Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Fan ‘quắn quéo’ khi phát hiện tương tác đáng yêu của Sunmi và Seulgi (Red Velvet) tại SBS Gayo Daejeon 2018

Fan ‘quắn quéo’ khi phát hiện tương tác đáng yêu của Sunmi và Seulgi (Red Velvet) tại SBS Gayo Daejeon 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như tình bạn giữa Sunmi và Seulgi vẫn rất bền chặt kể từ sau khi cùng nhau tham gia chương trình ‘Secret Sister”.

Vào tối 25 tháng 12 vừa qua, “SBS Gayo Daejeon 2018” đã diễn ra tại Gocheck Sky Dome ở Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện này đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời với rất nhiều màn trình diễn ấn tượng. Và mặc dù vẫn còn đó những vấn đề nhức nhối khiến cư dân mạng phải lao vào tranh cãi, nhưng “SBS Gayo Daejeon 2018” vẫn là một chương trình đánh nhớ với người hâm mộ, đặc biệt là khi nó mang đến những màn tương tác đáng yêu giữa các thần tượng khác nhóm.SunmiSeulgi của Red Velvet chính là hai trong số các thần tượng khiến người hâm mộ phải “quắn quéo” nhất vì một khoảnh khắc chạm mặt vô cùng dễ thương. Sau phần trình diễn cuối cùng của EXO, tất cả các thần tượng đã cùng nhau trở lại sân khấu để chào tạm biệt người hâm mộ. Sau lời chào cuối cùng, người hâm mộ nhìn thấy Sunmi đứng một mình và lang thang trên sân khấu như thể cô đang tìm kiếm một ai đó.Ngay sau đó, các fan phát hiện Seulgi đang chạy về phía Sunmi. Và ngay lập tức, Sunmi đã vui mừng dang tay chào đón Seulgi. Sau khi trao cho nhau một cái ôm vội, hai nữ thần tượng đã cùng nhau tiến về phía hậu trường trong khi vẫn ôm chặt lấy nhau. Chỉ với một khoảnh khắc ngắn ngủi đó, Sunmi và Seulgi đã cho cả thế giới thấy rằng tình bạn của họ vẫn đang bền chặt hơn bao giờ hết.
Hai cô gái bắt đầu trở nên thân thiết trong quá trình ghi hình cho chương trình “Secret Sister” của đài JTBC hồi tháng 5 năm nay. Họ đã tìm hiểu rất nhiều về nhau trong chương trình này, lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác có một người chị em gái là như thế nào (cả Sunmi lẫn Seulgi đều chỉ có anh em trai). Mặc dù chương trình đã kết thúc vào tháng 9, nhưng đến nay Sunmi và Seulgi vẫn là những người bạn thân thiết.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Âm nhạc của SM lên ngôi tại top 50 ca khúc B-side hay nhất K-pop

Share now~FacebookTwitteremail Các nghệ sĩ nhà SM đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *