Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Danh sách các nam diễn viên điển trai phong trần bậc nhất làng phim Hàn

Danh sách các nam diễn viên điển trai phong trần bậc nhất làng phim Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dẫu biết xu thế hiện tại là những mĩ nam với gương mặt đẹp trai như hoa. Tuy nhiên, hãy thử xem qua các nam diễn viên dưới đây với vẻ điển trai phong trần đã từng làm điêu đứng bao con tim của nhiều bạn gái thế hệ cuối 8x đầu 9x khi xưa nhé !

Won Bin

won-bin-2017-360kpop

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với phim Câu chuyện của chúng tôi khá ăn khách, Won Bin lọt vào mắt các nhà làm phim tiếng tăm. Anh tiếp tục được chọn đóng vai chính cùng Kim Hee Sun trong Lời đề nghị và một vài dự án khá ấn tượng khác. Sau bộ phim Hai giờ chiều thứ bảy, Won Bin đã có cơ hội tỏa sáng khi được nhắm cho vai chính thứ hai sau Song Seung Hun trong Trái tim mùa thu.

Sau thành công của bộ phim, Won Bin được xem là một trong những nam nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất Châu Á. Với vẻ ngoài điển trai, nam tính phong trần,  và tài năng diễn xuất tốt, anh đã làm say mê những người mê điện ảnh. Anh được xem là biểu tượng tình yêu của mọi thiếu nữ châu Á lúc bấy giờ. Khi nghe tin anh kết hôn với Lee Na Y oung, nhiều fan đã hết sức đau buồn vì với họ, Won Bin như là “mối tình đầu” thời còn trẻ vậy.

Kang Dong Won

kang-dong-won-360kpop

Kang Dong Won là nam diễn viên hiếm hoi lọt vào “câu lạc bộ 10 triệu khán giả” khi chỉ mới 34 tuổi. Anh cũng được fan Hàn gọi vui “người tình màn bạc” của Song Hye Kyo bởi 2 lần hợp tác với người đẹp trong CamelliaMy Brilliant Life.

kang-dong-won-360kpop-net-2017

Tuy là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất xứ Hàn, Kang Dong Won vẫn thích sống lặng lẽ, hiếm khi lộ diện trong các sự kiện của showbiz. Nhờ tài năng và tính khiêm nhường, cùng vẻ đẹp lãng tử, Kang Dong Won được nhiều người đẹp showbiz lựa chọn là mẫu bạn trai lý tưởng. Có thể kể đến như Suzy, Dara, Nam Ji Hyun và Shim Eun Kyung.

Jung Woo Sung

jung-woo-sung

Với ngoại hình điển trai, đôi mắt đẹp, nụ cười ngọt ngào, Jung Woo Sung luôn để lại ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Jung Woo Sung của hiện tại là người đàn ông trưởng thành và mang 1 phong cách vô cùng lịch lãm. Ở anh toát lên vẻ trầm ấm và quyến rũ thay vì nét ngây thơ những năm về trước. Ở độ tuổi tứ tuần, Jung Woo Sung vẫn là chàng trai độc thân đắt giá của làng giải trí.

Jo In Sung

Nam diễn viên Jo In Sung được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc”. Tài tử sinh năm 1981, sở hữu chiều cao 1m86, với gương mặt điển trai cùng nụ cười ấm áp làm xao xuyến hàng triệu cô gái. Những vai diễn của Jo In Sung luôn tạo thiện cảm với người xem. Dù đó là nhân vật gangster thì ẩn sâu bên trong vẫn là một trái tim khao khát tình yêu như trong Gió mùa đông năm ấy.

jo-in-sung-360kpop

Anh thường xuyên góp mặt trong Top danh sách bình chọn những sao nam điển trai nhất Hàn Quốc, hay gương mặt “tỷ lệ vàng” của Hàn Quốc.

So Ji Sub

Sở hữu 18 năm kinh nghiệm diễn xuất cùng hàng chục tác phẩm “dằn túi”, So Ji Sub là một trong những sao nam hàng đầu của làng phim ảnh xứ kim chi. Từng bắt đầu từ những nhân vật nhỏ xíu, đến nay, anh hầu như chỉ đảm nhận vai trò nam chính của các tác phẩm điện ảnh và truyền hình.

so-ji-sub-360kpop

So Ji Sub luôn cuốn hút mọi ánh nhìn bởi hình thể cơ bắp, gương mặt lạnh lùng, nam tính

Go Soo

go-soo-360kpop

Cho dù đã lấy vợ, Go Soo vẫn là người trong mộng của rất nhiều phụ nữ. Dù là nhìn nghiêng… .hay ở bất kỳ góc độ nào, Go Soo cũng gây choáng váng vì những đường nét quá hoàn hảo của mình. Go Soo với vẻ đẹp nam tính lãng tử và điểm thêm nét phong trần.

Gong Yoo

gong-yoo-360kpop

Gong Yoo là một trong những nam diễn viên tài năng của phim Hàn Quốc, và điều khiến Gong Yoo trở thành thần tượng của giới trẻ Hàn chính bởi ngoại hình đẹp mê hồn, thân hình 6 múi và cơ bắp đáng ngưỡng mộ.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bạn gái của Jo In sung là ai ? Những mối tình của anh ấy ?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bạn có biết bạn gái của Jo In Sung bây giờ là ai …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.