Home / Tin tức chung / Lee Sung Kyung lên tiếng giải thích nghi vấn “tranh fame” với Jo Hye Jung

Lee Sung Kyung lên tiếng giải thích nghi vấn “tranh fame” với Jo Hye Jung

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lee Sung Kyung lên tiếng giải thích việc bị cho là “tranh fame” với đàn em

*Tóm tắt sự việc: Ngày 24/3, dàn cast ’Nàng tiên cử tạ Kim Bok Joo’ có một buổi phỏng vấn. Trong lúc đó nữ diễn viên Jo Hye Jung (đóng vai Jung Nan Hee, bạn của Kim Bok Joo) đã livestream trên IG để trò chuyện với các fan. Ngay sau đó Lee Sung Kyung cũng bật IG lên livestream khiến netizen tin rằng cô làm vậy để “chèn ép” Jo Hye Jung.

Livestream của Lee Sung Kyung thu hút nhiều người xem hơn (hơn 25.000 lượt) vì cô có lượng người theo dõi nhiều hơn Jo Hye Jung (chỉ có 1.112 lượt xem). Netizen cũng chỉ ra trong lúc livestream có vẻ Lee Sung Kyung đã nói những lời như “Em nên tắt livestream của em đi” và “Đừng xị mặt ra như vậy chứ”.

lee-sung-kyung-jo-hye-sung

Vào ngày 15/5, nữ diễn viên đã đăng thông báo xin lỗi về lùm xùm “kèn cựa” bạn diễn Jo Hye Jung gần đây lên fancafe chính thức.

Cô khẳng định rằng cả mình lẫn Jo Hye Jung đều bối rối và ngạc nhiên khi sự cố này trở thành tranh cãi: “Jo Hye Jung và tôi giống Bok Joo và Nan Hee ở điểm cả hai đều quan tâm nhau rất nhiều và đã có cùng với nhau những kỉ niệm đẹp. Ai xem phim sẽ đều biết rằng không ai có thể không thích cô gái đáng yêu như Nan Hee hay cố ý làm tổn thương em ấy.”

Lee Sung Kyung tiếp tục chia sẻ rằng khác với Jo Hye Jung, cô không quen livestream trên IG nhưng sau khi thấy bạn diễn đang có khoảng thời gian livestream vui vẻ, Lee Sung Kyung đã quyết định livestream một chút để gửi lời chào đến các fan. Cô cũng khẳng định bản thân không biết rằng việc livestream trên tài khoản của mình khiến mọi người nghĩ rằng cô đang cố tình hạ bệ Jo Hye Jung.

Về những phát ngôn gây tranh cãi trong buổi phát sóng, cô nói: “Những lời được xem là có thể gây tổn thương của tôi thực ra chỉ là những lời đùa giỡn giữa tôi và Jo Hye Jung trên trường quay… Chúng tôi lúc nào cũng cãi nhau theo cách dễ thương và vui vẻ như vậy. Với những ai không biết đến việc này, tôi hiểu vì sao sự tình có thể gây hiểu lầm. Chúng tôi thực sự không biết rằng những câu bông đùa có thể được nhìn nhận theo cách ấy.”

Nữ diễn viên cũng giải thích về câu nói được cho là nói với Jo Hye Jung “Đừng xị mặt ra như vậy chứ” – thực chất là cô đang nói với Nam Joo Hyuk. “Qua sự cố này, tôi nhận ra những khoảnh khắc bình thường, vui vẻ của chúng tôi có thể được nhìn nhận theo cách hoàn toàn khác nhau và bị hiểu lầm dựa trên quan điểm của từng người.”

Lee Sung Kyung nói mình đã xin lỗi Jo Hye Jung phòng khi có thể bạn diễn đã bị tổn thương bởi câu nói của cô. Phản hồi của Jo Hye Jung: “Chị chắc hẳn đã biết điều này rồi nhưng em phải nói lại là em cực kì thích chị và cực kì hạnh phúc vì chúng ta có cơ hội làm việc chung trong một dự án tuyệt vời như thế này. Em muốn chúng ta hãy là bạn thân thật dài lâu nên em cũng sẽ phấn đấu hơn nữa.” Lee Sung Kyung chia sẻ: “Jo Hye Jung là một người mà tôi không thể không yêu mến. Tôi chưa bao giờ nghĩ em ấy chỉ là một hậu bối mà thôi.”

Để kết lại, Lee Sung Kyung nói: “Tôi sẽ hành động có trách nhiệm và cân nhắc hơn từ bây giờ… Tôi là người vẫn còn nhiều thiếu sót. Tôi sẽ tự kiểm điểm hành vi của bản thân và quay trở lại sau khi đã tiến bộ hơn. Cảm ơn mọi người vì đã chỉ ra lỗi sai cho tôi.”

Công ty quản lí của Jo Hye Jung, Jellyfish Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận rằng lời xin lỗi của Lee Sung Kyung là đúng sự thật và chân thành, khẳng định không có bất hòa giữa hai nữ diễn viên.

Cr: Soompi
[K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lee Sung Kyung khỏe ảnh siêu chất ở Thụy Sĩ trên tạp chí ‘Grazia’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Lee Sung Kyung đã tới Bern, Thụy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.