Home / Tin tức chung / [Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin tức Kpop, Show giải trí Hàn 1/6/2017

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin tức Kpop, Show giải trí Hàn 1/6/2017

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

1. Super Junior Heechul, rapper DinDin và Shin Jung Hwan là 3 ứng cử viên thay thế vị trí MC của Super Junior Kyuhyun trên MBC “Radio Star”.

2. U-Kiss Eli tuyên bố sẽ có hành động pháp lý với các netizen tung tin đồn giả mạo, bình luận xúc phạm và quấy rối tình dục tới Eli và cả vợ con anh.

ban-tin-kpop-1-6

3. Black Eyed Pilseung tham gia show sống còn Mnet “Idol School” với cương vị producer. Jang Jin Young (Unnie’s Slam Dunk) sẽ là thầy giáo dạy thanh nhạc.

4. Lee Hyo Ri sẽ làm khách mời trên “Infinity Challenge”. Thông tin chi tiết về tập phim và ngày ghi hình chưa được tiết lộ.

5. Day6 sẽ phát hành full album đầu tay “Sunrise” vào 7/6. Bao gồm cả các ca khúc mới cũng như các ca khúc nằm trong dự án “EveryDay6”.

6. SG Wannabe Lee Seok Hoon (huấn luyện viên thanh nhạc của ’Produce 101’ mùa 2) sẽ comeback solo sau gần 4 năm rưỡi với mini album “You & Yours” vào ngày 13/6.

7. T-Ara công bố ngày comeback chính thức với 4 thành viên là 14/6. Mini album thứ 13 và ca khúc chủ đề “What’s My Name” sản xuất bởi Brave Brothers.

8. Apink sẽ comeback với ca khúc chủ đề nhạc dance sản xuất bởi Shinsadong Tiger. Nằm trong mini album ngày 26/6.

9. Super Junior-M Henry và CEO Mystic Yoon Jong Shin sẽ tham gia show tạp kỹ âm nhạc “Snowball Project” của SM x Mystic với tư cách nhà sản xuất giúp đỡ cho NCT Mark và quán quân SuperstarK 5 Parc Jae Jung.

10. Sandara Park, AKMU Suhyun và Lee Hi làm host cho show thực tế “Sai Appeal” của kênh Onstyle. Giới thiệu những món đồ và chốn vui chơi đang hot ở thời điểm hiện tại.

Tổng hợp: Thỏ – K Crush
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin làng giải trí Hàn 25/4/2017

Share now~ 1. Jeon Somi và UP10TION Wooshin sẽ rời vị trí MC The Show …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM