Home / Thần tượng Kpop / Ai là bạn trai của Jiyeon và những mẩu chuyện tình cảm của nàng

Ai là bạn trai của Jiyeon và những mẩu chuyện tình cảm của nàng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn trai của Jiyeon?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của cô ấy!

Thông Tin Về ca sĩ Jiyeon 2016 và chuyện tình cảm của cô

t-ara-jiyeon

Park Ji-Yeon (nghệ danh Jiyeon) sinh ngày 7 tháng 6 năm 1993. Cô là diễn viên, ca sỹ và người mẫu Hàn Quốc.  Jiyeon là thành viên trẻ nhất và cô là nhảy chính (Main dancer) trong T-ARA.

Jiyeon học tại trường trung học nữ sinh Hyehwa và năm 2012 cô tốt nghiệp phổ thông tại trường văn hóa nghệ thuật Lila (Lila Art Hight School).

Bạn trai

 Lee Dong Gun

jiyeon_lee_dong_gun

Hiện tại Jiyeon đang trong tình trạng hẹn hò với Lee Dong Gun và hai công ty quản lý của họ đã xác nhận về điều này. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Jiyeon trả lời Lee Dong Gun là một người rất chu đáo và hiện nay anh đang chăm sóc cô rất chu đáo.

Lee Dong Gun từng viết một bức thư trên trang cá nhân của anh khen bạn gái Jiyeon là một cô gái thông minh, biết quan tâm chăm sóc. Anh khẳng định Jiyeon là định mệnh mà anh đã chờ rất lâu và hứa sẽ bảo vệ cô.

Ngoài ra, Jiyeon nhận được vô vàn sự ủng hộ của các fan cho mối quan hệ mới chớm của cặp đôi. Cô hy vọng người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ cô và có một sự nhìn nhận chuyện tình cảm với Lee Dong Gun một cách tích cực.

Tình cũ – Bạn trai cũ

Park Tae Joon

jiyeon_park_tae_joon_00

 

Tin đồn Jiyeon hẹn hò với Park Tae Joon xuất hiện vào năm 2010. Thời điểm đó, tài khoản mạng xã hội của Jiyeon và Park đều đăng một tấm hình giống nhau đến kỳ lạ. Nhiều người đã so sánh và sau đó kết luận chắc nịch là Park và Jiyeon đang hẹn hò.

Qua bức hình, người xem dễ dàng nhận thấy một chú cún trắng với một chiếc mũ thỏ trên đầu. Tuy vậy, thời điểm đăng tải hai bức ảnh đều khác nhau (Hình của Jiyeon là tháng 5 còn hình của Tae Joon là tháng 7). Có thể cặp đôi cố tình thả thính fan của mình chăng ?jiyeon_park_tae_joon

Yesung

Năm 2012, trên các diễn đàn mạng xôn xao nghi án Yesung hẹn hò với Jiyeon. Một loạt bằng chứng thuyết phục được đưa ra cho thấy mối quan hệ đáng nghi của cặp sao như nhẫn đôi, vòng tay đôi, kính râm đôi…

yesung_jiyeon_00

yesung_jiyeon

Đặc biệt ngày 6 tháng 6 năm 2012, một fan nữ bắt gặp Yesung đang mua cặp tóc trong khi ngày hôm sau, 7 tháng 6 là sinh nhật của Jiyeon.

Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò vào năm 2011 và đã chia tay vào cuối năm 2012 và mối quan hệ  giữa họ chưa bao giờ được xác nhận hay phủ nhận bởi hai người.

Bạn trai điển hình

Vì đang hẹn hò với Lee Dong Gun, ta có thể cho là mẫu người lý tưởng của Jiyeon rất gần với Lee. Trong một cuộc phỏng vấn, Jiyeon nói Lee rất chu đáo và anh luôn là người bảo vệ cô.

Vì vậy, có thể Jiyeon luôn mong muốn có một anh chàng luôn biết quan tâm, chăm sóc và bảo vệ mình.

Quan điểm về hôn nhân

Jiyeon chưa bao giờ nêu suy nghĩ của cô về hôn nhân. Vì Jiyeon vừa mới hẹn hò Lee chưa được bao lâu nhưng mọi người rất lạc quan và hi vọng cô và Lee sẽ nên vợ nên chồng trong tương lai.

Hẹn hò

Jiyeon và Lee thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Cả hai hay mặc những trang phục đôi trông rất dễ thương, ngộ nghĩnh.

Vì cả hai đã công khai hẹn hò nên trông họ rất thoải mái khi xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng. Điều này thể hiện rõ Jiyeon và Lee đang hạnh phúc và tình cảm giữa hai người càng ngày càng mặn nồng.

Suy nghĩ của fan

Từng có rất nhiều fan của Jiyeon phản đối chuyện hẹn hò của cô với Lee. Họ cho rằng Lee quá già dặn và lo sợ khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa hai người (Lee hơn Jiyeon 13 tuổi). Tuy vậy, Lee và Jiyeon không đóa hoài gì tới việc này.

Lee từng nói mặc dù giữa anh và bạn gái có khoảng cách lớn về tuổi tác nhưng anh chưa bao giờ nhận ra, họ đang từng bước tìm hiểu nhau và anh hi vọng mối quan hệ của hai người sẽ trường tồn mãi mãi.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jiyeon hẹn hò
  • jiyeon va exo
  • jiyeon và bạn trai
  • jiyeon và bts
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Jiyeon (T-ara) viết thư xin lỗi fan Việt và Soobin Hoàng Sơn vì đột ngột huỷ show hồi cuối tháng 7

Share now~FacebookTwitteremail Sau 1 tuần kể từ khi sự kiện kết thúc, Jiyeon bất ngờ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.