Home / Tin tức chung / Suy nghĩ của Ji Chang Wook về việc sẽ tham gia “We Got Married”

Suy nghĩ của Ji Chang Wook về việc sẽ tham gia “We Got Married”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vừa qua, Ji Chang Wook đã tham gia ‘We Got Married’ nhân dịp đám  cưới của người bạn thân Choi Tae Joon. Khi được hỏi về ý định sẽ tham gia chương trình với 1 bạn nữ  nào đó, Ji ChangWook đã chia sẻ,

ji-chang-wook-2

“Thực ra tôi cũng đã thắc mắc với Tae Joon rất nhiều về chuyện này. Tôi cứ hỏi, “Cậu và cô ấy cưới nhau thật hả? Vậy có nảy sinh tình cảm thật không? Có phải làm theo kịch bản không thế? Hai người hẹn hò thiệt sao?’…. Nhưng tất nhiên đó chỉ là do tôi tò mò thôi. Nếu phải tham gia thật thì tôi chắc sẽ không biết làm gì luôn quá. Tôi nhát gái lắm và rất  ngại thể hiện nữa, vì thế tôi không nghĩ mình có thể tham gia chương trình đâu.”

Về chuyện hẹn hò và bạn gái, Ji Chang Wook chia sẻ, “Tôi luôn muốn có bạn gái, nhưng lịch trình của tôi quá bận rộn và còn sắp tới lại còn phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nếu hẹn hò và tin tức bị truyền ra ngoài, rồi tôi lại phải đi nhập ngũ thì tội cho bạn gái tôi quá, tôi thì không sao nhưng  ai lại để bạn gái của mình như vậy. Do đó, với tôi việc hẹn hò bây giờ là hơi khó, tôi chưa nghĩ đến đâu, tùy duyên số thôi.”

Anh còn nói về mẫu người lí tưởng khi  yêu và giải thích, “Nếu nói tôi không quan tâm đến ngoại hình thì chắc không ai tin rồi. Vẻ ngoài phải xinh xắn tí thì mới bắt đầu cuộc trò chuyện được. Nhưng chủ yếu vấn đề ngoại hình chỉ dùng trong những cuộc tình chóng vánh, yêu chơi thôi. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện và thấu hiểu lẫn nhau. Tôi thích những ai làm tôi vui vẻ khi ở bên.”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Thông tin profile Yoona : nàng Go Anna bí ẩn trong K2

Share now~FacebookTwitteremail Yoona, tên thật là  Im Yoon Ah, cô sinh năm 1990 ở Hàn Quốc, cô …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *