Home / Tin Kpop / Rating MAMA 2016 sụt giảm vì thiếu vắng nhà YG ?

Rating MAMA 2016 sụt giảm vì thiếu vắng nhà YG ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trang Nielsen vừa tiết lộ thống kê về rating của MAMA 2016 đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Có thể nói MAMA hằng năm là một trong những lễ trao giải rất được quan tâm bởi cộng đồng Kpop fan, MAMA 2016 năm nay cũng như vậy. Thế nhưng với một bộ phận fan YG nói chung, dường như sự kiện năm nay không đem lại cho họ chút hứng thú. Mới đây, trang Nielsen Korea đã tiết rating của MAMA 2016.

Cụ thể, phần “thảm đỏ” của chương trình đạt tỉ suất người xem khá thấp là 1,15%, đến phần 2 cũng chỉ là 1,39%. Đến phần thứ 3, dù là phần trao những giải thưởng lớn (Daesang), thì lại được ít người theo dõi nhất, vỏn vẹn 1,10%. Tổng kết cả 3 phần lại thì rating trung bình của MAMA năm nay chỉ là 1,2% cho toàn sự kiện. Con số này thậm chí không bằng một nửa so với năm ngoái – 3%. Theo thống kê độ tuổi người xem từ 20 – 49 (đây được xem là bộ phận khán giả chính của MAMA) còn tệ hơn nữa, chỉ chiếm dưới 1%.

yg-family

Có thể nói MAMA năm nay được sự tham gia của rất nhiều cái tên đang làm mưa làm gió hiện nay như EXO, TWICE, BTS, GOT7, IOI, Taeyeon. Tuy nhiên nhiều người nhận xét, việc thiếu vắng nhà YG chính là bất lợi vô cùng to lớn. Như những năm trước, các màn trình diễn của nhà YG luôn là điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong MAMA. Mọi người chắc không thể nào quên được phần trình diễn của BIGBANG hay mới nhất là sân khấu vô cùng đẹp mắt của 2NE1 trong năm ngoái.

Việc nhà YG thông báo không tham gia đã khiến cho 1 bộ phận người hâm mộ và fan hâm mộ của YG không hứng thú với MAMA và rất có thể đã khiến cho MAMA năm nay sụt giảm rating thảm hại. Ý kiến của độc giả 360kpop thế nào ?

[playbuzz-item url=”//www.playbuzz.com/hunglx10/a-yg-mama-2016″]

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

K-net khi nghe Kang Seungyoon (WINNER) ‘lỡ miệng’ khoe Black Pink sắp comeback: “Tôi tin cậu ấy hơn YG”

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không phải YG mà WINNER mới là người đem tin vui đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.