giải APAN Star Awards lần thứ 3. Poster quảng bá cho bộ phim Lang quân 100 ngày

Với những bước tiến vững chắc như vậy, phải đến năm 2018 này, D.O. mới lần đầu tiên nhận đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình được chiếu trên đài cáp tvN: Lang quân 100 ngày. Trái ngược về những nghi ngờ ban đầu về việc bộ phim sẽ thất bại về mặt rating khi dàn diễn viên hầu hết là những diễn viên trẻ, chưa thực sự thành công và lại công chiếu trên đài cáp vốn ít khán giả hơn so với các đài trung ương, Lang quân 100 ngày hóa ra cuối cùng lại trở thành một hiện tượng rating trong năm 2018.

Với rating tập 14 mới đây nhất đạt 12.67%, #100DaysMyPrince đã vươn lên vị trí thứ 2 trong số các phim truyền hình đài cáp có lượng người xem cao nhất năm 2018. Không chỉ vậy, bộ phim còn lọt vào top 5 ratings trong tất cả các phim truyền hình của đài tvN, cũng là phim chiếu đầu tuần duy nhất có mặt ở 5 vị trí đầu tiên. Tạo hình cùng diễn xuất gây ấn tượng mạnh của D.O. được đánh giá rất cao

Thành công của Lang quân 100 ngày không chỉ đem đến cho D.O. bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất mà còn mang lại cho anh không ít những fan hâm mộ “bất ngờ”. Thế tử bây giờ ngoài dàn “hậu cung” đông đảo hàng ngàn thiếu nữ thì bây giờ còn khiến cả những phụ huynh độ tuổi U40-50 cũng phải mê mệt.

Câu chuyện mới đây được chia sẻ bởi một EXO-L với bố của mình đã gây được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng:

“- EXO-L: Bố, sao tự nhiên bố lại cho con nhiều tiền tiêu thế?
Bố: Mua thêm album đi. Chắc con sẽ mua ít nhất là 10 album đúng chứ?
EXO-L: *cười lớn* Bố học cách nói này ở đâu vậy trời
– Bố: Bố vẫn còn teen lắm đấy nhé, nếu con trúng card của lang quân-nim (Kyungsoo) thì hãy đưa cho bố nhé.
– EXO-L: Con đã đăng đoạn chat này lên Twitter và tất cả mọi người đều khen bố dễ thương lắm.
– Bố: Bố không phải EXO-L nhưng bố cũng biết hết đó. Nói thêm với mọi người rằng bố là fan của lang quân-nim nha.” Đáng yêu hơn, phía dưới phần bình luận cũng tràn ngập các bình luận đồng cảm của các fan lớn tuổi của “thế tử” sau khi xem Lang quân 100 ngày:

-Tôi năm nay 49 tuổi rồi. Và tôi rất muốn tự lập ra một fanclub cho các fan U40-50

-Nếu không phải là nhờ ‘Lang quân 100 ngày’ thì tôi vẫn sẽ không biết về Kyungsoo đây. Thật không bình thường khi một người đầu 4 đầu 5 lại lướt Youtube cả đêm để xem idol đúng không?

-Thực sự hi vọng sẽ có fanclub cho các fan U40 và U50. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều thành viên đây?

-Cháu cũng tầm tuổi Kyungsoo và mẹ cháu thì hơn 40 tuổi. Nhờ có ‘Lang quân 100 ngày’ mà mẹ cháu cũng thành fan của Kyungsoo rồi.

-D.O. sinh năm 93 nhỉ? Sao thằng bé diễn giỏi thế chứ, trong vai trò idol thì đã đứng hàng top dù còn trẻ tuổi rồi. Tuyệt vời. Tôi đã hơn 40 rồi, có lẽ còn già hơn cả mẹ Kyungsoo nữa. Tôi sẽ luôn ủng hộ thằng bé hết mình.Các fan còn đùa nhau rằng phong cách “đanh đá”, “nghiêm túc” của thế tử là hoàn toàn không phải diễn mà trên thực tế chính tính cách của D.O. cũng như vậy

Rõ ràng với việc được mến mộ bởi nhiều fan từ nhiều lứa tuổi khác nhau như vậy sẽ là một động lực to lớn tiếp sức cho D.O. trên con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Cùng chúc cho “Tú đanh đá” sẽ có thêm nhiều bộ phim thành công như Lang quân 100 ngày nhé.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 2/2019: GFriend cạnh tranh top 3 cùng Black Pink và TWICE

Share now~FacebookTwitteremail Trong khi đó, Red Velvet cũng gây ngỡ ngàng khi bị đẩy rơi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *