Home / Tv Show Hàn Quốc / Show truyền hình riêng của Lee Hyori và IU kết thúc với lượng rating cao ngất ngưỡng

Show truyền hình riêng của Lee Hyori và IU kết thúc với lượng rating cao ngất ngưỡng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 24 tháng 9, JTBC đã phát sóng tập cuối cùng của chương trình ‘Hyori’s Homestay’và nó tiếp tục mang về lượng rating cao đáng nể.

Theo công ty nghiên cứu và xếp hạng các chương trình truyền hình ATAM (All That Audience Measurement), ‘Hyori’s Homestay’ đã được ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất là 12,34% và tỷ lệ trung bình là 9,05%. Tỷ lệ người xem cao nhất mà tập phim đạt được là khoảng hơn 1 phút vào lúc 10h10 tối (theo giờ Hàn Quốc).

homestage-lee-hyori

Tập phát sóng mới nhất cũng đánh dấu kết thúc chuỗi chương trình thực tế tại ngôi nhà của Lee Hyori. Trong tập này, bộ ba gồm Lee Sang Soon, Lee Hyori và IU đã ngồi cùng nhau tại bàn ăn và nói về ngày đầu tiên họ gặp nhau. Đột nhiên, Lee Hyori đặt bút chì màu và một quyển sổ tay trước mặt chồng rồi yêu cầu anh vẽ IU. Lee Sang Soon đã vẽ IU, trong khi Lee Hyori đã vẽ Lee Sang Soon và IU vẽ Lee Hyori.

Sau khi chào tạm biệt những khách cuối cùng, cả ba người đã trở lại phòng khách. Lee Hyori nhìn sang IU và hỏi cô ấy muốn có bất cứ thứ gì trong nhà mình hay không, để bày tỏ sự biết ơn IU vì những công việc mà nữ ca sĩ đã làm trong hai tuần qua. Cuối cùng cũng đã đến lúc cặp vợ chồng chia tay IU. Cô gái trẻ đã gửi một bức thư cho Lee Hyori và Lee Sang Soon, rồi ôm tạm biệt họ.

Tiễn IU cho đến khi khuất tầm nhìn thì cặp vợ chồng trở lại phòng khách để đọc bức thư chia tay. Cả hai đã không thể kiềm nước mắt khi đọc những lời tạm biệt của ‘đàn em’. Lee Sang Soon đã cố gắng tìm niềm vui để an ủi vợ và cùng trải lòng về cảm giác khi chương trình khép lại.

Kể từ khi phát sóng vào tháng 6 vừa qua, show thực tế của Lee Hyori đã trở nên phổ biến với khán giả truyền hình. ‘Hyori’s Homestay’ đã lập nên kỷ lục chương trình có rating cao nhất đài JTBC. Thậm chí, khán giả còn yêu cầu sản xuất thêm phần 2 khi mà chương trình chưa kết thúc. Và cũng nhờ vào thành tích rating khủng mà lần đầu tiên đài JTBC thưởng cho toàn bộ ekip thực hiện chương trình này một kỳ nghỉ hoành tráng.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Black Pink thống trị BXH 50 ca khúc có điểm nhạc số cao nhất Gaon!

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit của Black Pink bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 tới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *