Home / Tin tức chung / BTS – “Chúng tôi mãi là “chống đạn thiếu niên đoàn” trong trái tim khán giả”

BTS – “Chúng tôi mãi là “chống đạn thiếu niên đoàn” trong trái tim khán giả”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

7 thành viên BTS (Rap Monster, Suga, J Hope, Jungkook, Jin, V, Jimin) có một năm 2017 tỏa sáng hơn bất cứ ai. Với sự nhạy cảm đầu 20 hoàn hảo với độ tuổi cả nhóm, họ đã chinh phục biết bao trái tim “thanh thiếu niên” độ tuổi từ 10s đến 20s. Những ai sa vào lưới tình không nhất thiết phải gói gọn trong Hàn Quốc. Các fan trên toàn thế giới cũng cuồng nhiệt vì chất giọng, vì bước nhảy của họ. Chúng tôi chắc chắn con số này qua mỗi phút vẫn không ngừng tăng lên. Đây là giai đoạn những người trẻ của xã hội hát về “tuổi trẻ” tỏa sáng rực rỡ nhất.

bts-wing-tour

Để kỉ niệm 12 năm thành lập “Sports Kyunghyang”, chúng tôi đã chọn BTS, nhóm nhạc hiện đang bận rộn cùng lịch trình “WINGS TOUR” làm người được phỏng vấn. BTS đã hoàn thiện âm nhạc và chất lượng như những nghệ sỹ đích thực, thể hiện hình ảnh âm nhạc trong qua alb “WINGS” phát hành năm ngoái và “WINGS Extension” phát hành đầu năm nay. Sức ảnh hưởng toàn cầu của nhóm được chứng minh qua việc gia nhập vào US Billboard chart, iTunes charts quanh thế giới và số lượng khán giả tham dự cc. Những chàng trai ấy đồng thời chuẩn bị tham dự US Billboard Music Awards. BTS đã dùng những lời xuất phát từ trái tim để nói về hiện tại, quá khứ và tương lai etrong bài pv độc quyền với “Sports Kyunghyang”.

👑 Chúng tôi muốn hỏi các bạn câu hỏi do fan gửi. Có nghệ sỹ nào bạn muốn hợp tác hay ngưỡng mộ?

Rap Monster: “Họ gồm có Drake, Nas, Tablo hyungnim, Yunha noona và tiền bối Lee Sora”

Jin: “Tôi thật sự thích Coldplay. Họ thật tuyệt vời, có lẽ không có hợp tác nhưng tôi luôn luôn ủng hộ họ. (T/N: Jin cố gắng giải thích rằng Coldplay quá xuất chúng để mình có thể hợp tác cùng.)

Suga: “Có rất nhiều nghệ sỹ tôi yêu thích. Gần đây tôi nghe nhiều nhạc của Flume nên sẽ rất thú vị nếu chúng tôi có thể hợp tác.”

J Hope: “Tôi mong mình có thể tạo nên 1 ca khúc vui vẻ cùng Tinashe.”

V: “Tôi thật sự yêu mến tiền bối John Legend. Tôi là fan lớn đấy ạ. Tôi thích tất cả bài hát của tiền bối và bài yêu thích nhất là “Start”.”

Jimin: “Tôi chọn Ariana Grande”

Jungkook: “Tôi mong được làm việc cùng Justin Bieber và Charlie Puth. Tôi cũng mong muốn hợp tác với Radwimps để sáng tác những ca khúc như “Date”.”

👑 Các bài hát của BTS có quá nhiều vũ đạo khó. Đâu là vũ đạo khó nhất trong tất cả?

Jimin: “Solo track “Lie” của tôi khó nhất đấy”

Jungkook: “Tôi nghĩ là “Danger””

👑 Nếu BTS không còn là “thiếu niên đoàn”, chuyện gì sẽ xảy ra với tên nhóm?

Jin: “Chúng tôi mãi mãi là “thiếu niên đoàn” trong trái tim khán giả, tên nhóm sẽ không có gì thay đổi”

👑 Nếu các thành viên không là BTS của hiện tại thì hiện các bạn đang làm gì? Tưởng tượng hình ảnh của bản thân trong 10 năm tới?

Rap Monster: “Tôi nghĩ tôi sẽ là sinh viên đại học ngành thương mại. Trong 10 năm tới, khi những cơn sóng ồ ập đã qua đi, tôi mong bản thân có thể sáng tác và trình diễn âm nhạc theo một phong thái thoải mái hơn.”

Suga: “Nếu không trở thành BTS tôi có lẽ đang là nhạc sỹ. Trong 10 năm tới tôi vẫn đi diễn như một thành viên của BTS.”

👑 Chúng tôi muốn hỏi từng cá nhân. Rap Monster, Giây phút khó khăn nhất của bạn với tư cách nhóm trưởng?

Rap Monster: “Tôi tin đó là khi tôi chăm chút cho những khía cạnh mà các thành viên không để ý đến.”

👑 Suga, màu tóc yêu thích của bạn?

Suga: “Đó là màu đen.”

👑 Jin, bí quyết chăm sóc ngoại hình mà các fan có thể áp dụng?

Jin: “Mặt nạ dưỡng da thường xuyên, kèm 1 lượng lớn việc dung nạp trái cây, uống nhiều nước, tự tin về ngoại hình của bản thân, cứ thế mà tự tin đẹp trai lai láng. Bí quyết làn da hoàn hảo của tôi đấy haha”

👑 V, nếu phải cho lời khuyên tới những ai nhút nhát, cần tự tin hơn?

V: Tôi muốn nói với họ rằng đừng quá lo lắng và sợ hãi về những việc sắp tới trước khi chúng diễn ra. Tôi đã học được một bài học rằng buồn bã sẽ chẳng giúp ích gì mà còn lấy mất sự tự tin vốn có. Cố lên nhé.”

👑 J Hope, bạn bắt đầu học nhảy ntn?

J Hope: “Tôi đơn giản vì yêu nhạc, muốn bộc lộ chất nhạc thông qua hình thể và đó là cách tôi đến với nhảy. Sự cạnh tranh giữa các tài năng trong suốt những năm tháng tiểu học đóng vai trò quan trọng. Tôi nghĩ đó chính là khoảnh khắc tôi tìm thấy niềm vui trong âm nhạc.”

Phản ứng của Netizen Hàn

1. [+186; -0] Tôi rất thích cái cách bọn trẻ luôn chăm chỉ và khiêm nhường. Hãy tiếp tục đi trên con đường trải đầy hoa.

2. [+164; -0] Sáng ra đọc bài về Bangtan thấy nhiều động lực ghê!! Noona lúc nào cũng ủng hộ các em 🙂 cứ thế mà tiến xa hơn!

3.[+157; -0] BTS không bao giờ xem mọi thứ là hiển nhiên cả, ca sỹ của mình làm việc với cả trái tim thành tâm!! Mình sẽ ủng hộ nhóm dù nhiều năm tới họ có làm show ẩm thực đi chăng nữa ㅠㅠ

4. [+150; -1] Bangtan Bangtan BangBangtan Fighting!!♡♡♡

5. [+140; -0] BTS là nhất nè~ ^^

6. [+41; -0] 10 năm, 20 năm, không đâu, cả 50 năm tới, xin vẫn luôn cùng nhau là BTS!

7. [+38; -0] Các bạn sẽ không hiểu được mấy đứa trẻ này đang đánh cắp những trái tim ahjummas tái dậy thì ở tuổi tứ tuần theo cách nào đâu~

8. [+38; -0] Taehyung của chúng ta nói những lời thật đẹp đẽ ㅠㅠ Jin ㅋㅋㅋㅋㅋ hoàn toàn tưởng tượng được cảnh cậu ấy trả lời pv ㅋㅋㅋ lúc nào tôi cũng nói BTS rồi sẽ làm tốt khi có Rap Mon dẫn dắt. Best leader!! ㅋㅋ Jungkook quả nhiên đi đâu cũng khoe thằng bé là fan của Justin Bieber ㅋㅋㅋㅋ đáng yêu ㅠㅠ đứa nào cũng đáng yêu cả ㅠㅠ Thời gian trôi đi lại càng thấy yêu! BTS hãy tồn tại thật lâu!♡

9. [+37; -0] Không thể khép miệng cười khi đọc pv ㅋ BTS của chúng ta, hôm nay và ngày mai đều cố lên ^^

10. [+35; -0] Ủng hộ BTS dài dài~

Etrans: @peachisoda
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts doan thieu nien chong dan
  • chống đạn thiếu niên đoàn
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol được truyền thông Hàn Quốc quan tâm nhất 2018 không phải BTS!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trong năm 2018 vừa qua, các phương tiện truyền thông dành nhiều sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.