Home / Tin tức chung / TWICE Nayeon và cô giáo dạy kèm : “Em nghĩ mình có thể trở thành người nổi tiếng sao ?”

TWICE Nayeon và cô giáo dạy kèm : “Em nghĩ mình có thể trở thành người nổi tiếng sao ?”

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Mới đây, một fan đã lan truyền câu chuyện nhỏ về Nayeon và cô giáo dạy kèm tiếng Trung của mình hồi cấp 3. Bạn fan này được biết là từng học chung trường với Nayeon khi xưa. Có vẻ như cô giáo dạy tiếng Trung khi ấy của Nayeon khi ấy đã hơi coi thường giấc mơ trở thành idol của Nayeon. Khi ấy cô đã nói với Nayeon rằng : “Bộ em nghĩ sau này mình có thể trở thành người nổi tiếng sao?” Sau đó Nayeon cũng đã tự tin trả lời lại : “Tất nhiên em có thể!”

nayeon_twice

Sau đó, Im Nayeon không từ bỏ ước mơ của mình và trở thành thực tập sinh của JYP, trải qua quá trình rèn luyện, tưởng chừng như cô đã có thể debut. Cuối cùng JYP quyết định mở show SIXTEEN và Nayeon đã trở thành 1 trong 9 người chiến thắng show. Nayeon đã dùng hành động để chứng minh câu trả lời ngày ấy hòan toàn không phải lời nói suông. 

nayeon-fff

Lời cảm ơn của Nayeon đến với các cô giáo của mình trong thời kỳ TWICE mới debut với Like Ohh Ahh. Như trong hình, 2 cái tên khoanh tròn chính là “Junghye teacher” và “Soonae teacher”. Đây chính là giáo viên âm nhạc và giáo viên tiếng Nhật của Nayeon khi xưa. Và theo như lời người bạn từng học chung trường thì chính cô giáo dạy tiếng Trung đã kể cho bạn ấy nghe câu chuyện này. Có vẻ như giờ đây cô giáo cũ của Nayeon vô cùng hối hận vì lời nói của mình. Thậm chí hiện tại cô đã trở thành 1 ONCE và luôn ủng hộ Nayeon và các chị em của mình.

Bạn fan đăng tải câu chuyện thậm chí còn đăng hình đồng phục và thẻ học sinh để chứng minh mình từng học chung trường với Nayeon

dong-phuc-nayeon-the-hoc-sinh

dong-phuc-nayeon

Nayeon khi học trung học

nayeon-hoi-tre

Có nhiều cách để dạy dỗ học sinh khi chúng mắc sai lầm và lần này có vẻ cô giáo của Nayeon đã sai lầm khi lại chọn cách nói xem thường  ước mơ của một đứa trẻ khi ấy chừng mười hai mười ba tuổi thay vì nhắc nhở động viên chúng .Đặt trường hợp nếu đó là những đứa bé có tính cách rụt rè , hay lo sợ thì những câu nói mang hàm ý tiêu cực như thế chẳng khác nào một cái tát thẳng vào mặt. Không biết khi đó Nayeonie đã chịu đựng như thế nào nhưng đến hiện tại, rất nhiều ONCE cảm thấy tự hào về người chị cả của TWICE vì đã luôn mạnh mẽ kiên cường và suy nghĩ trưởng thành như vậy.

Xem thêm thông tin về Nayeon TWICE

Tổng hợp từ fanpage Nayeon VN và pann

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • twice momo lam co giao
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Instiz: Khi thần tượng yêu thích của bạn tới nhà mà bạn phải đi học thêm

Share now~ Dahyun là khách mời của tập này, cô ấy đến thăm đúng gia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM