Home / Tin tức chung / Hwayoung phản ứng đáp trả những chỉ trích nhằm vào mình

Hwayoung phản ứng đáp trả những chỉ trích nhằm vào mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau sự cố nhắc lại scandal nhằm mục đích thu hút sự thương hại nhưng không ngờ bị lột mặt, cư dân mạng lập tức chỉ trích Ryu Hwayoung. Có vẻ như đến hiện tại,cô nàng không thể chịu nổi và tức giận đáp lại.

Hồi đầu tháng 2, Ryu Hwayoung cùng người chị sinh đôi xuất hiện trên chương trình Taxi của tvN. Cô nàng đột nhiên nhắc lại những chuyện trước với T-ara, có vẻ như việc cô cố dựa vào T-ara để kiếm fame đã khiến cho những người từng làm việc với cả 2 khó chịu. Chính vì vậy những sự thật bất ngờ đằng sau câu chuyện đã được tiết lộ bởi những người trong cuộc từng làm việc với T-ara. Họ phẫn nộ bởi những gì hai chị em song sinh nói trên chương trình.

Lúc tin tức được đăng tải đầy trên mạng cũng là lúc sự nghiệp diễn viên của cô nàng cáo già Ryu Hwayoung bị nhấn chìm bởi những chỉ trích tiêu cực. Cô nhận được nhiều lời lẽ gay gắt trên trang mạng xã hội Instagram.

Tuy vậy, cô nàng cũng nhanh chóng bộc lộ bản chất không phải dạng vừa đâu của mình bằng cách đáp trả :

hwayoung-chui-lai-antifan

“(Gửi tới những người đang bình luận tiêu cực vào tôi) Có vẻ như tụi mày muốn nghe những phát ngôn chính thức bẩn thỉu kiểu như “Đó là lỗi của họ”; “Đó là lỗi của tôi” chứ gì. Không có đâu nhé. Anti tụi mày muốn thấy tụi tao túm lấy tóc mà đánh nhau dưới bùn lầy thì mới cảm thấy hả dạ hả? Lo ăn và sống đi bọn ngốc.”

Đổ dầu vào lửa, cư dân mạng Hàn càng nóng giận với Hwayoung. Những bình luận chỉ trích sự giả tạo cũng như bênh vực cho T-ara trên các trang báo chính thống luôn nhận được nhiều sự đồng thuận với lượng vote up khổng lồ (hơn 13,000 vote up).

 

Nhìn lại phản ứng im lặng của T-ara trước những chỉ trích của công chúng trước đây và so sánh với phản ứng của Ryu Hwayoung hiện tại, cư dân thở dài ngao ngán: Cuối cùng sau 5 năm cũng đã biết được ai mới thực sự là “chị đại” của trò bắt nạt.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hé lộ đoạn chat Hyoyoung với Ahreum và việc chấn thương của Hwayoung trong scandal T-ara

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Cựu staff của T-Ara tiết lộ đoạn chat KakaoTalk gây sốc của Hyoyoung …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM