Home / Tin tức chung / [Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin tức làng giải trí Hàn 1/6/2017

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin tức làng giải trí Hàn 1/6/2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

1. UEE chính thức gia nhập Yuleum Entertainment, công ty của các diễn viên Kim Sung Ryung, Lee Tae Ran, Kim Yoo Mi, Lee Hyun Wook..v.v sau khi rời Pledis.

2. SHINee Minho sẽ vào vai nam chính trong web drama JTBC “Somehow 18”. Kể về một nam sinh từng bị bắt nạt ở trường trung học, quay ngược thời gian về năm 18 tuổi để cứu mối tình đầu đã chết vì tự sát.

3. LABOUM Solbin xác nhận tham gia web drama “‘Meloholic” của đạo diễn “Another Oh Hae Young” cùng 2 nam nữ diễn viên chính là TVXQ Yunho và Kyung Soo Jin.

4. Son Ho Jun đã gửi một xe tải cà phê tới trường quay web drama “Meloholic” để ủng hộ bạn thân TVXQ Yunho.

5. Sau khi mang thai với Lee Dong Gun, nữ diễn viên Jo Yoon Hee sẽ rời vị trí host của chương trình radio KBS Cool FM’s ‘Jo Yoon Hee’s Volume Up’ để an dưỡng.

6. Park Shin Hye quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ fanmeeting tour “Flower Of Angel” (gồm Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Philippines) cho KFHI, một tổ chức hỗ trợ đồ ăn và giáo dục trẻ em.

7. AOA Yuna sẽ vào vai một người thừa kế trẻ tuổi trong drama mới “Single Wife” của kênh truyền hình cáp Dramax.

8. Hyunbin và Son Ye Jin xác nhận tham gia phim điện ảnh tội phạm kịch tính “Negociation”. Nói về một nữ chuyên gia đàm phán nổi tiếng vì cố cứu lấy cấp trên nên đã bị một tên tội phạm bắt cóc.

9. Kim Joo Hyuk và Chun Woo Hee nhận vai chính trong drama mới “Argon” của đài tvN. Kể về câu chuyện của các phóng viên đam mê tìm kiếm sự thật trong một thế giới đầy những tin tức giả mạo.

10. Kim Nam Gil và Kim Ah Joong sẽ đóng cặp trong drama cuối tuần của đài tvN “Living Up To One’s Name”. Với chủ đề y học giả tưởng, phim kể về một thầy lang ở Joseon thế kỉ 17 xuyên không và gặp một nữ bác sĩ thế kỉ 21.

Tổng hợp: Thỏ – K Crush
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin làng giải trí Hàn 26/4/2017

Share now~FacebookTwitteremail 1. YG kí hợp đồng trainee với “Kpop Star 6” Han Byul (11 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *