Home / Tin K-Drama / [Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin tức phim ảnh Hàn Quốc ngày 12/12

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin tức phim ảnh Hàn Quốc ngày 12/12

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

1. Drama “Goblin” đài tvN đạt #1 chỉ số truyền thông tháng 12 với 7449 điểm, vượt qua #2 là drama “Legend of Blue Sea” của SBS.

So sánh với các bộ phim khác trong năm nay gồm “Descendants of the Sun” đạt 5518 điểm, “Reply 1988” 5260 điểm, “Moonlight Drawn by Clouds” 4720 điểm và “Legend Of The Blue Sea” đạt 4315 điểm truyền thông, có thể thấy “Goblin” đã trở thành một hiện tượng phim truyền hình mới trong năm 2016.15400569_222572321528844_2350964733855355578_n

2. Lee Jong Suk đã gửi một xe tải cà phê và đồ ăn nhẹ tới trường quay drama ”Legend of the Blue Sea” để ủng hộ Lee Min Ho, Jun Ji Hyun và đặc biệt là PD Jin Hyuk – người từng hợp tác với nam diễn viên từ “Prosecutor Princess”, “Doctor Strange” tới “Người tình phỉ thúy.”

3. Drama “Hwarang” sẽ phát sóng tập đặc biệt vào ngày 16/12. Đây là lần đầu tiên có drama phát tập đặc biệt trước khi chính thức công chiếu.

4. Park Han Byul, Kim Jung Hoon, Park Jin Joo và T-ara Hyomin xác nhận tham gia sitcom remake “Unusual Men and Women” của đài MBC.

Phiên bản đầu tiên được chiếu từ năm 1996 – 1999. Ở phiên bản mới, Kim Jung Hoon vào vai con trai của một gia đình giàu có, đã kết hôn trên giấy tờ nhưng chưa bao giờ có một mối quan hệ lãng mạn. Park Han Byul vào vai hướng dẫn viên chơi golf tại một phòng tập gym cao cấp. Vai của Park Jin Joo và T-ara Hyomin chưa được tiết lộ. Phim dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm sau.

5. Nam Goong Min, Nam Sang Mi 2PM Junho xác nhận tham gia drama “Chief Kim” của đài KBS. Đây là bộ phim hài hước lấy đề tài văn phòng, được viết kịch bản bởi biên kịch “Good Doctors”. Dự kiến lên sóng sau khi “Oh My Geumbi” kết thúc vào tháng 1 tới.

Trước đây Cha Tae Hyun từng từ chối vai chính – một giám đốc doanh nghiệp của Nam Goong Min. Còn vai của 2PM Junho là một anh chàng đỗ kì kiểm tra tư pháp khi còn đang là sinh viên đại học và đang chuẩn bị trở thành công tố viên. Nhưng sau đó lại làm giám đốc tài chính của một doanh nghiệp lớn.

6. Phim điện ảnh “Pandora” đạt 1 triệu lượt khán giả tới rạp sau 5 ngày công chiếu. Đây là bộ phim Hàn đầu tiên xoay quay một vụ tai nạn hạt nhân tại nhà máy điện hạt nhân bị ảnh hưởng bởi động đất. Bộ phim cũng miêu tả sự bất lực của chính phủ Hàn Quốc trong việc đối phó với tình trạng khẩn cấp, mà nhiều phương tiện truyền thông cho rằng ám chỉ đến thảm họa chìm phà Sewol.

Một bộ phim điện ảnh khác có kinh phí thấp là “Missing” với sự tham gia của Uhm Ji Won và Gong Hyo Jin, đã đạt tới điểm hòa vốn với 1.6 trệu khán giả đến rạp sau 11 ngày công chiếu.


Tổng hợp: Thỏ ?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin làng giải trí Hàn 27/4/2017

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail 1. Osen tiết lộ JYP là nhà sản xuất ca khúc chủ đề …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.