Home / Tin tức chung / Phương châm sống của các thành viên BTS?

Phương châm sống của các thành viên BTS?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong cuộc sống, mỗi người đều có phương châm sống của riêng mình. Còn BTS thì như thế nào ? Hãy cùng xem thử phương châm sống của các thành viên BTS là như thế nào nhé!

bts-phuong-cham-song

Phương châm sống của Jin: “Hãy sống mà không cần phải lo lắng gì cả”. Bạn chỉ có một lần để sống, nếu bạn sống quá nhanh thì bạn sẽ không thể thực hiện những gì bạn muốn làm…

Phương châm sống của Rap Monster: “Điều gì rồi cũng sẽ qua”, nó không quan trọng nếu bạn đang ở trong một thời gian không may mắn hay không thuận lợi, nó sẽ trôi qua thôi. Lúc trước đây thì “Nếu tôi muốn làm điều đó, tôi chắc chắn có thể” nhưng thật ra cũng có rất nhiều điều mà ngay cả khi bạn muốn làm thì bạn vẫn không thể… (cười).

Phương châm sống của J-Hope: Nếu bạn không làm việc chăm chỉ thì sẽ không bao giờ có kết quả tốt.

Phương châm sống của Suga: Hãy sống vui vẻ. Việc bạn làm âm nhạc như một sở thích khác với việc làm âm nhạc như một công việc.

Phương châm sống của Jimin: “Hãy trở nên cool /đẹp trai hơn”. Tôi muốn trở thành một người cool ngầu cả bên ngoài lẫn bên trong.

Phương châm sống của V: Tôi chỉ mới vừa phát hiện ra nó, chính là “Hãy sống thoải mái một cách tối đa”. Vì cuộc sống chỉ diễn ra một lần, vậy nên hãy thức dậy một cách sảng khoái vào buổi sáng và làm một thứ với một trạng thái tốt nhất của bạn.

Phương châm sống của Jungkook: (Tìm kiếm trên điện thoại của mình nhanh nhất có thể) Ah nó đây rồi! “Sống mà không có đam mê thì như đang chết đi”.
.
.
.
————————–————————–—————
Cre: Haru Hana vol.19
Entrans: BTS-trans
Vtrans: #Hie & BTS Cute Fact/Thing Vtrans

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *