Seo In Guk xấu hổ khi bị gọi là “Bậc thầy khóa môi”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 25/11, Seo In Guk có một buổi phỏng vấn về bộ phim anh vừa tham gia Louie – Ông hoàng Shopping (Shopping King Louie). Trong phim, anh vào vai một anh chàng thừa kế tập đoàn và có tình cảm với cô gái thôn quê Go Bok Shil (Nam Ji Hyun).

Trong tất cả các cảnh phim, Seo In Guk chọn nụ hôn đầu tiên của anh với Nam Ji Hyun là cảnh phim lãng mạn nhất. “Tôi nghĩ khi các khán giả xem tới đoạn này, họ sẽ có cảm giác rất phấn khích. Đó là nụ hôn đầu tiên của hai nhân vật chính, một nụ hôn thuần túy. Vì vậy chúng tôi phải diễn lại rất nhiều lần mới đạt được cảm xúc ấy.”

seo_in_guk_nam_ji_hyun_shopping_king_louie

Seo In Guk nói thêm, “Tôi nhớ Louie và Go Bok Shil có bốn lần hôn nhau trong phim nhưng nụ hôn đầu tiên là tuyệt nhất.”

Seo In Guk được biết tới là một “Bậc thầy khóa môi” khi mà những cảnh hôn anh đóng đều đạt các phản ứng hóa học cực đại. “Thật sự xấu hổ”, anh nói về nickname của mình. “Nó đúng là một lời khen ngợi nhưng nói tôi là bậc thầy thì thật là quá xấu hổ. Những cảnh hôn là điểm nhấn trong các drama nhưng tôi không nghĩ cần phải có kỹ năng điêu luyện mới diễn được, chỉ cần có một kịch bản hợp lý để đẩy những cảm xúc của diễn viên lên cao trào là được thôi mà.”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.