Home / Tin tức chung / [Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin tức làng giải trí Hàn 30/1/2018

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin tức làng giải trí Hàn 30/1/2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

1. Cựu thành viên After School Lee Joo Yeon kí hợp đồng với Mystic Actors, công ty con chuyên quản lý diễn viên của Mystic Entertainment.

2. Shinsadong Tiger đang gánh khoản nợ lên đến 1.7 tỷ won (35 tỷ VNĐ) và bị bủa vây bởi 20 chủ nợ. Hiện nhà sản xuất nổi tiếng đang thương thảo để có thêm thời gian xoay xở.

3. Người sáng lập kiêm CEO Fantagio Na Byung Joon nộp đơn xin thôi việc khỏi công ty sau khi bị JC Group đơn phương bãi nhiệm, cho lui về quản lý hoạt động của nghệ sĩ. Theo ông đây là “hành động chịu trách nhiệm vì quyết định sai lầm của mình khi hợp tác với một cổ đông Trung Quốc.”

4. Plan A mua lại 60% cổ phần E&T Story, tiếp quản công ty đại diện của nữ diễn viên Kim So Hyun. Cả hai đều là công ty con trực thuộc Loen.

5. Party hậu đám cưới của Big Bang Taeyang và Min Hyo Rin ở khách sạn Paradise City được thiết kế bởi Youngsong Martin, người từng thiết kế đám cưới trong rừng cho cặp đôi Eward và Bella trong “Chạng Vạng.”

6. Kim Woo Bin được miễn nghĩa vụ quân sự do sức khoẻ bị ảnh hưởng từ căn bệnh ung thư vòm họng.

7. H.O.T tái hợp sau 17 năm trên “Infinity Challenge To To Ga 3” – Huyền thoại âm nhạc thập niên 90. Chương trình phát sóng dịp Tết Nguyên đán.

8. Dàn huấn luyện viên “High School Rapper 2” gồm San E, Cheetah, Groovyroom, Hangzoo, Deepflow & Boi B

9. Jang Geun Suk sẽ trở lại màn ảnh nhỏ tháng 3 cùng Han Yeri trong drama SBS “Switch”. Đảm nhận một lúc hai vai chính – tà: kiểm sát viên chính trực và tên lừa đảo khôn ngoan.

10. Có tin đồn YG trainee Millenium kiếm được 10 triệu won (231 triệu VNĐ)/tháng nhờ sản xuất bài hát. Các sản phẩm được ghi credit là iKON “Bling Bling” & “Love Scenario”, Bobby “Tendae” & “Alien”, Mix Nine “Come Play.”

Tổng hợp: Thỏ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lý do tại sao YG bị gọi là ‘ổ tội phạm’: Có ít nhất 7 nghệ sỹ hoặc nhân viên dính tới scandal ma tuý, cần sa!

Share now~FacebookTwitteremail YG hiện là công ty giải trí giữ kỷ lục về số ‘gà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *