Home / Thần tượng Kpop / Dàn thí sinh từng tham gia Produce 101 season 2 bây giờ đang ở đâu trong Kpop ?

Dàn thí sinh từng tham gia Produce 101 season 2 bây giờ đang ở đâu trong Kpop ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đã 3 tháng kể từ khi ‘Produce 101 mùa 2’ khép lại vào ngày 16 tháng 6. Không chỉ có top 11 chiến thắng chung cuộc, chương trình đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng vào những thực tập sinh tài năng.

Liệu họ sẽ tận dụng ‘cơ hội vàng’ này như thế nào – Đó chắc chắn là câu hỏi mà nhiều khán giả quan tâm.

Wanna One

wanna-one-produce-101

Những cái tên nổi bật nhất ‘Produce 101’ đương nhiên là top 11 chiến thắng cuối cùng gồm Kang Daniel, Park Ji Hoon, Lee Dae Hwi, Kim Jae Hwan, Ong Seong Woo, Park Woo Jin, Lai Guan Lin, Yoon Ji Sung, Minhyun, Bae Jin Young và Ha Sungwoon. Các chàng trai hiện rất bận rộn với lịch trình hoạt động của Wanna One, và họ đang có kế hoạch quay trở lại sân khấu bằng một album tái bản vào tháng 11.

Jung Se Woon

 

2-9155

Jung Se Woon đã debut thành công dưới trướng Starship Entertainment với ca khúc “Just U”. Nam thần tượng đem sở trường chơi ghita của mình lên sân khấu và chinh phục trái tim khán giả bằng giọng hát đẹp. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bài hát của Se Woon được đề cử cạnh tranh No.1 cùng với EXO, bất chấp anh chàng chỉ là một tân binh không hơn không kém.

NU’EST W

nuest-w-pledis

Aron không tham gia ‘Produce 101’ nhưng khi JR (Kim Jong Hyun), Baekho (Kang Dong Ho), Ren (Choi Minki) quay về, họ đã cùng nhau tạo thành nhóm nhỏ NU’EST W và hiện đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng. NU’EST W đã xác nhận sẽ trở lại sàn đấu KPOP vào ngày 10 tháng 10 sắp tới.

MXM

4-da92

Lim Young Min và Kim Dong Hyun đã debut  trong nhóm nhỏ MXM trong thời gian chờ đợi các thực tập sinh còn lại của Brand New Music cùng ra mắt trong một nhóm chính thức. Bài hát đầu tiên của MXM “I’m the One” là một ca khúc có giai điệu hấp dẫn và bộ đôi cũng đã nhận được một số hợp đồng quảng cáo.

YUEHUA Sprouts

4-da92

Trong khi các chàng trai YUEHUA (được gọi một cách thân mật là YUEHUA sprouts) đang chuẩn bị cho màn ra mắt, Ahn Hyung Seob và Lee Eui Woong rất bận rộn với nhiều show tạp kỹ. Ahn Hyung Seob cũng góp mặt trong một web drama với Namjoo (Apink) và người bạn cùng tham gia Produce 101, Yu Seon Ho.

Yu Seon Ho

6-6eb6

Cũng như anh bạn đồng nghiệp cùng công ty Lai Guan Lin, Yu Seon Ho đang rất bận rộn với nhiều lịch trình. Yu Seon Ho nhận được một số hợp đồng quảng cáo, được mời tham gia nhiều buổi chụp ảnh tạp chí và các chương trình tạp kỹ cùng với nhiều hoạt động khác. Gần đây, Yu Seon Ho xuất hiện trong MV “Pet” của 10cm và đang đóng một web drama cùng với Ahn Hyung Seob và Namjoo (Apink).

Kim Samuel

7-9d16

Kim Samuel đã debut solo với album “Sixteen” và chịu sự quản lý của Brave Entertainment. Nam thần tượng đã là thực tập sinh trong suốt một khoảng thời gian dài, bắt đầu từ khi cậu còn rất nhỏ ở Pledis Entertainment. Trải qua nhiều thử thách, cuối cùng Samuel cũng đã nhận được sự ghi nhận xứng đáng với nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Kim Samuel sẽ trở lại bằng một full album vào tháng 10 sắp tới.

The Boyz

8-d4a9

Joo Hak Nyeon sẽ gia nhập The Boyz, boygroup “điển trai” thuộc Cre.ker Entertainment. Họ hiện trong quá trình chuẩn bị debut và đang ghi hình một chương trình thực tế mang tên “Flower Boy Café”. Cùng chờ đợi màn debut của The Boyz trong cuối năm nay.

Yong Guk & Si Hyun

9-fe49

Hai thực tập sinh của Choon Entertainment đã ra mắt khán giả bằng một ca khúc vô cùng gây nghiện “the.the.the”. Sau hơn một tháng quảng bá, Yong Guk sẽ tạm chuyển sang hoạt động với nhóm nhạc dự án JBJ trong khi Si Hyun tiếp tục luyện tập thêm.

Trong tương lai, bộ đôi này sẽ debut thêm một lần nữa trong nhóm nhạc chính thức của công ty.

JBJ

10-1dac

JBJ là một nhóm nhạc dự án được tạo lập bởi 7 thành viên cùng tham gia ‘Produce 101 mùa 2’. Họ là Kim Yong Guk, Kwon Hyun Bin, Takada Kenta, Noh Tae Hyun, Kim Sang Kyun và Kim Dong Han. Hiện tại, 6/7 thành viên đang bước vào công đoạn cuối cùng để ra mắt ngày 18 tháng 10. Riêng Kim Tae Dong vẫn còn tranh chấp với công ty quản lý nên nhiều khả năng sẽ không thể debut cùng JBJ.

HOTSHOT

11-e871

Noh Taehyun cũng trở lại làm “Kid Monster” cho boygroup HOTSHOT của mình. Họ vừa có một màn comeback với “Jelly”, ca khúc do chính Taehyun biên đạo. Tuy nhiên, sắp tới Taehyun sẽ tạm ngưng hoạt động cùng HOTSHOT để tập trung quảng bá với JBJ.

Jang Moon Bok

12-6e4b

Một trong những học viên có ngoại hình đáng nhớ nhất Produce 101 mùa 2 cũng đang rất bận rộn. Anh chàng tham gia MV mới nhất của N.Flying để hỗ trợ anh bạn cùng dự thi Produce 101, Yoo Hwe Seung. Jang Moon Bok cũng vừa phát hành single “Let”s Walk Together” và trở thành nam thần tượng đầu tiên làm đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc của một thương hiệu nổi tiếng. Gần đây nhất, anh chàng còn xuất hiện trên show thực thế của nhóm The Boyz.

Kim Tae Dong

13-f4a0

Kim Tae Dong là trường hợp đáng buồn duy nhất trong danh sách này. Anh dự định gia nhập JBJ nhưng vì mâu thuẫn với công ty quản lý The Vibe Label nên Tae Dong không thể đạt được ước mơ của mình. Họ vẫn đang tiếp tục thương lượng và hi vọng rằng Kim Tae Dong có thể bước vào đội hình JBJ dù có đôi chút muộn màng.

Rainz

14-101c

Rainz gồm 7 thành viên: Joo Won Tak, Hong Eun Ki, Lee Ki Won, Byun Hyun Min, Seo Sung Hyuk, Kim Sung Ri và Jang Dae Hyun. Họ là nhóm nhạc thứ 3 bước ra từ ‘Produce 101’ thành lập nhờ niềm nguyện vọng của fan và sẽ chính thức debut vào tháng 10. Hãy theo dõi chương trình thực tế sắp tới của 7 anh chàng này nhé!

Kim Ye Hyun

15-424e

Có tin đồn Kim Ye Hyun sẽ gia nhập Snuper, nhưng thông tin này cuối cùng đã bị bác bỏ và Kim Ye Hyun đã rời khỏi công ty quản lý để đến trường đại học và học nhạc kịch.

RBW boys

16-91f9

Trong số tất cả các chàng trai RBW, Lee Gun Hee là người hoạt động tích cực nhất trước khi họ sẵn sàng debut. Lee Gun Hee đã tham gia tập đầu tiên trong chương trình đặc biệt của ‘Produce 101’ phát sóng trên kênh Heyo TV, anh chàng cũng có mặt trong nhiều buổi phỏng vấn tin tức giải trí khác. Gần đây, Gun Hee cùng các chàng trai RBW đang tích cực giao lưu với người âm mộ thông qua ứng dụng livestream.

The East Light

17-e32f

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Produce 101 mùa 2, Lee Woo Jin, đã gia nhập ban nhạc The East Light. Nhóm vừa phát hành một ca khúc mùa hè sôi động mang tên “I Got You”. Dù tuổi còn nhỏ song The East Light đã thể hiện nguồn năng lượng trẻ trung cùng tài năng của họ một cách đáng ngạc nhiên trên sân khấu.

HNB

18-f50a

HNB là viết tắt của HF Next Boys. Các chàng trai của HF Music Company bao gồm Park Woo Dam, Woo Jin Young, Jeong Won Chul và Cho Yong Geun đã phát hành một bài hát ngọt ngào có tựa đề “I”m Your Light” và đang chuẩn bị debut với các thực tập sinh khác trong công ty.

AA

19-0a4d

Hai chàng trai Arkay và Addcorn của S How Entertainment đã thành lập bộ đôi AA. Họ đã tổ chức buổi họp fan vào ngày 23 tháng 7 và phát hành single chuẩn bị debut “Flex” vào ngày 3 tháng 8.

Park Sung Woo

20-49b7

Thí sinh lớn tuổi nhất Produce 101 mùa 2 giờ đã trở thành một diễn viên. Trong thời gian gần đây, anh tham gia đóng một số webdrama. Park Sung Woo cũng phát hành môt bản nhạc OST cho phim “Superhuman Family”.

Yoo Hoe Seung

21-0860

Yoo Hoe Seung đã gia nhập ban nhạc NFlying của FNC Entertainment và ra mắt với ca khúc “The Real”. MV vui nhộn này kết hợp không chỉ khả năng chơi nhạc và giọng hát tài năng của N.Flying, mà còn có anh bạn cùng dự thi ‘Produce 101’ – Jang Moon Bok.

Lee Gwang Hyun

Lee Gwang Hyun không hoạt động tích cực như đồng nghiệp cùng công ty Jung Se Woon, nhưng gần đây anh xuất hiện trở lại để góp giọng trong ca khúc “Oh My Goddess” trích từ mini album đầu tay của Jung Se Woon. Hi vọng Lee Gwang Hyun cũng sẽ sớm debut.

Lee You Jin

Lee You Jin ra mắt công chúng với tư cách là diễn viên của phim “Youth Generation 2”, anh thay thế vai diễn của Onew sau khi thành viên SHINee rút lui vì scandal gần đây. Khả năng diễn xuất của Lee You Jin được ca ngợi, và nhiều người cảm thấy anh ấy rất phù hợp với nhân vật.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim Samuel sẽ chuẩn bị debut dưới tư cách ca sĩ solo?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mới đây, Brave Ent – công ty chủ quản của Kim Samuel đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.