Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Những cặp đôi được bình chọn có diễn xuất và tương tác xuất sắc nhất màn ảnh nhỏ 2018

Những cặp đôi được bình chọn có diễn xuất và tương tác xuất sắc nhất màn ảnh nhỏ 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bên cạnh 2 thần tượng lấn sân diễn xuất này, nhiều diễn viên chuyên nghiệp cũng được vinh danh trong cuộc khảo sát từ các chuyên gia trong ngành

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày thành lập, trang tin Joy News 24 đã tổ chức một chuỗi những cuộc khảo sát với chủ đề “Những nhân vật quyền lực của ngành giải trí 2018”. Tiếp nối một loạt cuộc bình chọn thú vị trước đó, trang tin này mới đây đã chia sẻ kết quả bảng xếp hạng những cặp đôi màn ảnh để lại ấn tượng đặc biệt nhất trong năm 2018. Và không chỉ có các diễn viên chuyên nghiệp mà một vài thần tượng lấn sân diễn xuất trong năm nay cũng thành công trong việc để lại ấn tượng với giới chuyên môn nhờ tương tác cực đỉnh với bạn diễn. Cuộc thăm dò của Joy News 24 được tiến hành từ ngày 19 tháng 10 đến ngày 26 tháng 10. Tổng cộng, có tất cả 200 chuyên gia đang làm việc trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đã tham gia bình chọn trong cuộc khảo sát của trang tin này, bao gồm các nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, phóng viên, nhân viên các công ty giải trí,…. Với hàng trăm bộ phim truyền hình đã ra đời trong năm nay dẫn đến sự xuất hiện của một loạt cặp đôi màn ảnh nhỏ cả trên các đài trung ương lẫn đài cáp, việc bình chọn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết với các chuyên gia.

Kết quả, trong số rất nhiều bộ drama tình cảm, hiện tượng “Pretty Noona Who Buys Me Food” (Chị đẹp mua cơm cho tôi) của đài JTBC đã tạo ra cặp đôi màn ảnh nhỏ xuất sắc nhất của làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2018. Hai diễn viên Jung Hae InSon Ye Jin đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với những cảnh quay tình cảm siêu lãng mạn và ngọt ngào của họ. Với tất cả những tương tác ấn tượng đó, không có gì ngạc nhiên khi cặp đôi “Pretty Noona Who Buys Me Food” nhận được tổng cộng 82 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành, chiếm đến 41% tổng lượt bình chọn trong cuộc khảo sát của Joy News 24. Một hiện tượng khác của truyền hình Hàn Quốc trong năm nay là “What’s Wrong With Secretary Kim” (Thư ký Kim sao thế) của đài tvN cũng giới thiệu đến khán giả một cặp đôi ấn tượng không kém. Với những khoảnh khắc ngọt ngào đáng ghen tị trong phim, Park Seo JoonPark Min Young đã tạo nên một cơn sốt thực sự vào mùa hè năm nay. Thậm chí, loạt tương tác lãng mạn trong phim còn khiến cặp đôi diễn viên này vướng tin đồn “phim giả tình thật”, dù cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức. Park Seo Joon và Park Min Young nhận được 50 phiếu bầu từ các chuyên gia trong cuộc khảo sát của Joy News, và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng hạng mục “Best Couple” tại các lễ trao giải phim ảnh cuối năm nay. Xếp thứ 3 trong cuộc khảo sát này là cặp đôi màn ảnh đến từ một bộ phim nổi tiếng khác của đài tvN trong năm 2018 – “Mr. Sunshine” (Quý ngài ánh dương). Bất chấp kịch bản có phần nặng về lịch sử và chênh lệch tuổi tác khá lớn ngoài đời thật (20 tuổi) giữa hai diễn viên chính, Lee Byung HyunKim Tae Ri vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ khả năng hóa thân xuất sắc vào nhân vật mà họ thể hiện. Cặp đôi này nhận được 17 phiếu bầu từ giới chuyên môn. Bên cạnh đó, “Mr. Sunshine” còn chứng minh khả năng tạo phản ứng hóa học cực đỉnh cho các diễn viên khi có 2 cặp đôi màn ảnh khác được vinh danh trong cuộc khảo sát này, đó chính là Yoo Yeon SeokKim Min Jung (2 phiếu) và Shin Jung GeunLee Jung Eun (1 phiếu).Bộ phim đang làm mưa làm gió trên đài JTBC ở thời điểm hiện tại – “The Beauty Inside” (Vẻ đẹp tiềm ẩn), cũng gây ấn tượng không kém trong khả năng tạo ra một cặp đôi màn ảnh ấn tượng. Với những tương tác thú vị trong những cảnh quay tình cảm và hài hước, Seo Hyun Jin cùng Lee Min Ki đã giành được 12 phiếu bầu từ các chuyên gia, xếp thứ 4 trong cuộc thăm dò này.Cặp đôi đến từ drama “100 Days My Prince” (Lang quân 100 ngày) giành được vị trí thứ 5 trong cuộc khảo sát. Với phản ứng hóa học cực kỳ đáng yêu cùng bạn diễn Nam Ji Hyun, Do Kyung Soo (D.O. của EXO) chính là thần tượng lấn sân diễn xuất hiếm hoi được vinh danh trên bảng xếp hạng này. Cặp đôi diễn viên chính của “100 Days My Prince” nhận được 9 lượt bình chọn từ giới chuyên môn.Những cặp đôi màn ảnh khác được các chuyên gia vinh danh trong cuộc khảo sát của Joy News 24 bao gồm:

6. Lee Sun KyuIU – “My Mister” (đài tvN): 6 phiếu bầu

7. Cha Eun Woo (ASTRO) và Im Soo Hyang – “My ID Is Gangnam Beauty” (đài JTBC): 3 phiếu bầu

8. Choi Jin HyukSong Ha Yoon – “Devilish Charm” (đài MBN): 2 phiếu bầu

8. Yang Se JongShin Hye Sun – “Still 17” (đài SBS): 2 phiếu bầu

8. Ji Jin HeeKim Nam Joo – “Misty” (đài JTBC): 2 phiếu bầu

8Yoo Yeon Seok và Kim Min Jung – “Mr. Sunshine” (đài tvN): 2 phiếu bầu

12. Bae Sung WooBae Jong Ok – “Live” (đài tvN): 1 phiếu bầu

12. Lee Jin WookLee Hana – “Voice 2” (đài OCN): 1 phiếu bầu

12. Jo Seung WooWon Jin Ah – “Life” (đài JTBC): 1 phiếu bầu

12. Kim Jung HyunJung In Sun – “Welcome to Waikiki” (đài JTBC): 1 phiếu bầu

12. Song Chang EuiLee Yuri – “Hide and Seek” (đài MBC): 1 phiếu bầu

12Shin Jung Geun – Lee Jung Eun – “Mr. Sunshine” (đài tvN): 1 phiếu bầu

Ngoài ra, 2 cặp đôi đặc biệt khác được nhắc đến trong cuộc khảo sát bao gồm: Lee Bo YoungHeo Yool – cặp đôi mẹ con trong bộ phim “Mother” (đài tvN), Kim Dong WookKim Jae Wook– cặp đôi nam-nam trong bộ phim “The Guest” (đài OCN).

Trước đó, Joy News 24 cũng đã thực hiện những cuộc khảo sát tương tự để tìm ra những diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất 2018, những nhân vật quyền lực nhất của làng giải trí xứ Hàn năm 2018, những bộ drama hay và dở nhất năm 2018, cũng như 4 hạng mục âm nhạc bao gồm: Ca khúc hay nhất năm 2018, Sự trở lại được chào đón nhất trong năm 2018, Nghệ sĩ đạt được bước ngoặt bất ngờ nhất trong năm 2018, và Nghệ sĩ có màn comeback được mong chờ nhất vào cuối năm 2018 cũng như năm 2019.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đề nghị Nhà Xanh xoá sổ Dispatch sau tin hẹn hò của thần tượng, fandom của EXO và Black Pink bị chỉ trích nặng nề

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Cư dân mạng cho rằng hai fandom này đã đi quá xa trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.