Home / Tin tức chung / Bang Shi Hyuk tiết lộ bí mật giúp BTS càng ngày càng nổi tiếng trên thế giới

Bang Shi Hyuk tiết lộ bí mật giúp BTS càng ngày càng nổi tiếng trên thế giới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vị CEO đáng kính của Big Hit Entertainment mới đây đã chia sẻ tại sao BTS ngày càng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

bang-shi-hyuk

Với tầm ảnh hưởng ngày càng mạnh của BTS ở nước ngoài, Bang Si Hyuk đã được hỏi tại sao ông có chiến lược nào giúp cho BTS phủ sóng khắp nước ngoài hay đến như vậy. Ngay lập tức, chủ tịch Bang không ngần ngại chia sẻ chính những bài hát của BTS đã giúp họ trở nên đặc biệt hơn so với các thần tượng khác. Cụ thể hơn là tạo nên 1 thương hiệu đặc trưng của riêng BTS.

Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì cách chúng tôi tạo nên âm nhạc của mình, chúng tôi chia sẻ những câu chuyện, những cảm xúc cá nhân vào âm nhạc của mình. Không có nhiều nghệ sĩ Kpop chọn cách làm đó. Thế nhưng ở Mỹ, các nghệ sĩ thường xuyên làm điều này, họ dùng cảm xúc cá nhân để định hình âm nhạc của mình và BTS cũng như vậy. BTS cũng thường không ngại hát những chủ đề nhảy cảm. Chính vì vậy tôi nghĩ khán giả nước ngoài cảm thấy chúng tôi khác biệt” – Bang Si Hyuk

bts-bang-shi-hyuk

Ngoài ra, BTS cũng tiết lộ thêm 1 lý do khác giúp cho BTS phát triển mạnh trên toàn thế giới. Đó là vì nhóm đã kết hợp phong cách âm nhạc đâm chất Mỹ vào 1 nhóm nhạc Kpop, chính điều đó đã giúp nhóm có thể phát triển ở Hàn và thích nghi nhanh chóng ở Mỹ.

Các màn trình diễn của BTS đều mang tính biểu tượng bởi vì chúng tôi theo đuổi những chuẩn mực của Kpop, ngoài ra chúng tôi còn bổ sung thêm chất Mỹ vào âm nhạc của mình. Đó chính là lý do tại sao mọi người ở Hàn và ở nước ngoài đều dễ dàng tiếp nhận âm nhạc của BTS” – Bang Si Hyuk

BTS chính là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được đề cử giải thưởng danh giá “Billboard Music Awards”. Ngoài ra, tên của BTS còn xuất hiên bên cạnh các tên tuổi lớn trên thế giới như Justin Bieber, Selena Gomez, Shawn Mendez, và Ariana Grande trong hạng mục Top Social Media Artist.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *