Home / Tin tức chung / Danh sách các bộ phim truyền hình hay không thể bỏ qua với các mọt phim Hàn trong năm 2017

Danh sách các bộ phim truyền hình hay không thể bỏ qua với các mọt phim Hàn trong năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là năm 2016 đã khép lại với nhiều bộ phim ghi dấu ấn trong lòng khán giả Hàn Quốc và cả ở Việt Nam. Có thể kể qua 1 số cái tên nổi bật ở năm 2016 như W, Huyền Thoại Mặt Trời, Goblin, Huyền Thoại Biển Xanh Mấy Họa Ánh Trăng …. Vậy còn 2017 nên xem gì đây ? 360kpop xin giới thiệu cho mọi người danh sách những bộ phim hay hấp dẫn được dự đoán sẽ thành công trong năm 2017 tới đây.

Nhật Ký Ánh Sáng Saimdang – Saimdang, Light’s Diary

Được dự đoán sẽ trở thành bom tấn cổ trang ở đầu năm 2017, bộ phim đánh dấu sự trở lại của nàng Dae Jang Geum – Lee Young Ae sau hơn 11 năm. Không có gì lạ khi bộ phim được giới truyền thông hết sức săn đón. Giống như Huyền Thoại Mặt Trời, bộ phim còn được quay trước và hoàn thành hậu kỳ cẩn thận trước khi khởi chiếu.

saimdang-light-diary

Trong phim, Lee Young Ae đảm nhận vai nữ chính Seo Ji Yoon, một giảng viên của khối ngành Lịch Sử – Nghệ Thuật tại một trường đại học ở Hàn Quốc. Vào một ngày đẹp trời, cô vô tình có được quyển nhật ký của nữ nghệ sĩ thời Joseon tên Saimdan và tìm ra bí mật trong bức chân dung của người phụ nữ cổ này.

Ngoài ra, Saimdang, Light’s Diary có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi bao gồm Song Seung Heon, Oh Yoon Ah và Jang Seo Kyung… Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 25/1 vào khung giờ tối Thứ Tư, Thứ Năm của đài SBS.

Bị Cáo – Defendant

Có vẻ sau khi chán chê với đề tài bác sĩ, SBS quyết định khai thác đề tài công tố viên Hàn với bộ phim Defendant (Bị Cáo) .Bộ phim xoay quanh công tố viên Park Jung Woo (Ji Sung) sau một đêm thức dậy bỗng bị mất trí nhớ, phát hiện bản thân đang trong tình trạng bị giam giữ nghiêm ngặt ở sở cảnh sát và mang án tử hình. Park Jung Woo ra sức chứng minh mình vô tội hòng giữ mạng sống và lấy lại danh dự công tố viên của mình.

defendant

Với vai nam chính được giao cho nam diễn viên thực lực Ji Sung, bộ phim dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt. Ngoài ra, phim có sự tham gia của các diễn viên Um Ki Joon, Oh Chang Suk, Kim Min Suk và nữ thần tượng Kwon Yuri (SNSD) đóng vai nữ chính.

Defendant dự kiến lên sóng vào tối Thứ Hai, Thứ Ba trên kênh SBS, bắt đầu từ 30/1/2017.

Khi nàng yên giấc – While You’re Sleeping

Bộ phim được viết bởi biên kịch nổi tiếng Park Hye Ryun. Nếu bạn vẫn chưa biết đây là ai thì cô chính là biên kịch của những bộ phim nổi tiếng như I Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm) hay Pinocchio. Tất nhiên, nam chính trong bộ phim vẫn sẽ là Lee Jong Suk. Đóng cặp với anh sẽ là Suzy, một trong những nữ thần tượng hot nhất hiện nay.

lee-jong-suk-suzy

Nội dung của phim xoay quanh nhân vật nữ chính có khả năng chiêm bao thấy được điềm dữ của tương lai, bên cạnh cô có một công tố viên luôn ra sức ngăn cản những cơn ác mộng ấy trở thành hiện thực.

Bộ phim chưa có lịch phát song cụ thể, dự kiến sẽ chiếu vào ngày giữa tuần.

Cô Nàng Ngổ Ngáo – My Sassy Girl ( phiên bản cổ trang )

Một dự án cổ trang đáng gờm của đài SBS, cùng tên với siêu phẩm My Sassy Girl của Jeon Ji Hyun từng gây bão khắp Châu Á đầu những năm 2000. Phiên bản truyền hình chiếu vào năm 2017 trong bối cảnh thời Joseon cũng kể về chuyện tình giữa một anh chàng lãnh đạm và cô nàng lắm chiêu.

my-sassy-girl-co-trang

Bộ phim có sự tham gia của ông hoàng rating – Joo Won, anh sẽ vào vai nam chính Gyun Woo và Oh Yeon Seo sẽ là công chúa Hye Myung. Ngoài ra còn có sự tham gia của Kwak Hee Sung, Lee Jung Shin, Jung Da Bin… My Sassy Girl phiên bản truyền hình dự kiến lên sóng vào tối Thứ Hai, Thứ Ba trên đài SBS vào khoảng tháng 5/2017.

Chín Người Mất Tích – Missing Nine

Được lên sóng ngay trong tháng 1 này, Missing Nine sẽ mở màn khung giờ tối Thứ Tư, Thứ Năm của nhà đài MBC. Với vai chính thuộc về nữ diễn viên Baek Jin Hee, phim có sự tham gia của Jung Kyung Ho, Choi Tae Joon, Lee Sun Bin… và đặc biệt là Chanyeol của nhóm EXO.

missing-nine

Bộ phim kể về câu chuyện thảm hoạ rơi máy bay và quá trình sinh tồn trên hoang đảo của chín người cùng công ty. Sau bốn tháng, từ chín người ban đầu chỉ còn có cô nàng Ra Bong Hee (Baek Jin Hee) sống sót trở về và trở thành nhân chứng duy nhất. Cuộc phỏng vấn của cô đã mở ra những tình tiết không thể ngờ của bốn tháng kinh hoàng này.

Ngoài những phim kể trên, năm 2017 còn có 1 số bộ phim đáng mong chờ như Strong Woman Do Bong Soon, Man To Man ( Park Hae Jin đóng chính ) , Ruler: Master Of The Mask của bộ đôi Yoo Seung Hoo và Kim So Hyun ….

Danh sách các bộ phim truyền hình hay không thể bỏ qua với các mọt phim Hàn trong năm 2017
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Muốn biết idol nhà mình có đang hẹn hò hay không, hãy thử xem qua 10 dấu hiệu này đi

Share now~FacebookTwitteremail Các cặp sao xứ Hàn từng bị phanh phui chuyện hẹn hò đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.