Home / Tin Kpop / Fan lo lắng trước câu nói của Cheng Xiao (WJSN) về cuộc sống của 1 thần tượng

Fan lo lắng trước câu nói của Cheng Xiao (WJSN) về cuộc sống của 1 thần tượng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nữ thần tượng người Trung Quốc khẳng định đây là một ngành nghề vô cùng khắc nghiệt và dặn dò các thí sinh phải cẩn thận nhiều hơn.

Ngành công nghiệp thần tượng của Hàn Quốc là nơi mà các thực tập sinh phải đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để có thể chạm tay đến ước mơ. Thế nhưng đây cũng là một môi trường có tốc độ đào thải người cũ rất nhanh. Nhiều người đã đạt được ước mơ nhưng cũng phải chấp nhận một ngày hào quang ấy sẽ rời xa mình.

Vì vậy, họ phải điên cuồng làm việc để gặt hái được nhiều thành quả nhất trong quãng thời gian còn được chú ý. Đó là lý do khiến nhiều idol suy kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần dù vẫn còn rất trẻ.

Mới đây, trong chương trình “Thần Tượng Thực Tập Sinh”, show sống còn của Trung Quốc được phát sóng trên iQIYI, Cheng Xiao (WJSN) đã góp mặt với tư cách là thành viên ban cố vấn cho 100 thực tập sinh. Cheng Xiao được biết đến là nữ thần tượng người Trung Quốc khá nổi tiếng tại Hàn và là gương mặt được chú ý nhất của WJSN (Cosmic Girls). 

Cheng Xiao bắt gặp thí sinh Huang Rouhan ngủ gật vì quá mệt trong thời gian luyện tập của nhóm. Nữ thần tượng tâm sự rằng cô biết tất cả mọi người đều rất mệt mỏi, chẳng ai có một giấc ngủ trọn vẹn khi tham gia ghi hình. Theo Cheng Xiao, đây không phải là thái độ thiếu tôn trọng người hướng dẫn đang đứng trước mặt các trainee.

Nữ thần tượng tiết lộ về cuộc sống của một idol sau khi ra mắt cũng khó khăn và mệt mỏi không kém gì các trainee. Cheng Xiao tâm sự:“Tôi hiểu các cậu đều rất mệt mỏi vì phải tham gia ghi hình cho chương trình. Trước đây tôi đã từng phải quay phim trong 3 tuần liền, liên tục 3 tuần tôi chẳng thể ngủ trên chiếc giường của mình. Nhóm chúng tôi có 13 thành viên và ngày nào chúng tôi cũng kết thúc công việc vào 12 giờ đêm. Sau đó, tôi đã đi trang điểm vào lúc 1h sáng để chuẩn bị cho việc ghi hình vào ngày hôm sau. Đó là lý do tôi không có thời gian để ngủ”. 

Cheng Xiao nói thêm:“Sẽ không có ai quan tâm việc bạn có được ngủ hay không, họ chỉ cần biết bạn có làm tốt công việc không mà thôi. Tôi hi vọng các bạn có thể cẩn thận hơn”. 

Rất nhiều người đồng cảm với Cheng Xiao về sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp thần tượng phía sau hào quang sân khấu. Đồng thời, netizen Trung và Hàn dành cho Cheng Xiao những lời khen ngợi vì đã đưa ra chia sẻ rất thực tế cho các thí sinh tham gia chương trình.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *