Home / Tin tức chung / “Bạn gái cũ” tố BTOB Minhyuk và CUBE nói sai sự thật

“Bạn gái cũ” tố BTOB Minhyuk và CUBE nói sai sự thật

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Bạn gái cũ” tố BTOB Minhyuk và CUBE nói dối

Sau khi lời giải thích từ phía Minhyuk và CUBE được đăng tải, người được nam idol gọi là bạn gái cũ đã viết lên IG cá nhân như sau:

“Các bên liên quan và công ty quản lý đã xin lỗi tôi, bảo tôi chờ đợi sau khi hứa hẹn sẽ đưa ra biện pháp giải quyết, nhưng họ chẳng bao giờ gọi lại cả. Tôi đã rất sốc khi thấy một bài báo nhắc đến câu chuyện của tôi là “Lời giải thích giả tạo của cô bạn gái cũ”, vì thế tôi đang cực kì cẩn thận viết ra những dòng này. Anh ta (Minhyuk) còn gọi cho tôi để báo rằng mình sẽ chỉnh sửa bài đăng, giải thích rằng không có gì đúng sự thật và đấy chỉ là tình cảm đơn phương.”

“Tôi gặp Minhyuk thông qua một người thân 5 năm trước và chúng tôi có liên lạc với nhau vài lần, nhưng bạn bè chúng tôi chả bao giờ nghĩ rằng đấy gọi là hẹn hò cả. Thế mà Minhyuk lại mô tả mối quan hệ giữa tôi với anh ta bằng cụm từ ‘bạn gái cũ’, nên tôi bác bỏ điều đó. Về tin nhắn Minhyuk gửi cho tôi, tôi không đưa cho bạn trai xem, nhưng anh ấy thấy khi đang chơi game trên điện thoại của tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên trước cách Minhyuk gửi tin nhắn cho tôi, và bạn trai tôi còn phát hiện ra anh ta còn để lại bình luận trên tài khoản SNS khác của tôi nữa, nên đã gửi tin nhắn tới Minhyuk nhưng không nhận được câu trả lời nào và đành miễn cưỡng bỏ qua.”

“Tuy nhiên Minhyuk lại gửi thêm tin nhắn nữa, nên bạn trai tôi đã rất tức giận trước việc anh ta liên lạc với tôi trong khi hình ảnh và profile trên tài khoản IG của tôi thể hiện rõ ràng rằng tôi có bạn trai rồi. Vậy là bạn trai tôi trả lời lại tin nhắn đó bằng tài khoản của tôi – nhưng vẫn chẳng hề nhận được hồi âm, nên chúng tôi đã để lại bình luận. Tôi thừa nhận rằng chúng tôi không nên bình luận trên tài khoản IG của Lee Minhyuk, nhưng chúng tôi đã nhận được lời xin lỗi đó. Anh ta giải thích với bạn trai của tôi rằng đã nhìn thấy một nhân viên ngân hàng trông rất giống tôi và trùng cả họ nữa, nên mới gửi tin nhắn hỏi xem trong gia đình tôi có ai giống vậy hay không thôi, và còn bảo rằng chuyện này sẽ không tái diễn.”

“Đột nhiên, chúng tôi phát hiện ra có những bài báo về chuyện Minhyuk gọi tôi là bạn gái cũ và cảm thấy thật ngốc nghếch khi tiếp cận người yêu cũ, đồng thời không biết chuyện tôi đã có bạn trai. Tôi và bạn trai đã chết lặng người khi đọc được chúng.”

“Từ khi những bài báo đó được đăng tải, fan của anh ta đã gửi cho tôi rất nhiều tin nhắn chửi thề và thô lỗ, vì thế tôi cảm thấy cuộc đời bình thường của chúng tôi hiện đang bị ảnh hưởng tiêu cực sau khi ‘được’ liên lạc bởi Minhyuk. Vấn đề lớn hay nhỏ là tùy bạn nhìn nhận, nhưng bây giờ tôi cảm thấy rất tổn thương và không muốn tổn thương thêm ai nữa, nên tôi viết ra những dòng này với mong muốn hóa giải mọi hiểu nhầm. Chuyện chỉ có vậy và cũng chẳng có lí do gì để tôi nói dối, nên xin hãy chấp nhận nó như một chuyện đã xảy ra rồi và đừng bận tâm nữa.”

***Các bình luận cô gái và bạn trai từng để lại trên IG của BTOB Minhyuk:

-“Tại sao anh cứ liên tục liên lạc với một người đã có bạn trai nhỉ, thiếu đòn à? Chăm chỉ làm việc của mình, nghĩ tới các fan nữa và thức tỉnh đi.”
– “Cô ấy nói là cảm thấy rất khó xử khi anh cứ liên tục liên lạc, thế mà tại sao anh cứ cố gắng liên lạc với cô ấy thế? Đang cố thể hiện độ ngu của mình với mọi người à?”.
– “Tôi chưa bao giờ hẹn hò với anh ta cả; Ý anh là gì khi nói “bạn gái cũ”, anh đang tự làm xấu hổ bản thân và khiến vấn đề trầm trọng hơn đấy.”
– “Bạn gái cũ? ㅋㅋㅋㅋㅋ Mày đang cố dựng chuyện hẹn hò với cô ấy à? Trả lời tin nhắn của tao mau lên. Lúc nói với tao thì mày nhắc đến cô ấy bằng cụm từ ‘Cô OOO’ nhưng lên fancafe thì thành ‘bạn gái cũ’? Dựng chuyện vừa phải thôi, sao mày không biết đường mà thức tỉnh đi nhỉ.”
– “Yeah tôi cũng chả muốn nói cho cả thế giới biết đâu, nhưng tin nhắn xin lỗi của anh ta gửi cho tôi và cái bài đăng trên fancafe khác một trời một vực đấy. Anh ta tự thả thính tôi mà, sao lại nói là hẹn hò nhỉ thằng điên này ㅋㅋㅋㅋ”

Cr: Koreaboo
[K CRUSH] | Q12 |

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Min hyuk btob scandal hen ho
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup 12/2018: BTS dẫn đầu tháng thứ 7 liên tiếp!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bên cạnh BTS, hai vị trí còn lại trong top 3 cũng không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.