Home / Tv Show Hàn Quốc / Kahi khóc khi thấy NU’EST đi thi ”Produce 101”

Kahi khóc khi thấy NU’EST đi thi ”Produce 101”

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Kahi khóc khi thấy NU’EST trên ”Produce 101” + Các thành viên trải lòng về lý do đi thi

Trong tập đầu tiên của “Produce 101” mùa 2”, bốn thành viên NU’EST chia sẻ rằng họ biết rất nhiều người xem họ như một nhóm nhạc thất bại và nói thêm: “Chúng em coi đây là cơ hội cuối cùng. Chúng em tham gia vì chúng em đã rơi vào tình thế tuyệt vọng rồi.”

nuest-produce-101

Kang Dong Ho (Baekho) bật khóc và nói: “Có hai người ở công ty chúng em [Pledis Entertainment] đã trở thành thành viên I.O.I. Em muốn được như họ. Em cũng muốn được như các thành viên của I.O.I và SEVENTEEN.”

Khi thấy đàn em phải lên sân khấu này để khẳng định bản thân, huấn luyện viên Kahi không kìm nổi nước mắt: “Tôi cũng từng thực tập với họ, và tôi thấy rất tệ khi gặp họ ở đây. Họ kém may mắn quá.” Kim Jong Hyun (JR) cũng thú nhận rằng sau khi gặp Kahi, anh không thể nhìn chị ấy nữa vì cảm thấy mình cũng sẽ khóc theo.

Bốn thành viên biểu diễn ca khúc “Because of You” của After School, nhưng không ai đạt xếp hạng cao: chỉ có Hwang Minhyun nhận được điểm C, trong khi ba người còn lại được D. Tuy vậy, những trainee khác vẫn tỏ ra lo lắng khi phải thi với NU’EST.

Dù các chàng trai bị chấm điểm thấp và đang ở bờ vực tan rã, họ vẫn có lượng fan nhất định hơn hẳn phần lớn các trainee khác. Một vài khán giả đã bày tỏ lo lắng rằng điều này sẽ khiến cuộc thi thiếu công bằng vì kết quả “Produce 101 mùa 2” dựa hoàn toàn vào lượng bình chọn của công chúng.

Cre: Soompi + Allkpop
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

MNet khiến fan nổi giận khi đăng nhầm ảnh nhóm nhạc chiến thắng “Produce 101”

Share now~ Có đến tận 3 thí sinh bị sai so với kết quả cuối …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM