Home / Tv Show Hàn Quốc / Sau Kang Daniel, “Produce 101” Kim Dong Bin cũng vướng cáo buộc gian lận

Sau Kang Daniel, “Produce 101” Kim Dong Bin cũng vướng cáo buộc gian lận

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Produce 101” Kim Dong Bin cũng vướng cáo buộc gian lận

Sau khi Kang Daniel của MMO phải xin lỗi vì hành vi gian lận khi gợi ý cho các fan về bài hát mình muốn trình diễn để tác động tới số vote chọn bài. Mới đây Kim Dong Bin thuộc Kiwi Media Group cũng có những hành động tương tự.

kim-dong-bin-produce-101

Vào 6/5, hội fan hâm mộ của Kim Dong Bin đã tweet: “Xin chào! Đây là fan union Shining Star của Kim Dong Bin. Các ca khúc sẽ được bầu chọn bắt đầu từ hôm nay, và chúng mình nghe nói rằng cậu ấy muốn diễn bài ‘Please Open’ hoặc ‘Never’. Nếu là fan của Dong Bin, hãy vote cho 1 trong 2 bài đó nhé!”

Nhật báo Joongang đã liên lạc với union Shining Star và nhận được câu trả lời: “Em viết về việc bầu chọn bài hát vì bố của Dong Bin nhờ em làm vậy. Em luôn đưa ra các thông báo trong union và khi thấy hội trưởng chưa đăng lên thì em đã làm thay. Không lâu sau thì bố Dong Bin lại bảo em xoá nó đi nên em đã xoá rồi. Em cũng tự hỏi liệu có ổn không khi đăng nó lên, nhưng bác ấy đã nhờ em viết vậy mà… (thở dài) Bố cậu ấy nói rằng Dong Bin thích hai bài hát ấy và chúng em nên vote, đồng thời hãy lan truyền chuyện này đến nhiều người.”

Cư dân mạng đã nhận thấy hệ thống có vấn tại thời điểm này, khi có đến 2 thực tập sinh phạm luật. Và có thể có khả năng vài thực tập sinh khác cũng đã chia sẻ ca khúc mà mình yêu thích qua nhiều cách khác nhau. Họ bình luận rằng các thực tập sinh nên được quyền tự chọn lựa, giống như các fan muốn người mà họ hâm mộ được biểu diễn bài hát theo ý muốn.

Cre. Allkpop + Soompi
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[Instiz] Kwon Hyunbin bật khóc sau khi thấy Kim Jonghyun xếp hạng 14

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Anh chàng đã òa khóc như một đứa trẻ sau khi thứ hạng của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.