Home / Tin Kpop / [Bản tin 360kpop] Tổng hợp thông tin làng nhạc Hàn 16/8/2017

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp thông tin làng nhạc Hàn 16/8/2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email
  • Realtime All-Kill cho ca khúc “I Like It” của Yoon Jong Shin. Vốn không nhận được nhiều chú ý lúc mới phát hành 2 tháng trước, nhưng khi thời tiết trở nên mát mẻ, bỗng nhiên người nghe lại đổ xô đi tìm kiếm ca khúc này. Đây cũng là lần đầu tiên CEO Mystic đạt #1 sau 21 năm kể từ bản hit “Rebirth”
  • BIGBANG Taeyang comeback solo với MV “WAKE ME UP”

  • “DARLING” là ca khúc chủ đề thứ hai của BIGBANG Taeyang về câu chuyện buồn khi tình yêu tan vỡ

  • SM xác nhận đa số các thành viên đã đặt bút tái kí, đồng thời công ty đang đàm phán với những người còn lại. Nguồn tin thân cận với một thành viên nói: “Tôi không rõ hoàn cảnh hiện tại, nhưng tôi tin là cả nhóm sẽ gia hạn hợp đồng vì họ tự hào rằng họ đã cùng nhau làm việc tốt trong vòng 10 năm qua.”
  • Các fan đang hồi hộp dự đoán xem liệu Hwang Minhyun có phỏng vấn hoặc giới thiệu NU’EST W vì nhóm cũng có màn biểu diễn tại đây. Và phải chăng Samuel Kim, Yoo Hwe Seung (N.Flying) lẫn NU’EST W đều có mặt để chúc mừng chiến thắng của WANNA ONE.
  • KBS cấm bài hát ISLAND của WINNER. Phía KBS đưa ra lý luận rằng bài hát mô tả hình ảnh quan hệ tình dục giữa một người đàn ông và một người phụ nữ, hoặc đồng tính luyến ái. Một trong những đoạn có vấn đề là: “Anh muốn hoà lẫn vào em trên ghế sofa như lắc một ly cocktail.” Ngoài ra ca khúc chủ đề còn lại “Love Me Love Me” an toàn thông qua đánh giá phát sóng.
  • Khi được hỏi về mối quan hệ công khai với Min Hyo Rin và ảnh hưởng của nó đối với âm nhạc của mình, Taeyang trả lời họp báo: “Cũng giống như ‘Eyes, Nose, Lips’, ảnh hưởng là điều không thể tránh khỏi. Nếu nói một cách táo bạo hơn, bởi vì cô ấy là người mà tôi yêu nhất, đem tới cho tôi rất nhiều cảm hứng. Vậy nên tôi tin rằng cô ấy là nàng thơ tuyệt vời nhất của tôi.”
  • Sau khi Sone giận dữ yêu cầu giải thích, MBC cho biết: “SM đã yêu cầu chúng tôi biên tập SNSD khỏi DMZ Concert ngày 15/8 vì một số vấn đề với khán giả dưới tuổi vị thành niên. Sau khi 2 bên thảo luận đã quyết định cắt phần trình diễn của SNSD. Xin hãy bình tĩnh và chuyển hướng câu hỏi của bạn đến SM Entertainment. Vui lòng không đả kích dồn dập MBC.”
  • Hiện YG chỉ quản lý hoạt động nhóm của SECHSKIES, còn tất cả các thành viên đều trực thuộc các công ty khác. Sau khi rời GYM Entertainment để kí hợp đồng độc quyền này, trưởng nhóm Eun Ji Won chính thức gia nhập YG và từ nay công ty sẽ quản lý cả hoạt động cá nhân của nam rapper sinh năm 1978.
  • Dưới áp lực dư luận, SM Entertainment thông báo Onew sẽ rút khỏi vai một sinh viên kĩ thuật chưa hề có kinh nghiệm yêu đương sau cuộc thảo luận với nhà sản xuất “Age of Youth 2”. Phía JTBC cho biết họ sẽ ra thông báo sau nếu có quyết định về việc chọn diễn viên khác thay thế Onew. Hiện vụ việc của nam ca sĩ đã được chuyển tiếp sang truy tố.
[Bản tin 360kpop] Tổng hợp thông tin làng nhạc Hàn 16/8/2017
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[Bản tin 360kpop] Tổng hợp tin làng giải trí Hàn 26/4/2017

Share now~FacebookTwitteremail 1. YG kí hợp đồng trainee với “Kpop Star 6” Han Byul (11 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.